Đàn ông thật có phúc ngàn đời, tu ngàn kiếp mới lấy được vợ thuộc 3 con giáp này!

Những con giáp nữ này là người vun vén tốt, là người phụ nữ của gia đình, đàn ông phải có phúc ngàn đời, tu ngàn kiếp mới lấy được.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu

Phụ nữ tuổi Dậu đứng đầu danh sách, tính tình người tuổi Dậu rất dễ chịu, hiền lành, biết trên biết dưới, cẩn thận, chu đáo, khiêm nhường. Với trí tuệ thông minh, nhạy bén của mình họ sẽ chỉ lựa chọn những anh chàng có đủ khả năng để chinh phục và làm cho họ có cảm giác an toàn khi bên cạnh.

Sau khi kết hôn, nhờ bản thân các nàng tuổi Dậu là người tinh tế, khả năng quan sát sự việc rất tốt, biết quán xuyến và chăm lo cho gia đình, tự nguyện hi sinh cho gia đình nên đổi lại không khí gia đình vui vẻ và đầm ấm.

Chính vì sự trợ giúp và hi sinh của họ mà chồng sẽ có được sự tập trung cao độ vào công việc. Họ sẽ được sống cuộc sống an nhàn với hạnh phúc gia đình viên mãn.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu

Phụ nữ cầm tinh con giáp này là những người đoan trang, đảm đang, cô ấy là người ngăn nắp, sạch sẽ và thủ thường.

Phụ nữ tuổi Sửu sẽ không bao giờ để chồng ra ngoài với bộ đồ nhàu nhĩ, vướng mùi mồ hôi, nhà cửa bừa bộn. Cô ấy cũng là những tay hòm chìa khóa tuyệt vời, cuốn sổ thu chi của bạn sẽ được phân định rạch ròi giữa những khoản thu chi, tiết kiệm dành dụm. Nên nếu lấy được người vợ thuộc con giáp này bạn sẽ yên tâm vun vén sự nghiệp vì dù giông bão nào ập tới cũng có người vợ kề bên cùng chống đỡ.

Một người phụ nữ biết vun vén gia đình, giỏi tề gia nội trợ thì chồng sẽ yên tâm phấn đấu sự nghiệp. Nên nếu lấy được những người phụ nữ trên thì đàn ông đúng là phúc ba đời.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn

Phụ nữ cầm tin con Rồng là những người giỏi giang, chu đáo, luôn làm người khác vừa lòng. rong công việc, người vợ tuổi Thìn luôn giúp đỡ chồng trong mọi việc như trao đổi ý kiến, cho lời khuyên. Với sự khéo léo của mình, trước thiên hạ cô luôn biết hạ mình xuống để nâng chồng lên nên người chồng không bao giờ cảm thấy mất mặt, phiền lòng.

Phụ nữ tuổi Thìn càng già càng trở nên giàu có. Họ là người không tin vào những lời đồn đại trong thế gian, và cũng không bao giờ quan niệm rằng phụ nữ lấy chồng sinh con và già đi là hết giá trị.

Họ tuy có phần cố chấp câu nệ nhưng luôn hiểu và biết giá trị của bản thân. Họ chính là những người luôn dễ dàng thực hiện và đạt được giấc mơ của mình.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Nguồn: QTCS

Xem thêm các bài viết liên quan:

https://lanhmanh.com/phong-thuy/3-cap-con-giap-hap-nhau-vo-cung-cuoi-nhau-ve-thi-giau-sang-phu-quy-may-man-ca-doi-28858.html

https://lanhmanh.com/tu-vi/top-4-con-giap-nam-cang-yeu-thuong-vo-cang-de-thanh-dai-gia-38755.html

Related Posts

10 cách để nhìn thấy ma, đố ai dám thử… Mà thử rồi thì đừng hối hận nhé

Các bạn tham gia trò chơi này phải thật cam đảm và dũng cảm nhé, chuẩn bị tất cả các tình huống xấu nhất có thể xảy…

Tiên tri Nostradamus dự đoán một ‘Đấng Tối Cao’ sẽ chào đời vào năm 2017

Nhà tiên tri nổi tiếng người Pháp Nostradamus đã dự báo rằng năm 2017 thế giới sẽ có sự xuất hiện của một “Đấng kiệt xuất”, sẽ…

Đặt bát hương, thắp nhang trên bàn thờ như thế nào để mang lại bình an, rước lộc

Cùng chuyên gia phong thủy tìm hiểu cách đặt bát hương trên bàn thờ để mang tài lộc, may mắn về nhà nhé!Thank you for reading this…

11 ngày đại kỵ trong tháng 3/2017: Ai cũng nên tránh để không lo xui xẻo

Có những ngày trong tháng 3 bạn cần chú ý không nên làm những việc trọng đại để tránh mọi điều xui xẻo.Thank you for reading this…

Ăn chay, tụng kinh, niệm Phật, bố thí… vì sao vẫn phải vào chốn địa ngục?

Ở một thôn trang xa xôi, có đôi vợ chồng nọ khi còn sống vẫn thường lên chùa cúng Thần bái Phật. Họ cùng ăn chay tu…

20160313-011356-nhin-chieu-dai-ngon-tay-ut-phan-ca-tinh-va-tinh-yeu_530x336

Chiều dài của ngón út nói gì về tính cách và nhân duyên?

Theo thuật tướng số, ngoài việc xem chỉ tay để đoán vận mệnh hay duyên số của một người, bạn còn có thể đoán được tính cách…