Xếp hạng phong thủy từng bộ phận trên cơ thể người phụ nữ

Đừng nghĩ rằng cơ thể phụ nữ chỉ có giá trị thẩm mỹ thôi nhé. Chúng ta hoàn toàn có thể xếp hạng phong thủy từng bộ phận trên cơ thể phụ nữ như sau:

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

1. Ngực

Dựa vào đôi gò bồng đảo của phái đẹp, chúng ta hoàn toàn có thể nhận biết, đánh giá về khả năng của chủ nhân trong đời sống gối chăn ở mức độ nào, chính vì thế, bộ phận hấp dẫn đàn ông nhất trên cơ thể người phụ nữ là vòng 1.

Phụ nữ không thể lý giải được vì sao đàn ông lại có ham muốn cao với bộ ngực của họ và có thể cả đêm lưu luyến không rời. Ngực của người phụ nữ cũng ảnh hưởng rõ ràng tới vận thế, theo phong thủy, ngực hồng hào là tốt nhất.

1476074897_xep-hang-phong-thuy-cac-bo-phan-tren-co-the-phu-nu-vong-1
Ngực phụ nữ

2. Môi

Miệng là cánh cửa của ngôn ngữ, là công cụ để ăn uống, là then chốt của vạn vật tạo hóa và cũng là cửa sổ của trái tim. Xem tướng miệng cũng là một hình thức có thể dự đoán trước được tính cách con người, sự việc xảy ra trong tương lai với người đó.

Nhìn từ góc độ xếp hạng phong thủy từng bộ phận trên cơ thể phụ nữ so với những vị trí kín đáo thì môi có tác dụng phong thủy lớn hơn rất nhiều, vì nó lộ ra ngoài, dễ được chị em trang điểm hấp dẫn và “đập vào mắt” người khác giới nhiều hơn.

3. Khuôn mặt

Người xưa thường có câu rằng “Tướng đàn bà con gái thường hiển lộ, còn tướng đàn ông con trai thường ẩn tàng” có ý nói rằng tướng của một người phụ nữ thường thể hiện ra ngoài qua tướng mặt, tướng đi, ăn nói … còn tướng đàn ông thì ẩn sâu bên trong không dễ gì xem được.

Khuôn mặt khác nhau thì vận trình sẽ khác nhau, cấp bậc phong thủy cũng sẽ khác nhau. Bạn nên xem theo niên vận trong nhân tướng học của con người.

4. Vùng kín

Phong thủy vùng kín có cấp bậc rất cao nhưng cũng không phải là cao nhất. Tuy nhiên, phụ nữ nên cẩn thận nếu không sẽ bị xâm phạm. Cũng không lạ gì khi xưa kia, cha ông ta vẫn xem trọng trinh tiết và đánh giá phụ nữ qua vùng kín phải không nào!

5. Eo

1476074872_xep-hang-phong-thuy-cac-bo-phan-tren-co-the-phu-nu-vong-2
Eo là bộ phận quyến rũ của người phụ nữ

Eo là tiếp giáp với phần dưới bả vai chạy dài theo 2 bên cạnh sườn xuống đến tận mông . Phía trước của eo lưng là bụng liên quan mật thiết với nhau. Sách thần tướng toàn biên đã rất có lí khi nói rằng: “Eo lưng là thành quách của bụng. Mọi sự an nguy của bụng đều dựa vào eo lưng cả”.

Trong phong thủy, eo có cấp bậc khá tốt, bởi khi nam thanh nữ tú ngồi bên nhau thì người con trai thường thích vòng tay ôm eo người phụ nữ để thỏa mãn cảm giác được chiếm hữu.

6. Mông

Mông là một đường cong quyến rũ bởi vậy, cấp bậc phong thủy rất cao, có rất nhiều kiểu mông khác nhau như: Mông lép, mông mẩy, mông to nhưng không săn chắc, mông đàn hồi, nảy nở, mông nhiều thịt và cong, mông có lông – bớt đỏ hay nốt ruồi, mông vuông, mông hóp, mông gầy… Đa phần, đàn ông đàn ông thích những người phụ nữ có vòng 3 săn chắc và hơi nảy nở một chút. Vì thế không mấy ngạc nhiên khi bộ phận cơ thể này xếp hạng 3 trong bảng xếp hạng phong thủy từng bộ phận trên cơ thể phụ nữ

7. Đùi

Đùi cũng chiếm vị trí quan trọng, đàn ông vốn thường mê mệt những người phụ nữ chân dài, đùi thon vậy nên cấp bậc phong thủy tự nhiên cũng sẽ tốt.

1476074845_xep-hang-phong-thuy-cac-bo-phan-tren-co-the-phu-nu-duii
Ảnh minh họa

8. Hai tay

Từ trước đến nay, phụ nữ là đối tượng có tâm lý phức tạp nhất trên trái đất, may thay bàn tay lại giống như một chiếc gương có thể soi chiếu giúp ta thấy được linh hồn giống như sóng nước của họ.

Đối với bàn ông mà nói, khi được cầm tay người mình yêu điều đó có nghĩa là họ đã chấp nhận làm tù binh cho nàng. Bởi vậy, người phụ nữ có đôi tay đẹp là một trong những dấu hiệu vận thế may mắn.

9. Tóc

1476074765_xep-hang-phong-thuy-cac-bo-phan-tren-co-the-phu-nu-mai-toc
Tóc cũng mang đặc điểm phong thủy

“Cái răng cái tóc là góc con người”, mái tóc không chỉ tô điểm cho vẻ đẹp ngoại hình của con người mà khi nhìn vào nó người ta cũng có thể đoán biết được tính cách, sức khỏe, giàu nghèo của người sở hữu nó.

Ngoài ra mái tóc cũng liên quan đến yếu tố phong thủy, nó tạo nên sự hấp dẫn của người con gái, và là sức mạnh tinh thần giúp chị em tự tin hơn với ngoại hình của mình. Thật ra tóc có sức hấp dẫn đặc biệt, đại đa số đàn ông đều thích phụ nữ tóc dài, vì thế, nó vượt qua chiếc cổ, đứng ở vị trí thứ 9 trong bản xếp hạng phong thủy từng bộ phận trên cơ thể phụ nữ.

10. Cổ

Theo quan điểm của Á đông thì phẩn cổ là “Thiên trụ”, tức là cây cột chống đỡ toàn thể ngôi nhà, thân hình con người. Cổ cũng có cấp bậc khá quan trọng trong phong thủy và nó xếp thứ 10. Nên nhớ dù cổ có thể chịu ảnh hưởng của khuôn mặt nhưng khi xem vận thế tuyệt đối không thể bỏ qua yếu tố này.

Theo Tamsugiadinh

Related Posts

10 cách để nhìn thấy ma, đố ai dám thử… Mà thử rồi thì đừng hối hận nhé

Các bạn tham gia trò chơi này phải thật cam đảm và dũng cảm nhé, chuẩn bị tất cả các tình huống xấu nhất có thể xảy…

Tiên tri Nostradamus dự đoán một ‘Đấng Tối Cao’ sẽ chào đời vào năm 2017

Nhà tiên tri nổi tiếng người Pháp Nostradamus đã dự báo rằng năm 2017 thế giới sẽ có sự xuất hiện của một “Đấng kiệt xuất”, sẽ…

Đặt bát hương, thắp nhang trên bàn thờ như thế nào để mang lại bình an, rước lộc

Cùng chuyên gia phong thủy tìm hiểu cách đặt bát hương trên bàn thờ để mang tài lộc, may mắn về nhà nhé!Thank you for reading this…

11 ngày đại kỵ trong tháng 3/2017: Ai cũng nên tránh để không lo xui xẻo

Có những ngày trong tháng 3 bạn cần chú ý không nên làm những việc trọng đại để tránh mọi điều xui xẻo.Thank you for reading this…

Ăn chay, tụng kinh, niệm Phật, bố thí… vì sao vẫn phải vào chốn địa ngục?

Ở một thôn trang xa xôi, có đôi vợ chồng nọ khi còn sống vẫn thường lên chùa cúng Thần bái Phật. Họ cùng ăn chay tu…

20160313-011356-nhin-chieu-dai-ngon-tay-ut-phan-ca-tinh-va-tinh-yeu_530x336

Chiều dài của ngón út nói gì về tính cách và nhân duyên?

Theo thuật tướng số, ngoài việc xem chỉ tay để đoán vận mệnh hay duyên số của một người, bạn còn có thể đoán được tính cách…