Nhìn ngày tháng năm sinh biết ngay số phận giàu nghèo, cần gì đi xem bói

Không cần phải tốn tiền đi xem bói, chỉ cần biết ngày tháng năm sinh có thể biết ngay tài vận cả đời của bạn. Cực kỳ chính xác.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!
Ngày tháng năm sinh là thông số quan trọng để cho ra "quẻ bói" tử vi
Ngày tháng năm sinh là thông số quan trọng để cho ra “quẻ bói” tử vi

Bạn có để ý rằng ngày tháng năm sinh không chỉ là thông tin cá nhân để kỷ niệm ngày bạn sinh ra đời, để điền vào giấy tờ hành chính mà đây còn được coi là thông số để xác định tử vi của bạn. Việc xem tử vi phụ thuộc rất nhiều vào ngày tháng năm và giờ sinh bởi chỉ cần biết được con số chính xác rồi áp dụng các thuật số phong thủy để tính toán sẽ cho ra một “quẻ bói” báo trước về số phận của bạn.

Ngày tháng năm sinh còn được sử dụng để xem ngày lành tháng tốt cho các đôi trẻ nên duyên vợ chồng, hay khi động thổ xây nhà, chọn ngày khai trương cũng dựa vào tuổi của gia chủ để chọn được ngày đẹp, làm mạnh thêm cho mệnh của người đó.

Việc xem tử vi được xem như một hình thức xem bói “khoa học” bởi ngay cả các nước phương tây cũng thường có những thuật xem tử vi 12 cung hoàng đạo.

Cũng vậy, chỉ cần căn cứ vào ngày tháng năm sinh và áp dụng thuật số phong thủy sau bạn đã có thể tự xem được tài vận của mình giàu nghèo như thế nào cực chuẩn xác.

Công thức tính

Bước 1: Ghi ngày tháng năm sinh của bạn hoặc ngày tháng năm sinh của người mà bạn muốn xem hộ ra một tờ giấy trắng.

Bước 2: Bạn tách những con biểu thị ngày, tháng, năm sinh này thành những số nguyên dương có một chữ số và tiến hành cộng các con số lại với nhau. Sau khi thực hiện phép cộng này sẽ cho ra một con số.

Bước 3: Bạn ghi kết quả ở phép tính trên ra một tờ giấy, tiếp tục cộng các con số lại với nhau sẽ cho ra tổng số có thứ tự từ 1 đến 9. Lấy con số này để đối chiếu với bảng lời giải bên dưới sẽ cho bạn biết tài vận của bạn sẽ như thế nào.

Đó là trường hợp con số cuối cùng là số nguyên dương có một chữ số từ 1-9, nếu là số nguyên dương có hai chữ số thì số đuôi chính là con số bạn cần mang đi đối chiếu với lời giải.

Ví dụ:

Bạn sinh ngày 3/12/1991 thì sẽ thực hiện phép tính như sau: 3+1+2+1+9+9+1=35, sau đó lại cộng hai con số của kết quả trên với nhau: 3+5=8. Số 8 chính là con số tương ứng với vận mệnh của bạn.

Với trường hợp con số cuối cũng của phép cộng không thuộc dãy số từ 1-9 thì bạn lấy số đuôi của con số đó để tra cứu. Ví dụ như: Bạn sinh ngày 7/1/1991 = 7+1+1+9+9+1=28= 2+8=8.

Bảng tra kết quả

Con số sinh mệnh là 1

Xem bói ngày sinh, số 1 mang ý nghĩa về tính độc lập mạnh mẽ. Người có số sinh mệnh là 1 thường làm việc gì cũng muốn tự mình làm, không thích người khác giúp đỡ. Nếu mở công ty, cơ sở kinh doanh riêng, một mình bạn sẽ kiêm cả ông/bà chủ lẫn nhân viên, việc lớn nhỏ đều tỏ tường.

Khi điều kiện kinh tế cho phép, tiền nhiều, người này thường tiêu tiền hào phóng. Nhưng ngược lại, khi kinh tế eo hẹp, ngoài việc ăn mặc, mọi hoạt động giải trí khác đều được người này loại ra khỏi lịch trình hàng ngày, tiết kiệm chi tiêu, lâu dần cũng thoát khỏi cảnh nghèo khó.

Con số sinh mệnh là 2

Chủ nhân của con số sinh mệnh là 2 thường có tính cách thuộc hai kiểu điển hình như sau. Một là trong ngoài bất nhất, bên ngoài thì tỏ ra hài hòa, đáng yêu, nhưng bên trong lại hiểm độc, vì lợi ích cá nhân, nói trở mặt là trở mặt được ngay.

Kiểu thứ hai là thù lâu nhớ dai. Một khi ai đó đã mượn tiền của họ mà không trả hoặc lâu rồi chưa trả được, họ sẽ khắc sâu trong tim, sống để bụng, chết mang theo.

Con số sinh mệnh là 3

Người có số sinh mệnh là 3 thường không giỏi biểu đạt cảm xúc, ý kiến cá nhân nhưng lại có năng khiếu và niềm đam mê nghệ thuật.

Tuýp người này không coi trọng tiền bạc, vật chất nhưng lại rất quan tâm tới giá trị tinh thần và cả vật chất của những tác phẩm nghệ thuật. Trong tay họ nắm giữ không ít tiền bạc, tác phẩm nghệ thuật có giá trị.

Con số sinh mệnh là 4

Mang trong mình con số sinh mệnh là 4, bạn luôn thấy thiếu an toàn, tâm hồn mong manh dễ vỡ, có thể bị tổn thương bất cứ lúc nào. Bạn lo lắng, sợ hãi khi cô đơn một mình.

Chính vì thế, bạn luôn tìm kiếm cảm giác an toàn ở phương diện tiền bạc. Bạn lao vào kiếm tiền như điên, tiết kiệm tiền bằng mọi cách, chỉ khi nhìn thấy số tiền tươi rói trong tài khoản ở ngân hàng, bạn mới thực sự cảm thấy bình yên.

Con số sinh mệnh là 5

Có con số sinh mệnh là 5, chứng tỏ bạn thuộc tuýp cuồng tự do, thích bay nhảy, đi du lịch khám phá những điều mới mẻ. Để thực hiện được sở thích và cũng là những mục tiêu to lớn ấy, bạn hăng say kiếm tiền, làm thêm nhiều việc không quản vất vả.

Có những lúc bạn chi tiêu tiết kiệm tới mức, ăn không dám ăn, mặc chẳng dám mặc, còn luôn than nghèo kể khổ với bạn bè. Nhưng khi tiền đã về túi, bạn bỗng trở thành con người khác, hào sảng và phóng khoáng hơn gấp bội.

Con số sinh mệnh là 6

Có con số sinh mệnh này, bạn sở hữu trái tim nhân hậu, tấm lòng hướng thiện cao cả. Chỉ cần người thân, bạn bè gặp khó khăn, bạn sẵn sàng tìm cách tương trợ.

Dù kiếm được rất nhiều tiền, nhưng việc tích lũy cho bản thân người này lại không nhiều. Họ vẫn giữ thói quen sống giản dị, tiết kiệm, nhưng vì hào phóng giúp đỡ người khác nên đôi khi bản thân chịu không ít thiệt thòi.

Nguồn: Phunuvagiadinh

Related Posts

10 cách để nhìn thấy ma, đố ai dám thử… Mà thử rồi thì đừng hối hận nhé

Các bạn tham gia trò chơi này phải thật cam đảm và dũng cảm nhé, chuẩn bị tất cả các tình huống xấu nhất có thể xảy…

Tiên tri Nostradamus dự đoán một ‘Đấng Tối Cao’ sẽ chào đời vào năm 2017

Nhà tiên tri nổi tiếng người Pháp Nostradamus đã dự báo rằng năm 2017 thế giới sẽ có sự xuất hiện của một “Đấng kiệt xuất”, sẽ…

Đặt bát hương, thắp nhang trên bàn thờ như thế nào để mang lại bình an, rước lộc

Cùng chuyên gia phong thủy tìm hiểu cách đặt bát hương trên bàn thờ để mang tài lộc, may mắn về nhà nhé!Thank you for reading this…

11 ngày đại kỵ trong tháng 3/2017: Ai cũng nên tránh để không lo xui xẻo

Có những ngày trong tháng 3 bạn cần chú ý không nên làm những việc trọng đại để tránh mọi điều xui xẻo.Thank you for reading this…

Ăn chay, tụng kinh, niệm Phật, bố thí… vì sao vẫn phải vào chốn địa ngục?

Ở một thôn trang xa xôi, có đôi vợ chồng nọ khi còn sống vẫn thường lên chùa cúng Thần bái Phật. Họ cùng ăn chay tu…

20160313-011356-nhin-chieu-dai-ngon-tay-ut-phan-ca-tinh-va-tinh-yeu_530x336

Chiều dài của ngón út nói gì về tính cách và nhân duyên?

Theo thuật tướng số, ngoài việc xem chỉ tay để đoán vận mệnh hay duyên số của một người, bạn còn có thể đoán được tính cách…