Chiều dài của ngón út nói gì về tính cách và nhân duyên?

Theo thuật tướng số, ngoài việc xem chỉ tay để đoán vận mệnh hay duyên số của một người, bạn còn có thể đoán được tính cách và nhân duyên của mình qua việc xem chiều dài của ngón út.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!
20160313-011356-nhin-chieu-dai-ngon-tay-ut-phan-ca-tinh-va-tinh-yeu_530x336
Ngón út bạn thuộc kiểu nào trên đây? (Ảnh: Internet)

1. Ngón út bằng 2 đốt ngón áp út.

Những người có ngón út dài đúng bằng 2 đốt của ngón áp út (như hình 1) là người đang tìm kiếm một cuộc sống ổn định tràn ngập yêu thương. Nhưng vì có suy nghĩ chín chắn hơn người đồng tuổi và khá bảo thủ nên chuyện tình yêu của họ thường dở dang. Thậm chí, khi còn trẻ, nếu có kết hôn đi chăng nữa thì cuộc hôn nhân đó sớm muộn cũng đi vào bế tắc. Chỉ khi vào độ tuổi trưởng thành, họ mới có thể tìm được ý trung nhân. Trong mọi mối quan hệ, họ khao khát có cuộc sống riêng tư không bị trói buộc. Và cá tính này càng mạnh mẽ hơn sau khi kết hôn.

20160316-112001-1_520x359
Ảnh minh họa

Họ cũng là người sống khá nội tâm và nhiệt tình. Họ có một trái tim đam mê với nghề nghiệp nhưng kĩ năng giao tiếp thường yếu hơn người khác. Đây là bất lợi lớn cho họ trên con đường thăng tiến. Trên thực tế, họ có thể chủ động thay đổi việc này bằng cách nói ngay ra điều họ nghĩ khi cảm xúc trong mình đang tràn đầy.

2. Ngón út quá dài

Đây là những người cực kì quyết đoán. Đối với phụ nữ, họ thường không phải lo về chuyện cơm áo gạo tiền dù là khi ở nhà ba mẹ hay sau khi đã về nhà chồng. Bản thân họ toát ra một sự quyến rũ khó diễn tả với người khác giới. Về mặt tính cách, họ là người khá cứng đầu và khó có ai có thể lung lay được chuyện mà họ đã quyết. Tuy nhiên, điều này cần thay đổi và cần lắng nghe đồng nghiệp nhiều hơn để tránh mắc những sai lầm không đáng có. Trong đời sống gia đình, họ thường rất đa nghi và nhiều cuộc tranh cãi nảy lửa cũng xuất phát từ bản thân họ.

20160316-112015-2_520x359
Ngọn út dài

3. Ngón út quá ngắn

Những người này thường sống chan hòa, tốt bụng nhưng không mấy năng động. Mọi người xung quanh rất yêu mến họ bởi họ biết cách quan tâm, chăm sóc người khác. Họ là người sống dựa trên những nguyên tắc đạo đức xã hội. Những chuyện như ngoại tình hay ăn chặn tiền ngân quỹ họ sẽ không bao giờ làm. Khi về già, họ sẽ trải qua những ngày tháng bình yên bên cạnh bạn đời.

20160316-112022-3_520x359
Ngón út ngắn

Thêm nữa, họ vô cùng trung thực. Họ hiếm khi nào nói xấu hay nói dối ai. Tuy nhiên, họ lại khác bướng bỉnh, nhiều lúc cực kì cứng đầu không phân biệt được đúng sai. Chỉ cần khắc phục được điểm này, họ sẽ tránh được những cuộc tranh cãi vẩn vơ.

Bài viết chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Theo Yan

Xem thêm: Nhóm thanh niên tuyên bố sẽ đạt mục tiêu triệu đô sau 1 năm.

Related Posts

10 cách để nhìn thấy ma, đố ai dám thử… Mà thử rồi thì đừng hối hận nhé

Các bạn tham gia trò chơi này phải thật cam đảm và dũng cảm nhé, chuẩn bị tất cả các tình huống xấu nhất có thể xảy…

Tiên tri Nostradamus dự đoán một ‘Đấng Tối Cao’ sẽ chào đời vào năm 2017

Nhà tiên tri nổi tiếng người Pháp Nostradamus đã dự báo rằng năm 2017 thế giới sẽ có sự xuất hiện của một “Đấng kiệt xuất”, sẽ…

Đặt bát hương, thắp nhang trên bàn thờ như thế nào để mang lại bình an, rước lộc

Cùng chuyên gia phong thủy tìm hiểu cách đặt bát hương trên bàn thờ để mang tài lộc, may mắn về nhà nhé!Thank you for reading this…

11 ngày đại kỵ trong tháng 3/2017: Ai cũng nên tránh để không lo xui xẻo

Có những ngày trong tháng 3 bạn cần chú ý không nên làm những việc trọng đại để tránh mọi điều xui xẻo.Thank you for reading this…

Ăn chay, tụng kinh, niệm Phật, bố thí… vì sao vẫn phải vào chốn địa ngục?

Ở một thôn trang xa xôi, có đôi vợ chồng nọ khi còn sống vẫn thường lên chùa cúng Thần bái Phật. Họ cùng ăn chay tu…

Hé lộ bí ẩn về những người có chỉ tay hình chữ M

Những nét tạo nên chữ M trên đường chỉ tay vốn dĩ là các đường sinh đạo, đường trí đạo, đường tâm đạo và một phần đường…