Cái gì hỏng thì sửa, nhưng mãi vẫn cứ hỏng thì cứ mạnh dạn… vứt đi, kể cả đàn ông

Trong bộ phim “Cua lại vợ bầu” có một câu thoại khá là duyên dáng từ một nhân vật phụ đã khiến nhiều người phải tâm đắc như sau: “Trên đời này có cái gì mà không hư, sửa 1 ngày không được thì sửa 10 ngày, quan trọng là nó có xứng đáng để mình sửa hay không?” 

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Quan điểm hỏng thì sửa đã ăn sâu vào tiềm thức của nhiều người, nhưng nếu sửa hoài sửa mãi không được nữa thì có nên giữ lại hay không? Câu hỏi đáng để chúng ta suy ngẫm về tình yêu.

Sửa mãi không được… hãy mạnh dạn vứt đi

Đồ dùng trong gia đình mà hỏng hóc người ta thường nghĩ ngay đến việc mang đi sửa lại để dùng, ai cũng thấy tiếc và chẳng tội gì phải bỏ đi nếu như đồ sửa xong vẫn dùng được rất tốt. Thế nhưng, đối với chuyện tình cảm thì cần nên cân nhắc, thậm chí là nên vứt bỏ nếu như tất cả mọi thứ đã không thể cứu vãn được nữa.

Vậy nếu như mọi thứ không thể cứu vãn được nữa thì như thế nào?

Đàn bà đa cảm nặng lòng, có những người đau khổ suốt cả cuộc đời chỉ vì gặp phải người đàn ông phụ bạc, họ lười biếng, ngoại tình và vũ phu kể cả với người thương yêu. Chưa kể, họ vô trách nhiệm và sống tàn nhẫn với vợ con dù gia đình luôn mở lòng chan chứa tình cảm. Đàn bà dù sống trong nhung lụa cũng chả thấy hạnh phúc vì những người đàn ông như thế.

Có những bà vợ sẵn sàng tha thứ và cố gắng chờ đợi chồng mình thay đổi như cách một món đồ bị hư và được mang đi sửa mãi vậy. Thế nhưng, chẳng ai có thể sống bất tử và có thể chờ đợi một ai đó tốt dần lên, tệ nhất là sẽ m ất bao lâu nếu như người đàn ông đó chỉ biết sống cho bản thân và không bao giờ nghĩ tới vợ con của mình.

Cái gì thuộc về bản chất khó có thể thay đổi được

Con người khác động vật là vì phần người trong đó, nhưng có bao giờ chị em có thể hiểu được thực chất họ không dễ bị che mắt vởi những thứ cám dỗ xung quanh mà chính người đàn ông chỉ xem vợ con là thứ yếu và đặt phần “con” của mình lên trên để gạt bỏ mọi thứ. Chính vì thế đừng vì tiếc nuối một cuộc hôn nhân mà chấp nhận níu giữ một ông chồng phản bội.

Đừng cố gắng thay đổi bất kỳ ai vì có những hành động đã nằm lòng trong tính cách, họ chỉ thay đổi khi có một biến cố nào đó trong cuộc sống của họ hoặc nếu có thì sẽ m ất rất lâu để thay đổi hoặc có khi là không bao giờ. Chồng sa đoạ và coi thường vợ thì cũng chẳng xem lời nói của vợ ra gì huống chi là thay đổi.

Đàn ông đã hỏng thì sửa mãi cũng thế thôi.

Hoặc đừng bao giờ tin chỉ cần có tình yêu là có thể thay đổi một con người, khi hết yêu rồi thì tất cả mọi thứ sẽ như thế nào? Cũng quen thói mà quay về như trước mà thôi, vậy nên buông bỏ đôi khi chỉ đơn giản là chấp nhận điều đang xảy ra như nó vốn vậy. Đồ hỏng còn có thể sửa, còn đàn ông đã hỏng rồi thì có cố cũng chẳng thể sửa được. Chi bằng buông bỏ cho lòng thanh thản. Cuộc sống sau này sẽ vẫn còn rất nhiều hạnh phúc đang chờ đón.

Vậy nên các chị em đừng cố gồng mình trong mối qu an h ệ không hạnh phúc để rồi chôn vùi bản thân mình trong bi kịch của tình yêu, nếu đã phụ bạc thì nên buông tay để trong lòng cảm thấy thanh thản hơn, sau đó sống một cuộc sống có nhiều niềm vui nhé!

Theo ohman

 

Related Posts

Chơi PUBG 10 tiếng mỗi ngày, thanh niên xuất hiện ma’u đông trong não, tay chân bất động

PUBG cũng chỉ là game thôi, anh em nên điều độ. Câu chuyện ɴġʜıệɴ game và các tác động tiêu cực từ PUBG thì có lẽ cũng…

Chuyển biến xấu, Mai Phương bị u.ng t.hư di căn vào tim, khán giả cầu mong chị sớm vượt qua

Cứ tưởng bệnh tình đã thuyên giảm nhưng không, mới đây, có thông tin cho biết tình trạng bệnh tình của Mai Phương đã chuyển biến xấu,…

Phụ nữ yêu con bằng máu, đàn ông yêu con bằng lời

Kỳ thực, người phụ nữ có thể bất chấp mọi thứ vì con làm tất cả, thậm chí ngay cả việc từ bỏ mạng sống để con…

5 nét tướng lộ rõ trên mặt người phụ nữ “tố cáo” mệnh khắc chồng khắc con, hay mang vận xấu đến gia đình

Theo thuật xem tướng và kinh nghiệm dân gian, dưới đây là những nét tướng “kị” của người phụ nữ:Thank you for reading this post, don’t forget…

Thuỷ ngân của công ty phích nước Rạng Đông đã lan ra ngoài môi trường sau vụ cháy kinh hoàng

Cơ quan chức năng cho biết Thủy ngân của công ty Rạng Đông đã phát tán ra môi trường.Thứ trưởng TN&MT Võ Tuấn Nhân cho biết, Bộ…

Chỉ vì like dạo ảnh gái, thanh niên bị vợ đάпʜ gãy tay phải nhập viện bó bột?

Đã “like dạo” ảnh của cô gái xa lạ, lại còn “gân cổ” lý sự với người yêu, thanh niên bị Ɖάпʜ phải nhập viện với tình…