Những cặp con giáp làm ăn chung với nhau sẽ PHẤT lên nhanh chóng, đặc biệt là vào năm sau

Người xưa có câu: “Buôn có bạn, bán có phường”, ý nói làm ăn gì cũng nên kết hợp với nhau mới có thể cùng phát triển. Cùng xem những cặp con giáp nào hợp tác với nhau sẽ phát tài trong năm 2017 nha!

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!
12 con giáp

Thìn – Dậu

Thìn và Dậu là phú nhân sinh tài của nhau. Ý chí kiên cường, dồi dào sinh lực tuy có chút cố chấp của người tuổi Thìn kết hợp với tài ăn nói, nhân duyên tốt, có chút vội vã của bát tự năm Dậu chắc chắn sẽ đem lại tài vận tốt cho hai bên.

Ngọ – Thân

Hai con giáp này kết đôi làm ăn với nhau sẽ vô cùng thuận lợi, thành công, công việc đạt nhiều kết quả cao. Cả hai bên đều đạt được mục đích nhất định của mình và đặc biệt, tiền tài danh vọng đều lên như diều gặp gió.

Ngọ- Thân

Mão – Mão

Hầu hết những người tuổi Mão đều có vận số vượng tài. Ở nhật, mèo chính là biểu tượng của tài thần, vậy nên không có gì lạ khi hai người tuổi Mão hợp tác với nhau thì quan hệ hợp tác tương đối vẹn toàn, sự nghiệp sẽ mau chóng phát triển, cơ may đến liên tiếp.

Tỵ – Thân

Sự ăn ý của cặp đôi này sẽ mang lại nguồn tài lộc vô cùng lớn. Người tuổi Tỵ hiểu lễ nghĩa, biết tiến biết lùi đúng lúc, song thiếu cảm giác an toàn, chỉ yên tâm khi bản thân tự làm việc. Trong khi đó, người tuổi Thân thông minh, thẳng thắn, thiếu sự kiên trì. Tính cách bù trừ lẫn nhau của cặp đôi chính là chìa khóa của sự thành công trong tài vận của họ.

Sửu – Dần

Cặp con giáp này có đặc điểm chung là tính cách bướng bỉnh nhưng lại giàu năng lực, ý chí kiên định và không dễ bị khuất phục. Tiền bạc, vốn đầu tư sẽ lần lượt “phân công” đến với từng con giáp.

Sửu- Dần

Mão – Tuất

Thông minh lạc quan những người tuổi Mão cùng với sự chân thành, trung hậu của tuổi Tuất không ngừng củng cố vị trí của mình trong giới thương nhân. Phán đoán chuẩn xác được diễn biến sự việc, hợp lý giải quyết khó khăn cũng là nguyên nhân giúp mối quan hệ này của họ vững bền.

Dần – Mão

Dù chỉ là tình cờ gặp gỡ và hợp tác với nhau, nhưng cặp con giáp này sẽ tương trợ lẫn nhau, người này làm đòn bẩy, mang lại nhiều may mắn, giúp người kia phát triển. Một bên mềm mỏng, khôn khéo, một bên quyết đoán và đầy tham vọng. Khi kết hợp với nhau, họ sẽ gặt hái được nhiều thành công về tài chính và kinh doanh.

Dần- Mão

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. Việc làm ăn có thành đạt hay không phụ thuộc hoàn toàn vào quyết định của chúng ta. Phong thủy chỉ đóng góp 1 phần.

Theo Khỏe và Đẹp

Related Posts

10 cách để nhìn thấy ma, đố ai dám thử… Mà thử rồi thì đừng hối hận nhé

Các bạn tham gia trò chơi này phải thật cam đảm và dũng cảm nhé, chuẩn bị tất cả các tình huống xấu nhất có thể xảy…

Tiên tri Nostradamus dự đoán một ‘Đấng Tối Cao’ sẽ chào đời vào năm 2017

Nhà tiên tri nổi tiếng người Pháp Nostradamus đã dự báo rằng năm 2017 thế giới sẽ có sự xuất hiện của một “Đấng kiệt xuất”, sẽ…

Đặt bát hương, thắp nhang trên bàn thờ như thế nào để mang lại bình an, rước lộc

Cùng chuyên gia phong thủy tìm hiểu cách đặt bát hương trên bàn thờ để mang tài lộc, may mắn về nhà nhé!Thank you for reading this…

11 ngày đại kỵ trong tháng 3/2017: Ai cũng nên tránh để không lo xui xẻo

Có những ngày trong tháng 3 bạn cần chú ý không nên làm những việc trọng đại để tránh mọi điều xui xẻo.Thank you for reading this…

Ăn chay, tụng kinh, niệm Phật, bố thí… vì sao vẫn phải vào chốn địa ngục?

Ở một thôn trang xa xôi, có đôi vợ chồng nọ khi còn sống vẫn thường lên chùa cúng Thần bái Phật. Họ cùng ăn chay tu…

20160313-011356-nhin-chieu-dai-ngon-tay-ut-phan-ca-tinh-va-tinh-yeu_530x336

Chiều dài của ngón út nói gì về tính cách và nhân duyên?

Theo thuật tướng số, ngoài việc xem chỉ tay để đoán vận mệnh hay duyên số của một người, bạn còn có thể đoán được tính cách…