Tuổi Dần sướng thì có sướng thiệt, nhưng nữ thì khó lấy chồng, nam khổ 1 nữ khổ 10

Người tuổi Dần có một sức thu hút lạ lùng, khiến người khác theo sau một cách vô ý thức, công việc thì phải làm cao nhưng không biết khiêm tốn, trong tình yêu thì chỉ có tình cảm nhất thời nên thường thất bại.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!
29963937886_36c105b253_b
Phụ nữ tuổi Dần

1. Tính cách:

Phàm về số đông những người tuổi Dần hay có tính cố chấp, việc gì họ làm chưa xong thì không chịu ngưng nghỉ. Khi làm việc họ không câu nệ, song chủ yếu ưa thích những việc lớn. Họ làm việc nhiệt tình, có hoài bão lớn, thực sự cầu thị tiến độ Khảng khái, quyết đoán, dũng cảm, dám làm việc nghĩa giúp đỡ người khác với lòng bác ái. Có ý thức độc lập mạnh mẽ, không muốn người khác lãnh đạo mình. Có đức tính lạc quan, dám nghĩ, dám làm, ham thích sự đổi mới. Một đức tính đặt biệt của họ là: Đơn giản, tự nhiên

2. Sự nghiệp, cuộc đời:

Với người tuổi Dần họ ưa thích những công việc thuộc phạm vi lãnh đạo. Mặt khác họ cũng là những người có tài, thích tham gia vào những việc động trời. Người tuổi Dần trong cuộc đời cần khắc phục một vài nhược điểm sau: Các tính tự kiêu, thiếu khiêm tốn. Thường xuyên bảo thủ, chủ quan Trong quan hệ giao tiếp hay nóng nảy, thiếu khôn khéo dễ tin người, dễ xúc động dẫn đến sa vào cạm bẫy của đối phương. Khắc phục tình trạng bị lẻ loi, cô độc trong công việc. Phải nghiêm khắc với bản thân về tư tưởng đại khái qua loa đối với công việc và giao tiếp.

3. Quan hệ bạn bè:

Phần lớn những người tuổi Dần không thích giao du với ai quá thân mật. Đối với bất cứ ai họ cũng có thể hợp tác làm ăn được. Họ rất nhiều bạn bè song với ai cũng chỉ là sơ sơ bàng bạc.

4. Tình cảm:

Nữ giới tuổi Dần thích kiểu tình yêu lãng mạn, mối tình say đắm như Rômeo – Juliet trong tiểu thuyết, hơn nữa còn thích cất giữ mối tình của mình trong tâm, mãi mãi không phai. Nhưng do bản tính của bạn nhiệt tình, lòng chiếm hữu mạnh, khiến nửa kia của bạn có cảm giác khó thích nghi, thậm chí có thể còn bực bội.

Là người yêu ghét rõ ràng, nên sự sôi nổi, lương thiện của bạn chắc chắn sẽ khiến đối phương cảm động và nảy nở một mối tình lãng mạn.

Nữ giới tuổi Dần thích sự sôi động, chán ghét cuộc sống gia đình đơn điệu, nhạt nhẽo. Sau khi kết hôn, bạn mong ước cùng chồng sống một cuộc sống sôi nổi, lãng mạn và mong chồng sẽ bảo vệ mình hệt như một người tình, có thể cho bạn cảm giác âu yếm, vỗ về ngọt ngào nhất. Bạn không chịu đựng được sự cô đơn, lặng lẽ, luôn ước ao về cuộc sống náo nhiệt, không ràng buộc. Bạn cũng là một người chuyên chế, mọi việc trong nhà thường do bạn đảm đương, nên chồng bạn có thể chuyên tâm công tác, chẳng phải bận lòng về chuyện gia đình.

phu-nu-tuoi-dan-du-nhu-ho_1101768
Ảnh minh họa

Nam giới tuổi Dần có quan điểm về tình yêu khá mãnh liệt, thích chi phối người khác, ý thức về cái tôi khá mạnh. Bạn không thể chấp nhận thất bại trên đường tình, và cũng không cố ý giấu giếm thói xấu của mình, bạn quả là một người thẳng thắn.

Thái độ về tình yêu của bạn cũng mãnh hệt như một chú hổ, bạn biết cách lấy lòng bạn gái, chẳng quá tính toán khi rút ví nên rất được các cô gái say mê. Nhưng phải chú ý một điểm rằng, nam giới tuổi Dần thích chi phối người khác, một cô gái có tính độc lập cao sẽ không thích hợp với bạn lắm.

Một điều đáng nhắc đến là tuy nam giới tuổi Dần có vẻ bề ngoài cương nghị nhưng nội tâm lại khá cô độc.

Thông thường người tuổi Dần phù hợp với tuổi Ngọ, tuổi Tuất và tuổi Hợi, đây là sự phối hợp tuyệt vời nhất. Không thích hợp lắm với tuổi Thân, tuổi Tỵ, nhưng nếu vợ chồng có thể nhường nhịn lẫn nhau thì sau thời trung niên cũng vẫn được bình yên, hạnh phúc.

Theo quan niệm của người Việt hiện nay, con gái tuổi Dần được cho là cao số và khó lấy chồng. Nhiều người còn cho rằng có số sát chồng hay lấn át chồng nên nhiều chàng trai hay các bà mẹ thường không cho con trai mình lấy con gái tuổi Dần.

Có một bài thơ về các cô nàng tuổi Dần:

Tuổi Dần cao số đúng không em

Nhe răng ai cũng sợ làm quen

Gầm lên là có người trốn mất

Trừ một mình anh muốn chết liền

Tuổi Dần toàn nghe nói sát phu

Ai yêu không tử cũng vô tù

Có thương đâu dám sờ râu cọp

Trừ một mình anh chịu ngất ngư

Tuổi Dần bạc phước lắm em ơi

Cô độc từ khi học lớp mười

Hiu quạnh từ khi lên đại học

Trừ một mình anh thí mạng cùi

Tuổi Dần đại khái rất khổ tâm

Giao thừa em giải hạn xin xăm

Khiến anh ngơ ngác như thầy bói

Cọp cái mà sao mắt lá răm.

5. Những lý do con gái tuổi Dần thường cao số, khó lấy được chồng

Con gái tuổi Dần thích cạnh tranh

Tính cạnh tranh là đặc điểm nổi bật của những cô nàng tuổi Dần đơn giản vì họ khó có thể bỏ qua những thách thức. Khi phải đối mặt với khó khăn, họ sẽ đón nhận thách thức và chiến đấu tới cùng. Con giáp này có thể mạo hiểm khi không cần thiết. Họ thích là trung tâm của sự chú ý nên không thích bị xếp hạng thấp hơn với những người khác. Do vậy khi tìm người yêu, họ thường sợ người yêu mình sau này sẽ cạnh tranh với mình. Nếu không nhường nhịn nhau sẽ làm cho tình yêu dễ bị tan vỡ.

Con gái tuổi Dần thường mạnh mẽ và kiêu hãnh

Với các cô nàng tuổi Dần mang tính cách của chúa sơn lâm nên họ thường có tính cách của nhà lãnh đạo, mạnh mẽ. Họ thích được chỉ huy người khác và luôn khát khao được ở vị trí số một. Các cô nàng tuổi Dần cũng can đảm, dũng cảm, thích nổi loạn kèm thêm ý chí sắt đá nên nhiều khi khiến họ gặp phải rắc rối. Cô nàng tuổi Dần có sức mạnh và sự quyết liệt giống như con giáp mà họ mang tên. Con giáp này tự tin và họ thích người khác phải nghe theo mình.

Khi yêu con trai thường thích các cô nàng mềm yếu vì họ có thể chở che cho nàng. Với con gái tuổi dần họ mạnh mẽ quá sẽ khiến nhiều chàng trai cảm thấy sợ hãi. Họ sẽ lo sợ sau này lấy nàng về sẽ bị nàng cai quản…Do vậy nhiều gia đình không muốn cho con trai lấy cô nàng tuổi Dần.

Cô nàng tuổi Dần sống độc lập

Với những cô nàng tuổi Dần không thích những cô nàng quá uỷ mị hay các cô nàng hay dựa dẫm vào người khác, bởi bản thân các cô nàng tuổi Dần cực kì độc lập nhất là trong chuyện tình cảm. Cô nàng tuổi Dần không thích bị phụ thuộc vào người đàn ông của đời mình. Họ muốn họ có thể tự tin và độc lập trong cuộc sống gia đình…Do vậy nhiều chàng trai không thích các cô nàng sống quá độc lập.

nhung-cau-noi-con-gai-ghet
Ảnh minh họa

Con gái tuổi Dần thích lãnh đạo

Đa phần người tuổi Dần thông minh, cảnh giác cao và nhìn xa trông rộng. Phụ nữ tuổi Dần thường thích những công việc cho phép phát huy tính độc lập và không chịu để người khác lãnh đạo. Thường họ sẽ tiến lên vị trí cao nhất để lãnh đạo người khác. Đồng nghiệp và đối thủ e dè, thậm chí khiếp sợ họ. Chính điều này khiến cho các chàng trai thường sợ các cô nàng tuổi Dần.

Với những lý do này con gái tuổi Dần nếu chưa lấy chồng thì bạn cũng đừng quá buồn rồi sẽ có lúc bạn sẽ tìm được tình yêu đích thực mình.

6. Nhịp sinh học của người tuổi Dần:

Người tuổi Bính Dần: người học nhiều nhưng ít thành danh vọng. Tâm luôn luôn động, người luôn luôn hoạt động, về già khá giả, nữ giói hiền lương, nhanh nhẹn.

Người tuổi Mậu Dần: người mãnh liệt, tâm tính thất thường. Là người thông minh, nhanh nhẹn, có nghĩa khí và lễ nghĩa khi đốì xử và có nhiều cơ hội.

Người tuổi Canh Dần: người tính khí nóng nảy, tâm địa tốt nhưng lời nói ác khẩu. Cuộc sông vật chát đầy đủ, thời trẻ tài vận không tụ nhưng về già hưng thịnh.

Người tuổi Nhâm Dần: người thẳng thắn, năng nổ. Không nên lấy vợ, lấy chồng sớm. Tuổi trẻ gian nan, trung niên hưng thịnh, về già tài lộc đủ.

Người tuổi Giáp Dần: người thành thực, gia đình an bình, yên phận. Đời sống vật chất đầy đủ. Có hiếu với cha mẹ ông bà. Nữ Giáp Dần. lấy chồng quan.

7. Ý nghĩa giờ sinh của người tuổi Dần:

Sinh giờ Tý: đây là giò sinh mà theo cô nhân là không được tốt với người tuổi Dần.

Sinh giờ Sửu: là người thiện ngôn thông tuệ, gặp may mắn. Tuy có bệnh nhưng không ngại.

Sinh giờ Dần: thông tuệ, học nhiều, anh minh tài hoa, nhưng không được hưởng phúc của cha mẹ, không được hưởng tô ấm.

Sinh giờ Mão: mệnh có tài hoa, đa tình, phong lưu, một đời ít khô não.

Sinh giờ Thìn: tài cao, thông minh, ý chí quật cường nhưng sống nghịch cảnh, ít người giúp đỡ.

Sinh giờ Tỵ: Sốhg vất vả, luôn luôn gặp khó khăn, mọi việc đều không thuận lợi.

Sinh giờ Ngọ: tài chí hơn người, tạo sự nghiệp lớn, lưu công đức, hưởng phúc trời, tiến thoái như ý.

Sinh giờ Mùi: gặp may, hay gập khó khàn trắc trỏ nhưng đều qua, biến hung thành cát, mọi sự đều thành công.

Sinh giờ Thân: người ly hương xa nhà, coi thường sống chết, phát về binh nghiệp.

Sinh giờ Dậu: dũng cảm quật cường, nhanh phát đạt, được mọi người ngưỡng mộ. Có tật ách nhỏ.

Sinh giờ Tuất: người quyền biến, tài trí, thành đạt về đường công danh.

Sinh giờ Hợi: người có tài, có thời vinh hoa nhưng đề phòng cuối cùng thất bại.

8. Ý nghĩa tháng sinh của người tuổi Dần:

Ý nghĩa tháng sinh theo tổng kết của cổ nhân

Sinh tháng Giêng: cuộc đời luôn luôn đổi mới, vùng vẫy bốn phương, danh vang bốn bể. Người cốt cách hiếm quý, gia cảnh hưng thịnh, ý chí kiên cường, được cả danh và lợi. Con cháu hiển vinh.

Sinh tháng Hai: có ý chí lớn, dựng đại nghiệp, gặp thời, có thể thông lĩnh mọi người, mưu lược trí tuệ, gây dựng công lớn.

Sinh tháng Ba: người thành đạt, có uy quyền, lập đại công, địa vị cao, gia cảnh sung mãn.

Sinh tháng Tư: người đi tứ xứ, nhà cửa đông vui, hoà thuận. Có tướng làm quan, con cái đỗ đạt hiển lương, cả đời không phiền não, mọi việc thuận lợi.

Sinh tháng Năm: người tiết độ, tôn nghiêm, tự lực tự cường, văn võ kiêm toàn, lập đại nghiệp, phú quý.

Sinh tháng Sáu: sinh không gặp thời, luôn luôn gặp khó khăn. Khí lực dư thừa nhưng tài lực lại thiếu. Có hoài bão song không đạt được. Có tài năng song không dùng vào việc gì. Là người dũng cảm, nghĩa hiệp hơn người song không có thời cơ để thể hiện.

Sinh tháng Bảy: người cương cường, ý chí lớn lao, không sợ gian khó, gặp họa không sờn, vượt mọi khó khăn, do vậy mọi việc đều có thê thành công.

Sinh tháng Tám: người có tầm nhìn xa trông rộng, một thân giữ vững sự nghiệp được mọi người kính nể. Văn chương danh tiếng, vạn sự như ý.

Sinh tháng Chín: người thĩếu tự lập, cuộc sông phải dựa vào người khác. Hay gặp chuyện trắc trở, không gánh được trọng trách. Có tri thức, song không gặp thời cơ, ít mưu nghiệp lốn.

Sinh tháng Mười: người tha hương, xa nhà, gian truân. Người thông minh, ôn hoà, nghĩa khí, nhanh nhẹn, mưu cầu các việc nhìn chung đều đạt.

Sinh tháng Mười Một: người ít may mắn, có số sát thương, bệnh tật, đoản mệnh. Gia đình phức tạp, trắc trỏ, dễ gặp tai họa bất ngờ. Nếu xuất hành đi xa thì gian nan.

Sinh tháng Chạp: cuộc sông thiếu thôn, lành ít dữ nhiều, đề phòng kẻ ám hại, hành động không suôn sẻ, nên an phận thủ thường.

9. Sự xung hợp người tuổi Dần

Năm kỵ: nam giới kỵ năm Dậu, nữ kỵ năm Sửu (không nên cưới gả).

Tuổi hợp và ky: Tuổi Dần hợp tuổi Hợi, kỵ tuổi Ngọ, Tỵ. Tuổi Dần hợp: tuổi Kỷ, Tân, Quý, Ât, Đinh; kỵ tuổi: Canh, Nhâm, Giáp, Đinh, Mậu.

Tuồi khắc phá: Giáp Dần phá Mậu. Bính Dần phá Canh. Mậu Dần phá Nhâm, Canh Dần phá Giáp, Nhâm Dần phá Bính

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo theo nhân tướng học, mọi người chỉ nên đọc để chiêm nghiệm, đừng đặt nặng quá nhiều nhé.

Related Posts

10 cách để nhìn thấy ma, đố ai dám thử… Mà thử rồi thì đừng hối hận nhé

Các bạn tham gia trò chơi này phải thật cam đảm và dũng cảm nhé, chuẩn bị tất cả các tình huống xấu nhất có thể xảy…

Tiên tri Nostradamus dự đoán một ‘Đấng Tối Cao’ sẽ chào đời vào năm 2017

Nhà tiên tri nổi tiếng người Pháp Nostradamus đã dự báo rằng năm 2017 thế giới sẽ có sự xuất hiện của một “Đấng kiệt xuất”, sẽ…

Đặt bát hương, thắp nhang trên bàn thờ như thế nào để mang lại bình an, rước lộc

Cùng chuyên gia phong thủy tìm hiểu cách đặt bát hương trên bàn thờ để mang tài lộc, may mắn về nhà nhé!Thank you for reading this…

11 ngày đại kỵ trong tháng 3/2017: Ai cũng nên tránh để không lo xui xẻo

Có những ngày trong tháng 3 bạn cần chú ý không nên làm những việc trọng đại để tránh mọi điều xui xẻo.Thank you for reading this…

Ăn chay, tụng kinh, niệm Phật, bố thí… vì sao vẫn phải vào chốn địa ngục?

Ở một thôn trang xa xôi, có đôi vợ chồng nọ khi còn sống vẫn thường lên chùa cúng Thần bái Phật. Họ cùng ăn chay tu…

20160313-011356-nhin-chieu-dai-ngon-tay-ut-phan-ca-tinh-va-tinh-yeu_530x336

Chiều dài của ngón út nói gì về tính cách và nhân duyên?

Theo thuật tướng số, ngoài việc xem chỉ tay để đoán vận mệnh hay duyên số của một người, bạn còn có thể đoán được tính cách…