Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả đã chứng minh gia thế khủng của Cris Phan.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Thông tin Cris Phan (Cris Devil Gamer) sắp lên xe hoa với hotgirl Mai Quỳnh Anh khiến nhiều người bất ngờ và càng chú ý hơn tới gia thế, nghề nghiệp chàng trai này.

Cris Phan (sinh năm 1993, tại Kiên Giang) được biết tới là một trong những người sáng tạo nội dung đình đám tại Việt Nam. Anh chàng cũng lọt top 100 Youtuber có sức ảnh hưởng nhất tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Sau 5 năm hoạt động, kênh Youtube Cris Devil Gamer đã có hơn 5,2 triệu subscribers với hơn 1 tỷ lượt xem cho tất cả các video của mình.

Cris Phan chụp ảnh cưới cùng bạn gái Mai Quỳnh Anh.

Trước khi bén duyên với nghề streamer, Cris Phan là sinh viên ngành quản trị kinh doanh của RMIT. Thế nhưng anh lại có đam mê với những phần mềm quay dựng nên đã lập kênh Youtube đơn giản với mục đích vui vẻ nhưng không ngờ lại nhận được rất nhiều ủng hộ. Sau nhiều năm ròng rã đến nay số tiền mà Cris kiếm được từ Youtube chắc chắn là thu nhập đáng mơ ước với nhiều người. Mỗi tháng anh chàng kiếm được từ 300 – 400 triệu từ YouTube.

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng
Ở độ tuổi 26, Cris có gần như tất cả từ danh tiếng, địa vị, nguồn thu nhập khủng. Thế nhưng í tai biết được chàng trai này cũng có xuất thân “trâm anh thế phiệt” lẫn sự giàu có khi “sinh ra từ vạch đích”.

“Ba mình giàu” – Cris Phan từng thẳng thắn khẳng định. Nhưng anh chàng cũng nói thêm: “… nhưng đó là tiền của ba, không phải là tiền của mình”. Căn nhà của Cris Phan khiến ai nầy đều choáng váng bởi sự nguy nga, lộng lẫy tựa như một tòa lâu đài hay biệt thự đắt đỏ.

Nhìn cánh cổng là biết ngay nhà giàu.
Ngôi nhà rất rộng có thể để đến mấy chiếc ô tô ngoài sân.
Trong nhà có cả thang máy, muốn lên trên tầng phải quẹt thẻ.
Căn hầm – nơi có quầy bar và phòng thu âm của streamer.
Dàn máy tính xịn xò trị giá 55 triệu của Cris Phan.

Được hay ba của Cris Phan làm việc trong lĩnh vực cảnh quan đô thị và đang sở hữu công ty riêng. Để có được cơ ngơi như ngày hôm nay, ba của chàng hot streamer cũng đã phải nỗ lực không ngừng. Lập nghiệp từ hai bàn tay trắng, những ngày ông từ Kiên Giang lên Sài Gòn còn phải sống trong khu ổ chuột. Thậm chí ba Cris Phan đã từng bị phá sản 3 lần, trải qua bao gian khó.

Từ khi lên 6 tuổi, ba mẹ anh ly hôn, cả tuổi thơ sống trong sự thiếu vắng người mẹ khiến anh trở nên khép mình và dễ tổn thương hơn các bạn cùng trang lứa. Trải qua nhiều sóng gió, tự lập từ sớm, Cris Phan rèn luyện cho mình sự độc lập và tự chủ. Không ít lần ba của anh đề nghị hỗ trợ sự nghiệp cho anh nhưng anh đều từ chối.

Những ngày gần đây chàng trai càng trở nên được chú ý khi lộ ảnh cưới với hot girl Mai Quỳnh Anh. Được biết cặp đôi đã có 3 năm hẹn hò. Mai Quỳnh Anh với ngoại hình nhỏ nhắn, xinh xắn cùng tính cách rất dễ thương là mẫu người yêu lý tưởng của Cris. Thế nhưng anh chàng này mãi chưa dám mở lời tỏ tình với đàn chị. Chỉ khi cô nàng bật đèn xanh hot streamer này mới mạnh dạn tiến tới.

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng
Đám cưới của hai người được dự định tổ chức vào tháng sáu. Anh và bạn gái nhận được nhiều lời ủng hộ của người hâm mộ.

 Theo Thế Giới Trẻ.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…

Hỏi khó: 72 phép biến hoá thần thông của Tôn Ngộ Không gồm những gì?

Dưới đây là những điều không phải ai cũng biết về 72 phép biến hóa thần thông của Tôn Ngộ Không.Thank you for reading this post, don’t…