Giàu sang nhanh chóng, tiền bạc đầy nhà chỉ với mẹo nhỏ phong thủy sau

Với mẹo phong thủy đơn giản sau chỉ dùng cây cảnh nhỏ xinh đặt trong nhà sẽ giúp tài lộc theo đó mà đến với gia chủ

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Nhiều người tin rằng trồng 1 cây phỉ thuý trong nhà sẽ giúp bạn thu hút các luồng năng lượng tốt, giúp tài vận đi lên theo đó. Cây ngọc bích còn được gọi là cây phỉ thúy, cây tình bạn, cây may mắn – cùng tên tiếng anh với cây kim tiền là Money Plant.

Cây phỉ thuý được trồng trong nhà. Dưới một số điều kiện, loài này có thể ra hoa như ngôi sao màu hồng hoặc trắng đầu mùa xuân. Có ý nghĩa trong phong thủy, cành lá tượng trưng cho tài sản, tiền bạc; khi cây ra hoa điều này thể hiện sự giàu sang no ấm.

Các thương gia tin rằng, phỉ thuý có tác dụng chiêu tài do vậy sẽ họ thường đặt nó ở bên quầy thu ngân, máy đếm tiền… Có người lại bài trí cây tại lối đi vào các cửa hàng, cửa hiệu nhằm kích hoạt năng lượng chủ về tài lộc. Phỉ thuý còn có tác dụng tốt về mặt sức khỏe, vì thế có thể đặt cây ở bên cửa sổ ngôi nhà bạn.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Đặt cây phỉ thủy trong nhà

Để kích thích tiền bạc chảy vào nhà, nhiều người còn đặt 1 đồng xu ở chậu cây như 1 “mẹo phong thuỷ” giúp kích thích luồng năng lượng tốt. Mọi người có thể thử trồng 1 chậu nho nhỏ và bỏ 1 đồng xu vào đó nhé!

Theo luật phong thủy, bạn nên đặt Crassula ở phía bên phải theo chiều từ lối vào và ở phần phía bắc của ngôi nhà. Nó sở hữu loại tinh dầu rất tốt có tác dụng tăng cường tinh thần và thể chất ở con người. Ngoài ra, năng lượng từ loại cây này có thể thu hút tiền bạc vào ngôi nhà của bạn.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Những điều đặc biệt với cây phỉ thủy

Cây phỉ thuộc họ lá bỏng, hay được trồng bonsai trong nhà. Người Trung Quốc hay gọi cây phỉ thúy là cây tình bạn hay cây tài lộc. Nếu nhai quá nhiều lá cây phỉ thúy, chó mèo có thể bị nôn mửa.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Related Posts

10 cách để nhìn thấy ma, đố ai dám thử… Mà thử rồi thì đừng hối hận nhé

Các bạn tham gia trò chơi này phải thật cam đảm và dũng cảm nhé, chuẩn bị tất cả các tình huống xấu nhất có thể xảy…

Tiên tri Nostradamus dự đoán một ‘Đấng Tối Cao’ sẽ chào đời vào năm 2017

Nhà tiên tri nổi tiếng người Pháp Nostradamus đã dự báo rằng năm 2017 thế giới sẽ có sự xuất hiện của một “Đấng kiệt xuất”, sẽ…

Đặt bát hương, thắp nhang trên bàn thờ như thế nào để mang lại bình an, rước lộc

Cùng chuyên gia phong thủy tìm hiểu cách đặt bát hương trên bàn thờ để mang tài lộc, may mắn về nhà nhé!Thank you for reading this…

11 ngày đại kỵ trong tháng 3/2017: Ai cũng nên tránh để không lo xui xẻo

Có những ngày trong tháng 3 bạn cần chú ý không nên làm những việc trọng đại để tránh mọi điều xui xẻo.Thank you for reading this…

Ăn chay, tụng kinh, niệm Phật, bố thí… vì sao vẫn phải vào chốn địa ngục?

Ở một thôn trang xa xôi, có đôi vợ chồng nọ khi còn sống vẫn thường lên chùa cúng Thần bái Phật. Họ cùng ăn chay tu…

20160313-011356-nhin-chieu-dai-ngon-tay-ut-phan-ca-tinh-va-tinh-yeu_530x336

Chiều dài của ngón út nói gì về tính cách và nhân duyên?

Theo thuật tướng số, ngoài việc xem chỉ tay để đoán vận mệnh hay duyên số của một người, bạn còn có thể đoán được tính cách…