Tú Linh bức xúc khi bị nói “Cứ lên sóng là MU thua”

Hot girl Tú Linh rất khó chịu khi có nhiều dân mạng gọi cô là “sao chổi”, chê cô là người đen đủi và là nguyên nhân khiến MU thua bạc nhược.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Khán giả truyền hình K+ Việt Nam, đặc biệt là tín đồ mê bóng đá đã quá quen với gương mặt hot girl Tú Linh trong các chương trình thể thao, bình luận bóng đá, đặc biệt là trong các trận thi đấu của CLB Manchester United. Trong cuộc đại chiến MU và Chelsea ở giải Ngoại hạng Anh mới đây, Tú Linh cũng là người trực tiếp bình luận trước và giữa trận đấu, tuy nhiên kết quả cuối cùng MU đã chịu thảm bại 0-4 trong đó có một bàn thua đến ngay từ giây thứ 30. Điều này khiến bản thân Tú Linh và các fan MU khác cảm thấy rất buồn chán, sốc nặng và lo lắng cho phong độ của đội bóng con cưng.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Dù đã làm tốt nhiệm vụ bình luận của mình nhưng hot girl Tú Linh không chỉ phải chịu nỗi buồn thua trận mà còn chịu thêm nhiều rắc rối khác đến từ các fan MU Việt Nam. “Quỷ đỏ” thua trắng 4 bàn không gỡ khi gặp Chelsea, trước đó cũng là một chuỗi các trận đấu không mấy ấn tượng, dàn sao trăm triệu bảng cũng thi đấu rất phập phù… và trong con mắt nhiều fan MU Việt Nam, Tú Linh cũng là một phần nguyên nhân dẫn đến tình trạng này.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Cụ thể ngay sau trận thua gần nhất của MU, hot girl Nguyễn Tú Linh đã bị rất nhiều khán giả, fan yêu MU “khủng bố” Facebook bằng những dòng bình luận trách móc. Dù chỉ là người đảm nhận nhiệm vụ bình luận nhưng Tú Linh bị cho là “người đen đủi”, hễ bình luận trận nào thì MU thua thảm trận đó. Thậm chí có bạn trẻ còn gọi là Tú Linh là “sao chổi” của MU, bới móc đủ các lỗi như: kiểu tóc, tên tuổi… của cô nàng “không hợp phong thủy” khiến đội bóng không có được sự may mắn, phải chịu thất bại liên tục.

Nhiều bạn trẻ còn nói “phũ” rằng, với sự đen đủi của mình, Tú Linh tốt nhất không nên bình luận cho MU nữa mà hãy bình luận cho đội bạn, những kình địch, đối thủ lớn của “Quỷ đỏ” thì hơn. Tất cả những lời lẽ này khiến bản thân cô hot girl Hà thành cảm thấy rất buồn bực và bức xúc. Tú Linh khẳng định ngay rằng việc đổ lỗi cho cô là nguyên nhân khiến MU thua trận là hoàn toàn vô lý, không có cơ sở nào để kết luận tác động, ảnh hưởng của người làm nhiệm vụ bình luận như cô tới phong độ của các cầu thủ và kết quả của trận đấu.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Đáp trả thái độ và những bình luận ác ý của dân mạng, Tú Linh cho biết cô sẵn sàng block Facebook những người tiếp tục “nói nhảm”, đổ mọi lỗi lầm lên đầu cô một cách rất vô lý. Cô hot girl xinh đẹp còn tỏ ra hờn dỗi khi có một câu khá đáp trả vừa “cùn” vừa rất đáng yêu: “Sao các ông không hỏi lần nào các ông ngồi xem là đội bị thua?”.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Người đẹp 9X tâm sự: “Tôi cũng như các bạn, luôn luôn muốn MU giành chiến thắng. Nhưng nếu đội bóng của chúng ta thua thì đấy chắc chắn không phải lỗi của tôi. Không phải tại Mourinho, Blind, Fellaini mà là tại Tú Linh á? Nhưng dù sao, đây là công việc của tôi và tôi mong các bạn tôn trọng nó. Xin gửi lời cảm ơn tới tất cả các bạn đã theo dõi, chia sẻ và ủng hộ tôi”.

Trước phản ứng có phần quyết liệt của Tú Linh, nhiều người bạn và một bộ phận dân mạng cũng đã lên tiếng bênh vực cho hot girl xinh đẹp này. Theo các bạn trẻ này, việc MU để thua bạc nhược là lỗi của huấn luyện viên, lỗi của các cầu thủ và nhiều yếu tố chuyên môn khác, nó không liên quan gì đến một cô gái làm bình luận viên, ngồi cách địa điểm thi đấu đến hàng chục nghìn kilomet. Việc chỉ trích, đổ lỗi cho Tú Linh là điều rất vô lý và cần phải dừng lại ngay bởi nó đã khiến cô gái trẻ tuổi này chịu quá nhiều phiền phức.

Số khác lại cho rằng những dòng bình luận đổ lỗi cho Tú Linh chỉ mang ý nghĩa, mục đích trêu đùa là chính. Tuy nhiên với cách phản ứng quyết liệt của mình, Tú Linh đã thể hiện rằng cô đã rất ức chế, bức xúc bởi vài ngày nay đã có quá nhiều bình luận trách móc, chê bai làm ảnh hưởng đến tinh thần của cô.

Nguyễn Tú Linh hay còn được biết đến với biệt danh “hot girl fan MU”, nổi lên sau khi những bức ảnh chụp cô thời còn là du học sinh ở Pháp được lan truyền trên mạng. Tiết lộ bản thân là một fan “cứng” của MU, Tú Linh càng được nhiều người biết đến hơn. Cô cũng đã chứng minh được tình yêu đội bóng, cùng những sự hiểu biết, kiến thức sâu rộng của mình trong vai trò là một bình luận viên, khách mời trong các chương trình bình luận Ngoại hạng Anh của truyền hình K+.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Nguồn: phununews

Xem thêm: Không cần trùm chăn, chỉ cần 1 viên này là muỗi hết dám lại gần bạn

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…