5 nét tướng lộ rõ trên mặt người phụ nữ “tố cáo” mệnh khắc chồng khắc con, hay mang vận xấu đến gia đình

Theo thuật xem tướng và kinh nghiệm dân gian, dưới đây là những nét tướng “kị” của người phụ nữ:

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Môi trái phải không đều

Khi nhìn trực diện, người phụ nữ có nửa bên trái môi dày nửa môi bên phải mỏng, hoặc có thể do khuôn mặt bị lệch cộng với đôi môi chưa đủ hoàn hảo khiến người khác nhìn vào thấy môi hai bên trái phải không đều nhau thì theo tử vi phong thủy nhận định, là người thuộc tuýp lẳng lơ.

Theo nhân tướng học, phụ nữ có tướng mạo kiểu này dễ nảy sinh quan hệ ngoài luồng với người khác giới khiến hôn nhân “cơm không lành, canh chẳng ngọt”. Người nam cần chú ý khéo léo để ngọn lửa hôn nhân luôn mặn nồng và đủ hấp dẫn vợ mình trên nhiều phương diện.

Gian môn có vết sẹo hoặc có nốt ruồi

Gian môn là vùng kéo dài từ phía sau đuôi mắt sang hai bên, và theo tử vi phong thủy, đây được gọi là cung Phu thê. Cung này phản ánh tình trạng hôn nhân, trạng thái và biến động tình cảm của chủ nhân.

Người nữ có nốt ruồi nâu đen sau đuôi mắt hoặc có sẹo, vết hằn ngang rất sâu ở cung Phu thê thì được nhận định là người có đời sống tình cảm phức tạp. Cuộc sống hôn nhân của họ không mấy thuận lợi vì bị kẻ thứ ba xen vào, dễ ngoại tình, sa ngã vì những nguyên nhân khách quan.

Chóp mũi cao nhọn

Chóp mũi cao nhọn có thể là chiếc mũi đẹp về mặt mỹ học, mang lại sự sang trọng thanh thoát cho gương mặt nữ giới nhưng lại là nét tướng không tốt trong nhân tướng học. Phụ nữ có nét mũi này thường gian trá, điêu ngoa và luôn mưu tính trong mọi chuyện, kể cả trong tình yêu, hôn nhân.

Họ sống trọng vật chất, đua đòi mà không thèm quan tâm xem chồng phải cực khổ, mệt mỏi thế nào mới kiếm được tiền. Chỉ muốn ngồi chơi hưởng phước, sống trong nhung lụa nhưng lười lao động, con nhà lính tính nhà quan nên một khi chồng không đáp ứng được những đòi hỏi của mình nữa họ sẽ phản bội không thương tiếc.

Môi dày, miệng rộng

Ông bà xưa vốn có câu “đàn ông miệng rộng thì sang, đàn bà miệng rộng tan hoang cửa nhà” để nói lên rằng phụ nữ miệng rộng sẽ thường gây họa thị phi, dễ khiến những mối quan hệ quanh mình trở nên bất hòa mâu thuẫn. Dù không cố ý tạo nên những kịch tính ấy nhưng chính bản mệnh và cái tôi quá lớn khiến phụ nữ miệng rộng không biết nhún nhường, khéo léo trong giao tiếp mà dễ gây ra họa.

Chưa kể, môi dày là nét tướng của người phụ nữ chỉ biết tiêu xài hoang phí, không biết cách tích cóp, tiết kiệm. Lấy những phụ nữ này về làm vợ, đàn ông giàu mấy cũng dễ sạt nghiệp, lâm vào cảnh trắng tay.

Lông mày hình móc câu

Một cặp lông mày với phần đuôi cong, móc vào phía trong chính là nét tướng khắc phu. Dù khôn ngoan, chăm chỉ lại có bản lĩnh nhưng mẫu phụ nữ này lại hay so sánh chồng với người khác, đứng núi này trông núi nọ. Dù đã yên bề gia thất nhưng vẫn thầm tơ tưởng đến đàn ông khác giàu có hơn chồng mình.

Vậy nên, họ chưa bao giờ toàn tâm toàn ý chăm sóc chồng, nuôi dạy con, càng không vun vén để gia đình ấm êm hạnh phúc. Đàn ông nên cân nhắc cẩn thận trước khi lấy họ làm vợ kẻo nhà tan cửa nát.

(Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo Khỏe và đẹp

 

 

 

Related Posts

Chơi PUBG 10 tiếng mỗi ngày, thanh niên xuất hiện ma’u đông trong não, tay chân bất động

PUBG cũng chỉ là game thôi, anh em nên điều độ. Câu chuyện ɴġʜıệɴ game và các tác động tiêu cực từ PUBG thì có lẽ cũng…

Chuyển biến xấu, Mai Phương bị u.ng t.hư di căn vào tim, khán giả cầu mong chị sớm vượt qua

Cứ tưởng bệnh tình đã thuyên giảm nhưng không, mới đây, có thông tin cho biết tình trạng bệnh tình của Mai Phương đã chuyển biến xấu,…

Phụ nữ yêu con bằng máu, đàn ông yêu con bằng lời

Kỳ thực, người phụ nữ có thể bất chấp mọi thứ vì con làm tất cả, thậm chí ngay cả việc từ bỏ mạng sống để con…

Thuỷ ngân của công ty phích nước Rạng Đông đã lan ra ngoài môi trường sau vụ cháy kinh hoàng

Cơ quan chức năng cho biết Thủy ngân của công ty Rạng Đông đã phát tán ra môi trường.Thứ trưởng TN&MT Võ Tuấn Nhân cho biết, Bộ…

Chỉ vì like dạo ảnh gái, thanh niên bị vợ đάпʜ gãy tay phải nhập viện bó bột?

Đã “like dạo” ảnh của cô gái xa lạ, lại còn “gân cổ” lý sự với người yêu, thanh niên bị Ɖάпʜ phải nhập viện với tình…

Các ông chồng à, hãy đối xử tốt với vợ của mình, bởi cô ấy mới là tài sản cả đời của bạn

Chồng và vợ là một thể âm dương cân bằng, Thiên Địa hợp nhất, bổ sung cho nhau, thiếu đi nửa nào cũng không được. Này các…