Trong phong thủy, phòng ngủ có 7 điều cấm cơ bản ai cũng nên biết

Phòng ngủ là không gian để bạn nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt mỏi, do đó việc bố trí phòng ngủ phải được cân nhắc tránh ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ, sức khỏe, thậm chí là tài vượng của gia chủ.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Bố trí cửa sổ đầu giường

Việc có thêm cửa sổ trong phòng ngủ sẽ khiến phòng thoáng khí hơn, tuy nhiên bạn cần hạn chế bố trí cửa sổ ngay đầu giường vì gió lạnh hay nắng sẽ chiếu thẳng vào đầu khiến bạn không ngủ được ngon giấc.

Treo nhiều ảnh chân dung, người thân hay người đã mất
Bạn có thể để một vài bức ảnh trên bàn nhưng không nên treo quá nhiều quanh phòng vì mỗi khi nằm ngủ, bạn sẽ có cảm giác đang bị người khác theo dõi. Tuyệt đối không đặt di ảnh người quá cố trong phòng ngủ vì bạn sẽ có xu hướng nhớ nhung hoặc ám ảnh về người đó trong giấc mơ của mình.

Bố trí cửa sổ đầu giường
Bố trí cửa sổ đầu giường

Bể cá cảnh

Cá luôn chuyển động không thích hợp cho phòng ngủ yên tĩnh. Từ việc trang trí hình ảnh về biển cả hay đặt một bể cá nhỏ trong phòng sẽ tạo cảm giác không bình yên cho gia chủ.

Bể cá cảnh
Bể cá cảnh

Đặt chậu cây trong phòng

Về mặt sinh học, vào ban đêm, cây xanh nhả khí CO2 vào trong không khí vô tình chúng ta hít phải khiến ảnh hưởng đến sức khỏe, thay vì hít khí oxy như bình thường. Đây cũng chính là lý do vì sao cây xanh bị coi là yếu tố không tốt lành cho phòng ngủ theo phong thủy.

Đặt chậu cây trong phòng
Đặt chậu cây trong phòng

Làm ngăn để đồ dưới gầm giường

Trong phong thủy, gầm giường được thông thoáng, giúp luồng khí trong phòng được lưu thông. Tuy nhiên, vì nhà quá chậ chội nên nhiều người tống đủ thứ xuống gầm giường song điều này có thể khiến bạn bị phá sản, khí huyết hỗn loạn ảnh hưởng đến vận thế của bản thân.

Hay đặt quá nhiều những mảnh vỡ vụn hoặc những đồ đùng đã lâu không dùng dưới gầm giường, nguy cơ cao bạn sẽ gặp rắc rối về chuyện tình cảm, tiền bạc bị rò rỉ, bị kẻ tiểu nhân làm hại.

Nhiều người còn để sách vở không dùng đến dưới gầm, điều này không chỉ khiến sách bị mối mọt mà còn khiến con đường học tập của thành viên trong gia đình gặp nhiều trắc trở.

Thậm chí, việc gấp chăn bông, ga đệm gọn gàng để xuống gầm giường sẽ khiến tình cảm vợ chồng ngày một xa cách, lạnh nhạt; mối quan hệ của các thành viên trong gia đình sẽ trở nên nhạt nhẻo, dễ xảy ra bất hòa.

Làm ngăn để đồ dưới gầm giường
Làm ngăn để đồ dưới gầm giường

Tủ sách đầu giường

Một tủ sách quá lớn chiếm diện tích của căn phòng đồng thời là nơi tích trữ bụi bặm và việc bạn luôn phải hít phải những hạt bụi ấy là điều không hề tốt chút nào.

Tủ sách đầu giường
Tủ sách đầu giường

Căn phòng đa năng

Căn phòng đa năng
Căn phòng đa năng

Nhiều người muốn biến căn phòng trở thành “ngôi nhà thu nhỏ”, cái gì cũng có, cái gì cũng mang vào phòng ngủ, điều này vô tình khiến bạn luôn trong tình trạng rối bời và không bao giờ có thời gian nghỉ nhơi thực sự.

Nguồn: Webtretho

Related Posts

10 cách để nhìn thấy ma, đố ai dám thử… Mà thử rồi thì đừng hối hận nhé

Các bạn tham gia trò chơi này phải thật cam đảm và dũng cảm nhé, chuẩn bị tất cả các tình huống xấu nhất có thể xảy…

Tiên tri Nostradamus dự đoán một ‘Đấng Tối Cao’ sẽ chào đời vào năm 2017

Nhà tiên tri nổi tiếng người Pháp Nostradamus đã dự báo rằng năm 2017 thế giới sẽ có sự xuất hiện của một “Đấng kiệt xuất”, sẽ…

Đặt bát hương, thắp nhang trên bàn thờ như thế nào để mang lại bình an, rước lộc

Cùng chuyên gia phong thủy tìm hiểu cách đặt bát hương trên bàn thờ để mang tài lộc, may mắn về nhà nhé!Thank you for reading this…

11 ngày đại kỵ trong tháng 3/2017: Ai cũng nên tránh để không lo xui xẻo

Có những ngày trong tháng 3 bạn cần chú ý không nên làm những việc trọng đại để tránh mọi điều xui xẻo.Thank you for reading this…

Ăn chay, tụng kinh, niệm Phật, bố thí… vì sao vẫn phải vào chốn địa ngục?

Ở một thôn trang xa xôi, có đôi vợ chồng nọ khi còn sống vẫn thường lên chùa cúng Thần bái Phật. Họ cùng ăn chay tu…

20160313-011356-nhin-chieu-dai-ngon-tay-ut-phan-ca-tinh-va-tinh-yeu_530x336

Chiều dài của ngón út nói gì về tính cách và nhân duyên?

Theo thuật tướng số, ngoài việc xem chỉ tay để đoán vận mệnh hay duyên số của một người, bạn còn có thể đoán được tính cách…