Điểm danh 5 con giáp may mắn và có quý nhân phù trợ năm 2017

Năm 2017 có đến tận 5 con giáp gặp được nhiều may mắn và có quý nhân phù trợ đấy bạn ạ.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

1. Tuổi Tý

Trong năm sau, những người tuổi Tý là những người gặp được nhiều may mắn khi có thể gặt hái nhiều thành công. Mọi dự định được đưa ra sẽ diễn tiến theo đúng kế hoạch, làm bất cứ việc gì cũng đều thuận lợi hơn và nếu gặp khó khăn, trở ngại thì luôn xuất hiện bên cạnh những người tuổi Tý là các quý nhân hỗ trợ bạn giải quyết ổn thỏa.

20161230-120708-3q-12-giap-1-ti_520x459
Tuổi Tý

Không những thế, với những người tuổi Tý thì các cơ hội thăng tiến hay mở rộng tiền đồ sẽ liên tục xuất hiện. Quan trọng nhất, năm 2017 này là thời điểm cực tốt cho người phụ nữ sinh tuổi Tý khi mọi sự hanh thông và thăng quan tiến chức là điều hiển nhiên.

2. Tuổi Sửu

Cũng lọt “top 5” danh sách này phải điểm danh ngay những người tuổi Sửu. Với bản tính thật thà, chất phác, chân thành, những người tuổi Sửu được nhiều người tin tưởng và ủng hộ. Thậm chí trong lúc họ gặp phải rắc rối cũng đều xuất hiện những người thân quen giúp đỡ, hỗ trợ họ.

Nhờ vào việc xuất hiện các quý nhân phò trợ cùng với sự nhanh nhạy bắt kịp xu hướng thời đại là hai yếu tố quan trọng giúp cho những người tuổi Sửu có những bước tiến dài trong sự nghiệp. Theo thông tin, khi bước sang năm 2017, nhờ vào ba đại cát tinh gồm Hoa Cái, Đường Phù và Tam Đài phù trợ nên cả sự nghiệp lẫn tình duyên của những người tuổi này luôn đạt được kết quả tốt đẹp, vẹn tròn.

20161230-120723-3q-12-giap-2-suu_520x459
Tuổi Sửu

Tuy nhiên, những anh chàng hay cô nàng tuổi Sửu cần phải lưu ý rằng, vào giữa năm bản thân có thể vướng phải nhiều rắc rối nhưng nếu vượt qua được giai đoạn sóng gió này thì mọi thứ đối với tuổi Sửu đều ổn thỏa.

3. Tuổi Dần

Năm 2017 được xem là một năm vận hạn tốt dành cho những người sinh vào tuổi Dần khi tinh thần lạc quan, sự mạnh mẽ của họ phát huy tối đa tác dụng khiến cho năng lực và nỗ lực của bản thân được công nhận xứng đáng trong sự nghiệp.

Bên cạnh đó, với những người tuổi Dần, vì họ sẽ có được nhiều quý nhân phù trợ trong năm 2017 nên những khó khăn, thách thức trong cuộc sống, họ đều vượt qua hết sức dễ dàng. Ngoài ra, tuổi Dần cũng sẽ nhận được sự nâng đỡ, quan tâm từ cấp trên vì vậy sự nghiệp của họ trong năm này luôn suôn sẻ và dễ dàng hơn.

20161230-120733-3q-12-giap-3-dan_520x459
Tuổi Dần

Thế nhưng, các bạn tuổi Dần phải hết sức cẩn thận rằng mọi việc của bạn trong năm nay sẽ vô cùng thuận lợi nhưng về mặt tài chính thì bạn gặp phải sự tổn thất lớn nếu không biết cách quản lý tiền bạc và cố gắng tránh tham gia những hạng mục đầu tư ngắn hạn mang lại nhiều rủi ro cao nhé.

4. Tuổi Thìn

Mang mệnh “Hợp Thái Tuế” khi bước sang năm 2017 nên các bạn tuổi Thìn trên mọi phương diện đều có nhiều thuận lợi. Nhiều cơ hội để thể hiện năng lực bản thân sẽ xuất hiện trong tầm tay họ, vì vậy mà họ được cấp trên xem trọng và đánh giá cao. Nếu gặp phải những trường hợp nan giải, phân vân khó quyết định thì luôn sẽ có quý nhân xuất hiện giúp đỡ họ.

20161230-120747-3q-12-giap-5-thin_520x459
Đặc biệt do Thần Tài sẽ gõ cửa với tuổi Thìn nên họ sẽ có nhiều cơ may trúng xổ số, quay thưởng khuyến mãi trong năm mới.

Không những nhận được nhiều sự giúp đỡ từ người thân, bạn bè cũng như nhiều thuận lợi trong công việc, tuổi Thìn còn là một trong những con giáp có thể tránh được tai họa tiềm ẩn. Thế nhưng, các bạn tuổi Thìn cần xem xét kĩ lại rằng để sự thành công luôn diễn ra trôi chảy trong năm, họ phải thay đổi tính cách nóng nảy, bộc trực vì chính tính cách này sẽ phá hỏng nhiều phi vụ kinh doanh quan trọng của bạn đấy.

5. Tuổi Tuất

Những người tuổi Tuất là những người được nhiều ngôi sao may mắn chiếu mệnh khi bước qua năm Đinh Dậu nên vận tài lộc của họ luôn sáng sủa. Họ sẽ nhận được nhiều khoản thu từ việc cho, biếu và tặng. Ngoài ra, họ còn nhận được sự giúp đỡ của sao Thái Tuế nên cả sự nghiệp, tình duyên và tình trạng sức khỏe luôn gặp nhiều thuận lợi.

20161230-120757-3q-12-giap-11-tuat_520x459
Tuổi Tuất

Bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Yan

Related Posts

10 cách để nhìn thấy ma, đố ai dám thử… Mà thử rồi thì đừng hối hận nhé

Các bạn tham gia trò chơi này phải thật cam đảm và dũng cảm nhé, chuẩn bị tất cả các tình huống xấu nhất có thể xảy…

Tiên tri Nostradamus dự đoán một ‘Đấng Tối Cao’ sẽ chào đời vào năm 2017

Nhà tiên tri nổi tiếng người Pháp Nostradamus đã dự báo rằng năm 2017 thế giới sẽ có sự xuất hiện của một “Đấng kiệt xuất”, sẽ…

Đặt bát hương, thắp nhang trên bàn thờ như thế nào để mang lại bình an, rước lộc

Cùng chuyên gia phong thủy tìm hiểu cách đặt bát hương trên bàn thờ để mang tài lộc, may mắn về nhà nhé!Thank you for reading this…

11 ngày đại kỵ trong tháng 3/2017: Ai cũng nên tránh để không lo xui xẻo

Có những ngày trong tháng 3 bạn cần chú ý không nên làm những việc trọng đại để tránh mọi điều xui xẻo.Thank you for reading this…

Ăn chay, tụng kinh, niệm Phật, bố thí… vì sao vẫn phải vào chốn địa ngục?

Ở một thôn trang xa xôi, có đôi vợ chồng nọ khi còn sống vẫn thường lên chùa cúng Thần bái Phật. Họ cùng ăn chay tu…

20160313-011356-nhin-chieu-dai-ngon-tay-ut-phan-ca-tinh-va-tinh-yeu_530x336

Chiều dài của ngón út nói gì về tính cách và nhân duyên?

Theo thuật tướng số, ngoài việc xem chỉ tay để đoán vận mệnh hay duyên số của một người, bạn còn có thể đoán được tính cách…