4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng và sự viên mãn ở tuổi U50-60.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

“Nữ hoàng ảnh lịch” Diễm My, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My, MC Thanh Mai, cựu người mẫu Vũ Cẩm Nhung nổi tiếng là những mỹ nhân U50-60 tài sắc của showbiz Việt. 4 người đẹp giữ mối quan hệ thân thiết khiến nhiều người phải ghen tỵ.

Trong showbiz Việt có không ít những hội bạn thân đình đám trong đó, nức tiếng nhất phải kể đến nhóm bạn gồm toàn mỹ nhân U50 Vbiz của “nữ hoàng ảnh lịch” Diễm My 6X, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My, MC Thanh Mai, cựu người mẫu Vũ Cẩm Nhung. Không chỉ thường xuyên gặp gỡ trong công việc, cả nhóm còn dành thời gian cho nhau ngoài đời thường. Những khoảnh khắc các mỹ nhân này hẹn hò và cùng chụp chung trong một khung hình được đăng tải trên trang cá nhân không khỏi khiến dân tình phải trầm trồ ngưỡng mộ. 4 mỹ nhân Vbiz đã tranh thủ thời gian hội ngộ và ghi lại những khoảnh khắc bên nhau.

Khoảnh khắc 4 mỹ nhân Việt U50-60 Diễm My, Thanh Mai, Giáng My, Vũ Cẩm Nhung xuất hiện trong cùng khung hình khiến khán giả phải trầm trồ về nhan sắc vượt thời gian. Không ít người cho rằng, nhìn trẻ trung tràn đầy sức sống như gái 20-30. (Ảnh: FBNV)
Khoác lên mình những bộ trang phục thanh lịch từ thiết kế đến gam màu, cả bốn mỹ nhân toát lên vẻ đẹp quý phái bất chấp thời gian. (Ảnh: FBNV)
Ở tuổi U50-60, 4 mỹ nhân vẫn giữ được nhan sắc đáng ngưỡng mộ.

Dù chênh lệch tuổi tác nhưng cả 4 người đẹp đều rất thân thiết với nhau. (Ảnh: FBNV)

“Nữ hoàng ảnh lịch” Diễm My 6X, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My, MC Thanh Mai, cựu người mẫu Vũ Cẩm Nhung đều là những mỹ nhân đình đám một thời của showbiz Việt. Tài năng và vẻ đẹp của họ luôn được đánh giá cao dù các thế hệ mỹ nhân sau này xuất hiện nhiều không đếm xuể.

“Nữ hoàng ảnh lịch” Diễm My

Diễm My 6X (sinh năm 1962) là một trong những người đẹp vẫn giữ được sức hút với công chúng dù thời hoàng kim của bà đã qua từ rất lâu. Trong quá khứ, Diễm My 6X là mỹ nhân Việt tiên phong chụp ảnh lịch táo bạo với bikini và chụp ảnh nude nghệ thuật. Danh hiệu “nữ hoàng ảnh lịch” dù nhiều người kế thừa nhưng không ai có thể tự tin vượt mặt Diễm My 6X.

Diễm My 6X sở hữu gương mặt đậm chất điện ảnh được đánh giá là mỹ nhân “đắt giá” nhất trong showbiz Việt. (Ảnh: FBNV)
Diễm My 6X luôn được nhớ tới bởi nhan sắc vượt thời gian cùng phong cách thời trang quý phái. (Ảnh: FBNV)
Suốt nhiều năm, nhan sắc diễm lệ, đài các của Diễm My 6X đã chinh phục công chúng Việt. Chính bà cũng là người đã tạo ra cơn sốt ảnh lịch rầm rộ những năm 1980. (Ảnh: FBNV)
Năm 1994, Diễm My 6X kết hôn cùng doanh nhân Hà Tôn Đức. 25 năm chung sống, tình cảm vợ chồng luôn mặn nồng khiến bao người phải ngưỡng mộ. (Ảnh: FBNV)
Tổ ấm hạnh phúc bao người mơ ước của “nữ hoàng ảnh lịch” bên chồng và 2 cô con gái xinh đẹp. (Ảnh: FBNV)
Ở tuổi ngấp nghé 60, Diễm My 6X có cuộc sống sung túc bên chồng đại gia và 2 cô công chúa đã trưởng thành. (Ảnh: FBNV)
Chi một khoản không nhỏ cho trang phục để luôn xuất hiện với hình ảnh chỉn chu, quý phái nhất, Diễm My 6X bộc bạch: “Đã là phụ nữ thì phải đẹp trong mọi hoàn cảnh. Không chỉ đi sự kiện mà ngay cả đi trà chiều, cà phê với bạn tôi cũng phải mặc đẹp. Hàng năm tôi chi rất nhiều tiền cho trang phục”. (Ảnh: FBNV)

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My

Giáng My (sinh năm 1971) đăng quang Hoa hậu Đền Hùng năm 1992 và trở thành mỹ nhân Việt nổi tiếng nhờ nhan sắc không tỳ vết. Giáng My là người đẹp đa tài khi thử sức trong nhiều lĩnh vực từ ca sĩ, diễn viên, người mẫu ảnh, MC. Dù đã sắp bước sang tuổi 50 nhưng Giáng My vẫn giữ được sắc vóc như thuở son rỗi khiến bao người phải ghen tỵ.

Giáng My được biết đến từ sau khi đăng quang cuộc thi Hoa hậu Đền Hùng tổ chức vào năm 1992. (Ảnh: FBNV)
Giáng My là tượng đài nhan sắc đánh bật cả thời gian khi dù đã bước sang tuổi 48 vẫn duy trì được làn da căng bóng, vóc dáng thon thả khó tin. (Ảnh: FBNV)
Nhan sắc không tì vết của Hoa hậu Đền Hùng Giáng My dễ dàng hạ gục khán giả. (Ảnh: FBNV)
Không chỉ thử sức ở vai trò ca sĩ, diễn viên, người mẫu ảnh, Giáng My còn lấn sân kinh doanh, làm MC. Ở lĩnh vực nào, người đẹp cũng ghi dấu ấn. (Ảnh: FBNV)
Cũng như đàn chị Diễm My 6X, Giáng My có cuộc sống giàu sang, đắp hàng hiệu xa xỉ. (Ảnh: FBNV)
Giáng My bên Anh Sa – con gái chung của người đẹp với chồng cũ là đại gia bất động sản. (Ảnh: FBNV)

MC Thanh Mai

Thanh Mai (sinh năm 1973) tại TP.HCM xuất thân là một diễn viên múa. Tài năng của Thanh Mai được chứng nhận khi cô đăng quang Á hậu 2 cuộc thi Ngôi Sao Điện Ảnh Ngày Mai năm 1992 do Hội Điện Ảnh tổ chức. Bước đệm hoàn hảo này giúp người đẹp đặt chân vào giới showbiz hào nhoáng. Sau khi có danh hiệu, Thanh Mai trở thành người mẫu ảnh lịch đắt show.

Người đẹp còn đóng phim và từng được so sánh về nhan sắc với các minh tinh một thời của điện ảnh Việt như Việt Trinh, Diễm Hương,… Hiện tại, ngoài công việc kinh doanh, Thanh Mai còn được nhớ đến như một trong những MC chuyên nghiệp, duyên dáng nhất của showbiz Việt.

Xuất thân nghệ sĩ múa, Thanh Mai gây ấn tượng bởi nhan sắc ngọt ngào thuở mới đặt chân vào làng giải trí. (Ảnh: FBNV)
Cũng chính nhờ việc từng gắn bó với bộ môn nghệ thuật múa mà Thanh Mai vẫn giữ được dáng vóc hoàn hảo dù đã 47 tuổi. (Ảnh: FBNV)
Thanh Mai có trình độ học vấn cực kỳ đáng nể. Cô là nghệ sĩ Việt có bằng MBA sớm nhất ở Việt Nam. (Ảnh: FBNV)
Phong cách thời trang của MC nổi tiếng thiên về gợi cảm, quyến rũ nhằm triệt để khoe được hình thể đẹp mà cô có được sau nhiều năm tập yoga. (Ảnh: FBNV)
Ngoài là một diễn viên tài năng, MC chuyên nghiệp duyên dáng Thanh Mai còn được biết đến là doanh nhân thành đạt, rất được trọng vọng trong showbiz Việt. (Ảnh: FBNV)
Thanh Mai có một cô con gái nhưng hiếm khi chia sẻ trước truyền thông. Hiện tại, cô đang có mối tình với một doanh nhân thành đạt nhưng vẫn giữ kín. (Ảnh: FBNV)

Cựu người mẫu Vũ Cẩm Nhung

Vũ Cẩm Nhung (sinh năm 1976) là em út của nhóm bạn thân gồm toàn mỹ nhân U50 đình đám Vbiz. Với lợi thế chiều cao cùng gương mặt cá tính, Vũ Cẩm Nhung là người đẹp rất nhẵn mặt ở các show thời trang. Nhưng năm 26 tuổi, cô bất ngờ rút khỏi showbiz để kết hôn với doanh nhân giàu có. Hiện tại, Vũ Cẩm Nhung đã là bà mẹ 2 con và vẫn duy trì được sắc vóc mỹ miều như thuở son rỗi dù bước qua tuổi 43.

Em út của nhóm là cựu người mẫu Vũ Cẩm Nhung. (Ảnh: FBNV)
Lợi thế chiều cao cùng gương mặt giúp Vũ Cẩm Nhung nhanh chóng bật lên thành tên tuổi sáng giá làng mốt Việt lúc bấy giờ. (Ảnh: FBNV)
Tuy nhiên, người đẹp sớm từ giã sự nghiệp mẫu diễn. Cô “theo chồng bỏ cuộc chơi” khi vừa 26 tuổi. (Ảnh: FBNV)
Cuộc sống giàu sang của Vũ Cẩm Nhung khiến nhiều người ngưỡng mộ. Hiện cả người đẹp và chồng con sống trong một biệt thự rộng 500m2 ở TP. HCM. (Ảnh: FBNV)
Gia đình hạnh phúc của cựu người mẫu Vũ Cẩm Nhung. (Ảnh: FBNV)

Nức tiếng là nhóm bạn thân thiết gồm toàn mỹ nhân U50-60 đình đám của showbiz Việt, Diễm My 6X, Giáng My, Thanh Mai và Vũ Cẩm Nhung chính là đại diện tiêu biểu cho nhan sắc Việt ngày càng thăng hoa bất chấp sự khắc nghiệt của thời gian. Không chỉ xinh đẹp, cả 4 mỹ nhân U50-60 này còn rất tài năng và bản lĩnh. Ngoài ra, Diễm My 6X, Giáng My, Thanh Mai và Vũ Cẩm Nhung còn gặp nhau ở điểm chung là có cuộc sống giàu có bao người mơ ước ở tuổi ngoại tứ tuần.

Theo Thethaovanhoa.vn

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Related Posts

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Trọn bộ ảnh cưới lãng mạn và đơn giản của Kim Tae Hee và Bi Rain

Những hình ảnh mới nhất của Bi Rain và Kim Tae Hee lại vừa được công bố.Thank you for reading this post, don’t forget to subscribe! Mới…

Hà Anh: Đừng để Minh Béo dùng mác nghệ sỹ để tiếp cận công chúng!

Liên quan đến sự việc Minh Béo sau một thời gian im lặng bất ngờ đăng tuyển học sinh trên trang cá nhân, rất nhiều người cảm…

3 cặp “bố đẹp trai, con gái thiên thần” đáng ghen tị qua 3 mùa “Bố ơi” Việt

Bố điển trai, con xinh gái và thường xuyên có những giây phút ngọt ngào, ấm áp đáng ghen tị là điểm chung của các cặp bố…

Bất ngờ phản ứng của bố mẹ bạn trai khi Lâm Chi Khanh về ra mắt

Là một người chuyển giới nên chuyện cô ra mắt nhà chồng tương lai thế nào khiến nhiều người tò mò.Thank you for reading this post, don’t…

Chỉ qua những bức ảnh, khán giả phát hiện loạt nghi vấn về tập cuối ‘Tuổi thanh xuân 2’

Dù chỉ 1 tập nữa là Tuổi thanh xuân 2 sẽ kết thúc, nhưng khán giả vẫn còn quá nhiều câu hỏi dành cho bộ phim này.Thank…