Nốt ruồi mọc giữa bàn tay, phú quí cả đời mà không hay

Người có nốt ruồi mọc ở ở gốc ngón tay giữa thì có số hưởng, nhờ bên nhà vợ hay chồng, công danh hay sự nghiệp đều viên mãn và rực rỡ.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Theo phong thủy, lòng bàn tay của mỗi người được chia thành 10 gò, tượng trưng cho những cá tính và đặc điểm riêng của từng người. Chẳng hạn Gò Mộc Tinh nhô cao thể hiện tham vọng, quyền uy; Gò Thổ Tinh thể hiện sự cô độc; Gò Hỏa Tinh thứ nhất là lòng can đảm; Gò Kim Tinh là người đam mê lạc thú…

Vị trí 10 gò trong lòng bàn tay.
Vị trí 10 gò trong lòng bàn tay.

Vậy nếu như có nốt ruồi mọc đúng vào một trong số những gò này thì nó có ý nghĩa như thế nào?

  1. Gò Mộc Tinh
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Gò Mộc Tinh nằm ở gốc ngón tay trỏ, tượng trưng cho quyền uy và giá trị của bản thân. Nếu gò này nhô cao chứng tỏ đây là người có rất nhiều tham vọng, tự tin vào bản thân và đề cao chủ nghĩa cá nhân.

Nam giới có nốt ruồi nằm ở vị trí này chứng tỏ đây là người làm chủ gia đình, đóng vai trò là trụ cột, là chỗ dựa cho vợ con. Cuộc sống của họ có thể trải qua khó khăn nhưng họ đều biết cách vượt qua và vượt qua một cách dễ dàng.

Phụ nữ có nốt ruồi ở đây thì thuộc dạng đảm đang, con hiền dâu thảo, biết lo toan, chu toàn cho cuộc sống gia đình, là hậu phương vững chắc của chồng con. Cuộc sống của những người này không gặp nhiều trắc trở, sóng gió lắm.

  1. Gò Thổ Tinh
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Gò Thổ Tinh nằm ở gốc ngón tay giữa, thể hiện số mệnh của một người. Gò này càng lớn thì số mệnh người đó càng gắn liền với sự cô đơn, trống vắng, hầu như chán ghét thế tục. Còn nếu gò càng nhỏ thì người đó càng có kiến thức và trải nghiệm sâu sắc về cuộc sống.

Nam giới hay nữ giới mà có nốt ruồi mọc ở đây thì đều có số hưởng, nhờ bên nhà vợ hay chồng, công danh hay sự nghiệp đều viên mãn và rực rỡ. Tuy nhiên, sung sướng dễ sinh ra lười biếng và ỷ lại nên dễ hao tài tốn của vì những chuyện hoang phí.

  1. Gò Thái Dương
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Gò Thái Dương nằm ở gốc ngón tay đeo nhẫn, thể hiện khả năng sáng tạo và thưởng thức nghệ thuật. Gò này càng nổi thì người đó càng có năng khiếu nghệ thuật và ngược lại.

Nốt ruồi nằm ở đây chứng tỏ người đó được trời định sẵn đi theo con đường nghệ thuật sáng tạo, có khiếu hài hước và trí tưởng tượng phong phú, dễ trở thành người của công chúng hay người nổi tiếng. Ngoài ra trái tim họ cũng rất nhạy cảm nên chuyện tình cảm dễ dao động và gặp nhiều trắc trở.

  1. Vùng Bình nguyên Hỏa Tinh
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Vùng Bình nguyên Hỏa Tinh là khu vực trung tâm của lòng bàn tay, nằm giữa 9 gò còn lại, biểu hiện cho khả năng khống chế tình cảm. Nếu gò này rộng và dày thể hiện người có tính cách nóng nảy, vội vàng; nếu gò này mỏng và hõm thì đó là người thiếu tự tin.

Nốt ruồi nằm tại vị trí này cho thấy đây là người rất dễ làm nên sự nghiệp, dù có khởi đầu là hai bàn tay trắng. Đây là những người có ý chí và tính tự lập rất cao, chỉ muốn sống xa gia đình và quyết chí theo đuổi mục tiêu đến cùng.

  1. Gò Hỏa Tinh
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Gò Hỏa Tinh (gồm Gò Hỏa Tinh thứ nhất và Gò Hỏa Tinh thứ hai) là vùng nằm hai bên vùng Bình nguyên Hỏa Tinh, thể hiện chí khí, lòng can đảm, niềm tin, đạo đức và sự kiên nhẫn của con người.

Nốt ruồi nằm ở hai gò này cho thấy đây là người có khí khái, có thể làm nên nghiệp lớn một cách dễ dàng vì lòng quyết tâm và kiên nhẫn, lại được quí nhân phù trợ vì đạo đức tốt và tính chính trực của mình.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Nếu nốt ruồi đen được thay thế bằng nốt ruồi son thì ở tất cả những vị trí nói trên, người đó luôn gặp nhiều may mắn và thuận lợi trong cuộc sống, luôn được người khác yêu quí và giúp đỡ, con đường công danh rộng thênh thang, cuộc sống ít gặp sóng gió. Vấn đề duy nhất của họ là vì cuộc sống vốn sung sướng từ nhỏ nên họ không có nhiều kinh nghiệm sống, không có khả năng tự giải quyết vấn đề và dễ bối rối nếu gặp chuyện gì không may.

Điều cần thiết nhất với những người có nốt ruồi son trong lòng bàn tay ở những vị trí nêu trên đó là họ cần giao lưu, học hỏi nhiều, và nên đi đây đi đó nhiều, va chạm nhiều để tích lũy kinh nghiệm sống để tự mình giải quyết những vấn đề trong cuộc sống.

Related Posts

10 cách để nhìn thấy ma, đố ai dám thử… Mà thử rồi thì đừng hối hận nhé

Các bạn tham gia trò chơi này phải thật cam đảm và dũng cảm nhé, chuẩn bị tất cả các tình huống xấu nhất có thể xảy…

Tiên tri Nostradamus dự đoán một ‘Đấng Tối Cao’ sẽ chào đời vào năm 2017

Nhà tiên tri nổi tiếng người Pháp Nostradamus đã dự báo rằng năm 2017 thế giới sẽ có sự xuất hiện của một “Đấng kiệt xuất”, sẽ…

Đặt bát hương, thắp nhang trên bàn thờ như thế nào để mang lại bình an, rước lộc

Cùng chuyên gia phong thủy tìm hiểu cách đặt bát hương trên bàn thờ để mang tài lộc, may mắn về nhà nhé!Thank you for reading this…

11 ngày đại kỵ trong tháng 3/2017: Ai cũng nên tránh để không lo xui xẻo

Có những ngày trong tháng 3 bạn cần chú ý không nên làm những việc trọng đại để tránh mọi điều xui xẻo.Thank you for reading this…

Ăn chay, tụng kinh, niệm Phật, bố thí… vì sao vẫn phải vào chốn địa ngục?

Ở một thôn trang xa xôi, có đôi vợ chồng nọ khi còn sống vẫn thường lên chùa cúng Thần bái Phật. Họ cùng ăn chay tu…

20160313-011356-nhin-chieu-dai-ngon-tay-ut-phan-ca-tinh-va-tinh-yeu_530x336

Chiều dài của ngón út nói gì về tính cách và nhân duyên?

Theo thuật tướng số, ngoài việc xem chỉ tay để đoán vận mệnh hay duyên số của một người, bạn còn có thể đoán được tính cách…