Nhìn vân cổ tay, biết ngay vận mệnh sang nghèo – chỉ cần 5 giây là rõ

Từ những đường vân cổ tay của mình, mọi người có thể biết ngay sức khỏe cũng như số mệnh của mình, chỉ mất 5 giây là rõ, tại sao lại không thử cơ chứ.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!
xem-ngan-co-tay-bao-hieu-suc-khoe-van-menh-tuong-lai
Vân cổ tay

Các vòng hằn trên cổ tay này là những đường ngang, ngăn cách giữa bàn tay và phần còn lại của cánh tay (còn được gọi là Rascette) và mang một số ý nghĩa khác nhau.

số lượng ngấn sẽ cho biết bạn có trường thọ hay không. Nếu đường ngấn đầu tiên rõ ràng và không bị gián đoạn, bạn sẽ sống ít nhất 23-28 năm. Trong khi, các đường tiếp theo sẽ lần lượt tương ứng với 46-56 năm, 69-84 năm và hơn 84 năm.

Rất hiếm người sở hữu 4 đường ngấn trên cổ tay. Phần lớn đều chỉ có khoảng từ 2 đến 3 ngấn. Trong đó, đường ngấn đầu tiên được xem là quan trọng nhất.

Trong thực tế, vòng cổ tay đầu tiên là quan trọng nhất. Nếu vòng này hằn rõ, sâu và khác hẳn với những vòng khác thì nó cho thấy bạn có sức khỏe tổng thể tốt. Nếu vòng này không rõ ràng, mờ nhạt và không liền mạch thì nó có thể chỉ ra một số vấn đề sức khỏe của bạn.

29702515421_9a89d51e98_b
Ngấn thứ nhất

Cụ thể:

– Ở phụ nữ, khi vòng đầu tiên có xu hướng cong lên về phía lòng bàn tay hoặc bị đứt gãy thì đó có thể là dấu hiệu của các vấn đề phụ khoa như khó thụ thai, kinh nguyệt không đều…

– Ở nam giới, khi vòng đầu tiên có xu hướng cong lên về phía lòng bàn tay hoặc không liền mạch thì thì có thể là dấu hiệu của bệnh về tuyến tiền liệt, đường tiết niệu hoặc các vấn đề sinh sản.

Ngấn thứ hai

Nếu bạn sở hữu vết hằn này thẳng, không đứt đoạn thì xin chúc mừng, bạn sẽ luôn hạnh phúc và may mắn trong cuộc sống, thậm chí rất giàu có trong tương lai.

Ngấn này thường mang ý nghĩa dự đoán vận mệnh của mỗi cá nhân. Người được xem giàu có, hạnh phúc sẽ sở hữu đường ngấn rõ ràng, sắc nét, trên một đường thẳng và không có nhiều ngấn phụ.

29702515181_cddf9d2e8b_b
Ngấn thứ hai

Ngấn thứ 3

Đường thứ 3 tượng trưng cho sự nghiệp và danh vọng. Nếu đường này rõ ràng, bạn sẽ có một sự nghiệp thành công và có thể trở nên nổi tiếng.

Đường cổ tay này cho thấy cuộc đời bạn gặt hát nhiều thành tựu nhất định, bản thân bạn cũng là một người có tầm ảnh hưởng lớn đến mọi người xung quanh. Nên nhớ rằng, vết hằn càng liền mạch thì bạn sẽ càng thành công.

29159480193_838df7c410_b
Ngấn thứ ba

Ngấn thứ 4

Đường thứ 4 rất hiếm khi xuất hiện và không phải tất cả mọi người đều có. Trường hợp cổ tay bạn xuất hiện đường này, tức là bạn sẽ sống thọ và có rất nhiều con cháu.

Ngấn này có ý nghĩa tương tự ngấn thứ 3. Những ai may mắn có được đường này thì được tài vận cũng như sự nghiệp sẽ tăng lên gấp bội. Mọi việc trong cuộc sống đều cực thuận, cầu được ước thấy.

29702515701_39b0d9ef17_b
Ngấn thứ 4

*Bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. Yếu tố quan trọng nhất vẫn là con người.

Related Posts

10 cách để nhìn thấy ma, đố ai dám thử… Mà thử rồi thì đừng hối hận nhé

Các bạn tham gia trò chơi này phải thật cam đảm và dũng cảm nhé, chuẩn bị tất cả các tình huống xấu nhất có thể xảy…

Tiên tri Nostradamus dự đoán một ‘Đấng Tối Cao’ sẽ chào đời vào năm 2017

Nhà tiên tri nổi tiếng người Pháp Nostradamus đã dự báo rằng năm 2017 thế giới sẽ có sự xuất hiện của một “Đấng kiệt xuất”, sẽ…

Đặt bát hương, thắp nhang trên bàn thờ như thế nào để mang lại bình an, rước lộc

Cùng chuyên gia phong thủy tìm hiểu cách đặt bát hương trên bàn thờ để mang tài lộc, may mắn về nhà nhé!Thank you for reading this…

11 ngày đại kỵ trong tháng 3/2017: Ai cũng nên tránh để không lo xui xẻo

Có những ngày trong tháng 3 bạn cần chú ý không nên làm những việc trọng đại để tránh mọi điều xui xẻo.Thank you for reading this…

Ăn chay, tụng kinh, niệm Phật, bố thí… vì sao vẫn phải vào chốn địa ngục?

Ở một thôn trang xa xôi, có đôi vợ chồng nọ khi còn sống vẫn thường lên chùa cúng Thần bái Phật. Họ cùng ăn chay tu…

20160313-011356-nhin-chieu-dai-ngon-tay-ut-phan-ca-tinh-va-tinh-yeu_530x336

Chiều dài của ngón út nói gì về tính cách và nhân duyên?

Theo thuật tướng số, ngoài việc xem chỉ tay để đoán vận mệnh hay duyên số của một người, bạn còn có thể đoán được tính cách…