Nhân tướng học: Con gái phải “béo” mới tốt số

Không phải tự nhiên mà các bà mẹ chồng thường thích các nàng dâu có thân hình đầy đặn hay gương mặt phúc hậu. Hãy cùng xem các quan điểm nhân tướng học dưới đây để biết được câu trả lời nhé!

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Người xưa có quan điểm, những người con gái có tướng mạo đầy đặn một chút (những người có gương mặt tròn, phúc hậu hay các cô nàng có dáng người đậm, hơi mập một chút) thường có tính tình tốt bụng, giỏi giang và đặc biệt là rất có phúc. Bởi vậy, khi kén dâu, các bà mẹ chồng rất thích những cô gái có ngoại hình như vậy.

20160724-092625-1_520x520
Mặt tròn, phúc hậu

Con gái có khuôn mặt tròn trịa, đầy đặn, tướng phúc hậu thường rất có phước. Những người này thường dễ có được người chồng tốt tính lại giàu có. Bản thân họ cũng là người khéo léo, đảm đang, biết chăm lo cho gia đình. Nhờ đó mà gia đình luôn được hạnh phúc, con cháu ngoan ngoãn, được hưởng hạnh phúc tới già.

Cằm đầy đặn

Người con gái có chiếc cằm đầy đặn đa phần là những người có tính tình thân thiện, dễ dàng chung sống hòa hợp với mọi người xung quanh. Đặc biệt, con gái có hai cằm (cằm 2 lớp) là người rất cởi mở, rộng lượng, nhân từ, đôn hậu. Họ là người bạn đời đáng tin cậy, sẽ trở thành hậu phương vững chắc cho chồng, là người mẹ hiền, vợ đảm, con dâu hiếu thảo. Ai cưới được những người này thì cuộc sống gia đình vô cùng hạnh phúc.

Trán đầy đặn

20160724-103953-3_500x331
Trán đầy đặn

Theo nhân tướng học, trán là bộ phận thể hiện trí thông minh của một người. Người có trán rộng thường là những người thông minh, hiểu biết, giàu kiến thức… Vầng trán nhẵn nhụi được coi là biểu tượng của vẻ đẹp trí tuệ. Ở người con gái, vầng trán rộng và đầy đặn thể hiện cho sự giỏi giang, biết quán xuyến mọi việc và biết đối nhân xử thế.

Dái tai to, dày

Phần dái tay dày, rộng là biểu hiện của các cô gái có số mệnh tốt, là người khoan dung, nhân hậu. Người mang đặc điểm này có phúc khí cực kỳ lớn và đặc biệt sẽ mang lại tài lộc cho gia đình.

Bàn tay đầy đặn

20160724-092639-3_520x324
Bàn tay đầy đặn

Lòng bàn tay đầy đặn, trắng trẻo, dày dặn một chút là dấu hiệu của những người có số mệnh tốt, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Họ không phải chịu nhiều gian khổ, cũng không gặp quá nhiều khó khăn, vất vả nhưng vẫn có được cuộc sống hạnh phúc một cách dễ dàng hơn người khác.

Vòng 3 đầy đặn

Nói một cách hài hước thì nữ giới có vòng 3 đầy đặn sẽ sinh con tốt hơn, mẹ tròn con vuông. Còn theo nhân tướng học, đây là một người có phúc khí tốt, số mệnh cũng tốt, cuộc đời được an nhàn và hưởng hạnh phúc dài lâu.

Lưu ý: Cũng theo nhân tướng học, tướng mạo cũng có thể thay đổi theo thời gian phụ thuộc vào tâm tính của mỗi người. “Tướng tùy tâm sửa, mệnh tùy tâm tạo”, bởi thế nên chúng ta hoàn toàn có thể tự thay đổi điều này.

Related Posts

10 cách để nhìn thấy ma, đố ai dám thử… Mà thử rồi thì đừng hối hận nhé

Các bạn tham gia trò chơi này phải thật cam đảm và dũng cảm nhé, chuẩn bị tất cả các tình huống xấu nhất có thể xảy…

Tiên tri Nostradamus dự đoán một ‘Đấng Tối Cao’ sẽ chào đời vào năm 2017

Nhà tiên tri nổi tiếng người Pháp Nostradamus đã dự báo rằng năm 2017 thế giới sẽ có sự xuất hiện của một “Đấng kiệt xuất”, sẽ…

Đặt bát hương, thắp nhang trên bàn thờ như thế nào để mang lại bình an, rước lộc

Cùng chuyên gia phong thủy tìm hiểu cách đặt bát hương trên bàn thờ để mang tài lộc, may mắn về nhà nhé!Thank you for reading this…

11 ngày đại kỵ trong tháng 3/2017: Ai cũng nên tránh để không lo xui xẻo

Có những ngày trong tháng 3 bạn cần chú ý không nên làm những việc trọng đại để tránh mọi điều xui xẻo.Thank you for reading this…

Ăn chay, tụng kinh, niệm Phật, bố thí… vì sao vẫn phải vào chốn địa ngục?

Ở một thôn trang xa xôi, có đôi vợ chồng nọ khi còn sống vẫn thường lên chùa cúng Thần bái Phật. Họ cùng ăn chay tu…

20160313-011356-nhin-chieu-dai-ngon-tay-ut-phan-ca-tinh-va-tinh-yeu_530x336

Chiều dài của ngón út nói gì về tính cách và nhân duyên?

Theo thuật tướng số, ngoài việc xem chỉ tay để đoán vận mệnh hay duyên số của một người, bạn còn có thể đoán được tính cách…