Điểm mặt 4 con giáp có “giác quan thứ 6” vô cùng chính xác

Khả năng ngoại cảm là một năng lực siêu nhiên chứa nhiều điều bí ẩn mà không phải ai cũng may mắn có được. Thế nhưng, đối với những người sinh ra thuộc các con giáp này thì dự cảm chính xác lại thường xảy đến với họ.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Tuổi Tý

 

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Năng lực ngoại cảm mạnh nhất của người tuổi Tý thường biểu hiện trong những tình huống mang tính nguy hiểm. Khả năng quan sát của họ rất mạnh và trực giác cực kỳ nhạy bén, bản tính hiếu kỳ, tự tin và thích mạo hiểm nên họ càng tỏ ra nhanh nhạy trong những tình huống gay go. Cũng nhờ năng lực ngoại cảm này, người tuổi Tý thường tránh được không ít tổn thất và những tình huống trớ trêu, bất hạnh, có thể giảm bớt trở ngại và xoay chuyển cục diện tích cực hơn.

Tuổi Dậu

 

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Không như người tuổi Tý, khả năng ngoại cảm của người tuổi Dậu chủ yếu nằm ở khía cạnh thuộc về tâm tư. Những người tuổi này thường có phản ứng nhanh nhạy, giỏi quan sát và nắm bắt rất chuẩn về tâm tư của người khác, mà phần nhiều đều có sự hỗ trợ từ khả năng ngoại cảm bẩm sinh của họ.

Cũng nhờ thế mạnh này, người tuổi Dậu giống như cá gặp nước, luôn thuận lợi và thành công trong các mối quan hệ xã hội, đặc biệt họ rất bản lĩnh và linh hoạt trong việc đối nhân xử thế. Do đó, ấn tượng họ đem lại cho người khác cũng rất tốt, tuy nhiên nếu đây là người có tâm địa không lương thiện thì thật sự họ sẽ trở nên rất đáng ngại.

Tuổi Tỵ

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Năng lực ngoại cảm của người tuổi Tỵ phần nhiều biểu hiện ở phương diện phán đoán. Những người này rất thích nghiên cứu, làm việc tận tâm tận sức, có khả năng quan sát, kế hoạch tỉ mỉ rõ ràng. Vì vậy, họ thường không dễ tin người khác mà lại tin vào trực giác của chính mình. Những dự cảm này sẽ giúp họ phán đoán và đưa ra quyết định, sau đó họ sẽ thông qua thực tiễn để chứng minh tính chính xác của mình. Từ quá trình rèn luyện và nâng cao kinh nghiệm lẫn năng lực, khả năng ngoại cảm của họ cũng ngày càng chuẩn xác hơn.

Tuổi Mùi

 

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Khả năng ngoại cảm của người tuổi Mùi chủ yếu bắt nguồn từ sự tinh tế và nhạy cảm trong tâm tư của họ. So với người thích dùng lý trí tư duy thì họ lại thích dùng cảm giác để suy nghĩ và nhìn nhận vấn đề. Tuy bình thường họ khá trầm lặng, không nói nhiều nhưng kỳ thực nội tâm cực kỳ tinh tế, luôn cảm nhận mọi thứ xung quanh từ những chi tiết nhỏ nhất. Tuy họ có thể nhìn ra bản chất vấn đề nhưng cũng vì quá nhạy cảm mà thường trở nên đa sầu, đa cảm.

Nguồn: Bestie

Related Posts

10 cách để nhìn thấy ma, đố ai dám thử… Mà thử rồi thì đừng hối hận nhé

Các bạn tham gia trò chơi này phải thật cam đảm và dũng cảm nhé, chuẩn bị tất cả các tình huống xấu nhất có thể xảy…

Tiên tri Nostradamus dự đoán một ‘Đấng Tối Cao’ sẽ chào đời vào năm 2017

Nhà tiên tri nổi tiếng người Pháp Nostradamus đã dự báo rằng năm 2017 thế giới sẽ có sự xuất hiện của một “Đấng kiệt xuất”, sẽ…

Đặt bát hương, thắp nhang trên bàn thờ như thế nào để mang lại bình an, rước lộc

Cùng chuyên gia phong thủy tìm hiểu cách đặt bát hương trên bàn thờ để mang tài lộc, may mắn về nhà nhé!Thank you for reading this…

11 ngày đại kỵ trong tháng 3/2017: Ai cũng nên tránh để không lo xui xẻo

Có những ngày trong tháng 3 bạn cần chú ý không nên làm những việc trọng đại để tránh mọi điều xui xẻo.Thank you for reading this…

Ăn chay, tụng kinh, niệm Phật, bố thí… vì sao vẫn phải vào chốn địa ngục?

Ở một thôn trang xa xôi, có đôi vợ chồng nọ khi còn sống vẫn thường lên chùa cúng Thần bái Phật. Họ cùng ăn chay tu…

20160313-011356-nhin-chieu-dai-ngon-tay-ut-phan-ca-tinh-va-tinh-yeu_530x336

Chiều dài của ngón út nói gì về tính cách và nhân duyên?

Theo thuật tướng số, ngoài việc xem chỉ tay để đoán vận mệnh hay duyên số của một người, bạn còn có thể đoán được tính cách…