Tiên tri Nostradamus dự đoán một ‘Đấng Tối Cao’ sẽ chào đời vào năm 2017

Nhà tiên tri nổi tiếng người Pháp Nostradamus đã dự báo rằng năm 2017 thế giới sẽ có sự xuất hiện của một “Đấng kiệt xuất”, sẽ là “vua trên hết các vua”.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!
Tiên tri Nostradamus

Nostradamus là một nhà tiên tri nổi tiếng người Pháp, sống vào thế kỷ 16. Thời đó, ông đã có rất nhiều những lời tiên đoán tương lai chính xác. Theo tờ Sputnik, một trong những dự đoán kỳ lạ và đáng chú ý của nhà tiên tri Nostradamus trong năm 2017 là sự chào đời của một đứa trẻ kiệt xuất.

Nostradamus miêu tả, đứa trẻ này sẽ “được vua chúa thờ phụng và cung kính, thừa nhận Ngài là bề trên của họ”. Trong suốt thời thơ ấu và niên thiếu, đứa trẻ sẽ thích lũy thêm sức mạnh và quyền lực để trở thành “Vua của thế giới”.

Nostradamus cũng dự đoán thêm, đứa trẻ sẽ được sinh ra trong một đất nước có nhiều rừng lạnh, gần núi ngọc malachite.

Các chuyên gia cũng đã nghiên cứu dự đoán này và cho rằng địa điểm mà vị tiên tri này nói đến chính là vùng núi Urals của Nga.

Bởi đây từng là nơi khai thác một lượng lớn đá malachite. Điều ngạc nhiên là thời Nostradamus chưa ai biết về sự tồn tại của núi ngọc malachite nhưng ông đã dự đoán được điều đó.

Một lời sấm truyền khác của Nostradamus đề cập đến “một vị vua phương Bắc trị vì Aquilon sẽ giúp mọi thứ trở lại đúng trật tự”. Ở thời Nostradamus sinh sống, Aquilon là tên gọi miền đất nằm về đông bắc Rome (Italy), bao gồm cả Moskovia (nước Nga ngày nay).

Do đó, nhiều người cho rằng, lời tiên tri về đứa trẻ kiệt xuất chào đời năm 2017 có thể liên quan đến “vị vua phương Bắc giúp mọi thứ trở về đúng trật tự”.

Tuy nhiên, cũng có một số quan điểm khác cho rằng, có thể “Đấng Tối Cao” sẽ được sinh ra tại khu phố Lyon ở Pháp.

Một số giả thuyết được đặt ra trong năm 2016 rằng, “vị vua phương Bắc” mà Nostradamus nói đến chính là Tổng thống Nga Vladimir Putin. Bởi ông Putin là người đã giải quyết tình hình bạo loạn đẫm máu ở Syria và thiết lập lại trật tự thế giới.

Tiên tri Nostradamus cũng tiên báo một số sự kiện khác trong năm 2017. Ví dụ như về nước Mỹ dưới thời của Tổng thống Trump.

Theo nhà tiên tri, tình hình siêu cường của Đế quốc này sẽ trở nên khó kiểm soát và không đủ năng lực để đảm đương những điểm nóng khác của thế giới. Những vấn đề khác bao gồm sự chia rẽ ý thức hệ và bất bình đẳng… tiếp tục gia tăng.

Trung Quốc trong năm 2017 sẽ có những bước đi táo bạo để khắc phục tình trạng “mất cân bằng kinh tế” trên thế giới. Tuy nhiên, những hành động này cũng gây ra nhiều hậu quả sâu sắc.

Ông cũng dự đoán rằng Italy trải qua giai đoạn khó khăn tài chính nghiêm trọng, tỷ lệ thất nghiệp gia tăng và áp lực từ các khoản vay khiến nước này trở thành “tâm chấn” của một cuộc khủng hoảng mới tại châu Âu.

Một trong những lời tiên tri gây lo ngại nhất trong năm 2017 là sự cảnh báo về “Chiến tranh nóng”. Trái đất đang ngày càng ấm lên, nguồn tài nguyên ngày càng cạn kiệt có nguy cơ xảy ra cuộc chiến tranh sinh học.

Theo Lichvansu

Xem thêm: Con nhớ Papa kìa, Papa mau về với con đi nè

Related Posts

10 cách để nhìn thấy ma, đố ai dám thử… Mà thử rồi thì đừng hối hận nhé

Các bạn tham gia trò chơi này phải thật cam đảm và dũng cảm nhé, chuẩn bị tất cả các tình huống xấu nhất có thể xảy…

Đặt bát hương, thắp nhang trên bàn thờ như thế nào để mang lại bình an, rước lộc

Cùng chuyên gia phong thủy tìm hiểu cách đặt bát hương trên bàn thờ để mang tài lộc, may mắn về nhà nhé!Thank you for reading this…

11 ngày đại kỵ trong tháng 3/2017: Ai cũng nên tránh để không lo xui xẻo

Có những ngày trong tháng 3 bạn cần chú ý không nên làm những việc trọng đại để tránh mọi điều xui xẻo.Thank you for reading this…

Ăn chay, tụng kinh, niệm Phật, bố thí… vì sao vẫn phải vào chốn địa ngục?

Ở một thôn trang xa xôi, có đôi vợ chồng nọ khi còn sống vẫn thường lên chùa cúng Thần bái Phật. Họ cùng ăn chay tu…

20160313-011356-nhin-chieu-dai-ngon-tay-ut-phan-ca-tinh-va-tinh-yeu_530x336

Chiều dài của ngón út nói gì về tính cách và nhân duyên?

Theo thuật tướng số, ngoài việc xem chỉ tay để đoán vận mệnh hay duyên số của một người, bạn còn có thể đoán được tính cách…

Hé lộ bí ẩn về những người có chỉ tay hình chữ M

Những nét tạo nên chữ M trên đường chỉ tay vốn dĩ là các đường sinh đạo, đường trí đạo, đường tâm đạo và một phần đường…