3 cặp “bố đẹp trai, con gái thiên thần” đáng ghen tị qua 3 mùa “Bố ơi” Việt

Bố điển trai, con xinh gái và thường xuyên có những giây phút ngọt ngào, ấm áp đáng ghen tị là điểm chung của các cặp bố con này.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Một điều trùng hợp kì lạ ở “Bố ơi mình đi đâu thế” Việt Nam là mùa nào cũng có một ông bố được mệnh danh là “mỹ nam”, “ông bố điển trai nhất” của mùa,… Trùng hợp hơn nữa, đi kèm với ông bố này sẽ là một cô con gái cực kì và xinh xắn đáng yêu như công chúa nhỏ.

Hồng Đăng (mùa 3), Mạnh Trường (mùa 2), Phan Anh( mùa 1),… đều là những ông bố “mỹ nam” của Bố ơi mình. đi đâu thế.
Một điều trùng hợp là tham gia cùng với họ trong hành trình Bố ơi đều là những cô con gái xinh xắn, đáng yêu: bé Nhím (mùa 3), bé Chíp (mùa 2), bé Bo (mùa 1)

Bố ơi mình đi đâu thế đã trải qua 3 mùa, cùng điểm lại 3 cặp “bố điển trai, con xinh gái” khiến người hâm mộ mê mệt và vô cùng yêu mến:

Bố Hồng Đăng – bé Nhím (mùa 3)

Hồng Đăng và con gái đầu lòng – Lê Phương Bảo Hân, hay còn gọi là bé Nhím

Ngay từ trước khi Bố ơi mình đi đâu thế mùa 3 lên sóng, người hâm mộ đã “phát sốt” lên trước thông tin “nam thần phim truyền hình Việt” Hồng Đăng và con gái Lê Phương Bảo Hân sẽ tham gia show thực tế này. Ông bố luôn vào những vai “soái ca” trên màn ảnh nhỏ, là thần tượng của rất nhiều fan nữ phim truyền hình Việt Nam, cô con gái giống bố y đúc lại rất lém lỉnh, dễ thương và có gu thời trang sành điệu nên cặp bố con này nhanh chóng thu hút được sự quan tâm lớn khi đi “Bố ơi”.

Ông bố luôn vào những vai “soái ca” trên màn ảnh nhỏ, là thần tượng của rất nhiều fan nữ phim truyền hình Việt Nam, cô con gái giống bố y đúc lại rất lém lỉnh, dễ thương và có gu thời trang sành điệu.

Bố con Hồng Đăng – bé Nhím luôn có những phút giây cực kì ấm áp bên nhau, thậm chí cảm động khiến khán giả không thể cầm được nước mắt.

“Ôm tôi đi nào, nói yêu tôi đi nào!” – câu nói của bố Hồng Đăng khi sắp phải xa con gái khiến không chỉ bé Nhím mà nhiều fan nữ phải “tan chảy”.
Cô bé Nhím dũng cảm chưa bao giờ khóc vì sợ hãi, vì gặp nhiệm vụ khó khăn nhưng lại òa khóc khi biết phải xa bố, dù chỉ là một đêm.
Ánh mắt buồn thiu của Nhím khi thấy bố Hồng Đăng uống rượu. Cô bé liên tục ngăn không cho bố uống rượu vì lo bố bị say
Ngoài đời, ông bố Hồng Đăng luôn cố gắng dành thời gian bên con gái nhiều nhất có thể: đi chơi cùng con, dạy con bơi, đưa con đi du lịch,…
Thương con nhưng Hồng Đăng vẫn rất cương quyết trong việc dạy con.

Bố Mạnh Trường – bé Chíp (mùa 2)

Mạnh Trường và con gái đầu lòng – bé Nguyễn Phương Linh, hay còn gọi là bé Chíp.
Cặp đôi cực thú vị của “Bố ơi mình đi đâu thế” mùa 2: bố cực hồn nhiên, con siêu già dặn

“Mỹ nam” của nhiều bộ phim ấn tượng như “Zippo, mù tạt và em”, “Tam giác vàng”,… cùng cô con gái Chíp là một cặp đôi cực thú vị của “Bố ơi mình đi đâu thế” mùa 2: bố cực hồn nhiên, con siêu già dặn.

Cô bé Chíp – tên thật là Nguyễn Phương Linh – mặt rất nghiêm túc, nhận xét bố “cứ nằm trên giường”, “hay chơi điện tử”, “bắt con phải trông em”,..
Bố Mạnh Trường “xui” con đổ cả xô đựng sơn lên tường cho đỡ mất thời gian sơn tường thì bị con gái bức xúc ngay: “bố toàn nói các câu đấy… làm gì có ý nghĩa”.

Hay có những màn đối đáp chan chát nhau khiến khán giả bật cười nhưng ông bố mỹ nam Mạnh Trường và cô con gái dáng chuẩn, mặt xinh thực sự rất tình cảm.

Ảnh Internet
Mạnh Trường bật khóc vì xúc động khi thấy con gái sợ bố ướt quần áo, xung phong lội ra biển lấy thức ăn. Khi được phỏng vấn “Con có yêu bố không?” thì Chip nói: ” Điều đó bố biết rồi nên con không cần phải nói”.

Bố Phan Anh – bé Bo

MC Phan Anh và con gái đầu lòng Hoàng Dương Bảo Anh – bé Bo

Nam MC, diễn viên có nụ cười tỏa nắng Phan Anh cùng bé Bo – cô con gái đẹp như “người tình kiếp trước” đã từng gây sốt suốt mùa 1 của Bố ơi mình đi đâu thế. Bé Bo – tên thật là Hoàng Dương Bảo Anh – công chúa đầu lòng nhà Phan Anh rất xinh xắn, đáng yêu và thường xuyên có những phút giây cực tình cảm bên bố.

Nam MC, diễn viên có nụ cười tỏa nắng Phan Anh cùng bé Bo – cô con gái đẹp như “người tình kiếp trước” đã từng gây sốt suốt mùa 1 của Bố ơi mình đi đâu thế.

Ông bố Phan Anh khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cách dạy con rất nề nếp, cũng có người cho rằng anh đã khắt khe, khó tính với con. Thế nhưng, có lẽ bởi vậy mà bé Bo là cô bé rất chín chắn, tự lập, bản lĩnh, rất biết quan tâm đến mọi người và được khán giả vô cùng yêu mến.

Nhiều người cho rằng Phan Anh quá khắt khe, khó tính với con. Thế nhưng, có lẽ bởi vậy mà bé Bo là cô bé rất chín chắn, tự lập, bản lĩnh, rất biết quan tâm đến mọi người và được khán giả vô cùng yêu mến.
Bé Bo bản lĩnh, dũng cảm, là bà chị cả luôn chăm lo cho “đàn em” Bố ơi nhưng lại khóc nức nở khi thấy bố quá thân thiết với cô bé khác.

Phan Anh từng khiến khán giả lặng người đi vì xúc động khi anh bật khóc do phải làm theo nhiệm vụ “lừa con gái” của chương trình. Anh không cầm được nước mắt khi nói: ‘Bài học lần này giống như một câu chuyện. Đó là câu chuyện một cậu bé được bố bảo nhảy từ trên cao xuống, cậu bé nghe lời nhưng cuối cùng lại bị ngã rất đau. Ông bố sau đó đã dạy con rằng không được tin bất cứ ai. Tuy nhiên, tôi lại nghĩ khác, tôi muốn con tin rằng con có thể đặt niềm tin tuyệt đối vào ai đó, đừng bao giờ ngừng tin tưởng’.

Như người ta vẫn nói: “Con gái là người tình cuối cùng của cha”, các cặp bố con này đã lấy đi của khán giả không ít nước mắt cũng như mang lại nhiều phút giây xúc động bởi những khoảnh khắc ngọt như đường bên nhau. Không chỉ có thế, cách dạy con của các ông bố “soái ca”, cách ứng xử hồn nhiên của các cô con gái, cũng là bài học quý giá cho người xem ngẫm nghĩ.

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…