Con cái cứng đầu, học dở chỉ vì cha mẹ mắc những lỗi phong thuỷ này

Con tôi từ nhỏ khó bảo, lười học, tôi dùng biện pháp cả mạnh lẫn nhẹ đều không xong. Đến khi có chị bạn biết chút chút về phong thủy đến nhà chơi, chị giúp tôi chỉnh lại phòng ốc thì mọi chuyện tốt lên hẳn.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Tôi trước đây hầu như không tin vào phong thủy lắm, mãi đến khi con trai nhà tôi thay đổi tính tình sau khi chỉnh lại nhà cửa, tôi mới thật sự tin và bắt đầu tìm hiểu phong thủy. Tôi xin chia sẻ với mọi người những sai lầm phong thủy mà chúng ta thường mắc phải, làm ảnh hưởng đến con cái.

1. Đặt cửa phòng đối diện cầu thang hoặc nhà vệ sinh

Nếu cửa phòng của con bạn đang hướng về phía cầu thang hoặc nhà vệ sinh, trẻ sẽ bị ảnh hưởng bởi những luồng năng lượng xấu dẫn đến học hành sa sút, không vâng lời và có xu hướng nổi loạn.

cingtoilet2006791-ce68
Đặt cửa phòng đối diện cầu thang hoặc nhà vệ sinh

Cách khắc phục: Đặt một chiếc chuông gió ở ngoài cửa phòng để làm giảm bớt nguồn năng lượng xấu ấy, đặt chuông gió ở phía sau cửa phòng cũng được nhưng sẽ không hiệu quả bằng việc bạn đặt chúng trước cửa phòng.

2. Kê giường ngủ ở hướng xấu

Nếu hướng kê giường ngủ của con không phù hợp với mệnh và phong thủy của ngôi nhà, chúng sẽ phải chịu những tác động xấu của môi trường làm ảnh hưởng đến tính cách cũng như kết quả học tập.

Đầu giường ngủ phải chịu những nguồn ánh sáng trực tiếp chiếu vào như đèn chùm, đèn ngủ… hay đầu giường kê sát hoặc đối diện cửa sổ sẽ tạo ra nguồn năng lượng xấu ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm lý của đứa trẻ.

Cách khắc phục: Kê sao cho giường của con bạn tránh những luồng ánh sáng trực tiếp như vậy, một lưu ý nữa cũng đừng nên để trẻ ngủ dưới sàn nhà, nguồn năng lượng xấu chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến tính cách của trẻ.

3. Đặt bàn học sai hướng

Vị trí đặt bàn học cũng khá quan trọng bởi ảnh hưởng trực tiếp đến chuyện học hành và kết quả của bé.

bai-tri-ban-hoc-theo-phong-thuy-07042
Bàn học đặt sai hướng

Cách khắc phục: Không đặt bàn đối diện cửa ra vào, tựa vào cửa sổ hay phía sau bàn học là cửa phòng vì như vậy sẽ làm bé khó tập trung, phân tán tư tưởng, thi cử cũng kém may mắn.

Đây là những hướng tốt để đặt bàn học, tùy với tuổi.

– Giáp Tý, Giáp Dần, Giáp Thìn, Giáp Ngọ, Giáp Thân, Giáp Tuất: bàn học ở hướng Đông-Nam.

– Ất Sửu, Ất Mảo, Ất Tỵ, Ất Mùi, Ất Dậu, Ất Hợi: bàn học ở hướng Nam.

– Bính Tý, Bính Dần, Bính Thìn, Bính Ngọ, Bính Thân, Bính Tuất, Mậu Tý, Mậu Dần, Mậu Thìn, Mậu Ngọ, Mậu Thân, Mậu Tuất: bàn học ở hướng Tây Nam.

– Đinh Sửu, Đinh Mảo, Đinh Tỵ, Đinh Mùi, Đinh Dậu, Đinh Hợi, Kỷ Sửu, Kỷ Mảo, Kỷ Tỵ, Kỷ Mùi, Kỷ Dậu, Kỷ Hợi: bàn học ở hướng Tây.

– Canh Tý, Canh Dần, Canh Thìn, Canh Ngọ, Canh Thân, Canh Tuất: bàn học ở hướng Tây-Bắc.

– Tân Sửu, Tân Mảo, Tân Tỵ, Tân Mùi, Tân Dậu, Tân Hợi: bàn học ở hướng Bắc.

– Nhâm Tý, Nhâm Dần, Nhâm Thìn, Nhâm Ngọ, Nhâm Thân,Nhâm Tuất: bàn học ở hướng Đông-Bắc.

– Quý Sửu, Quý Mảo, Quý Tỵ, Quý Mùi, Quý Dậu, Quý Hợi: bàn học ở hướng Đông.

4. Chọn màu sắc theo ý của bản thân, không theo ý của trẻ

Màu sắc cũng ảnh hưởng đến tâm lý của trẻ, vì thế hãy chọn màu sơn tường vui tươi. Chọn màu yêu thích của trẻ để kích thích sự hứng khởi và bổ sung thêm năng lượng tốt cho căn phòng. Việc một căn phòng lí tưởng cho bé hay không còn phải quan tâm đến yếu tố thông thoáng, nên có cửa sổ, tiếp xúc với không khí tự nhiên.

5. Không dùng những vật mang lại may mắn

Việc dùng những vật mang lại may mắn, chứa đựng điềm lành sẽ khiến con trẻ ngoan ngoãn, vâng lời. Đây là một số gợi ý cho mọi người:

Ngọc thiền

Thiền là tên gọi của con ve. Con ve đực ở dưới bụng có một bộ phận phát ra âm thanh rất lớn, thời xưa thiền đại biểu cho thanh thuần, mà tiếng ve tượng trưng cho sự triền miên.

42825_thuyyy
Ngọc Thiền

Nếu trên bàn học đặt Ngọc thiền (con ve bằng ngọc), có thể làm cho con trẻ phấn đấu học tập, giành vị trí cao trong học tập, không ngừng tiến bộ. Nếu cho trẻ đeo Ngọc thiền, thì cũng có thể đạt được hiệu quả tương tự như vậy, trẻ sẽ trở nên chăm chỉ và có chí hướng.

Ngọc áp xuyên liên

Được điêu khắc trên đá và ngọc, thường xuyên xuất hiện chữ “Ngọc áp xuyên liên”. Liên là từ thay cho liêm khiết, thuần khiết, trong chử áp có chử giáp và điểu thực chất là nói đến giáp bảng, vì vậy ngọc áp xuyên liên mang ý nghĩa liêm khiết, khoa bảng.

Trên miếng ngọc nhỏ khắc lên “Ngọc áp xuyên liên” cho trẻ nhỏ đeo, miếng ngọc to có thể để trong bàn hoặc trong phòng học sẽ làm thành tích của con trẻ tăng lên.

Ngoài ra để con bạn gặp may mắn trong thi cử thì hãy mua cho bé một đồ vật nhỏ bằng pha lê để bé cầm khi đi thi. Nếu con bạn thuận tay phải, hãy bảo bé nắm vật đó trong lòng bàn tay trái và ngược lại. Bạn cũng có thể đặt đồ vật bằng pha lê trên bàn học của con bạn để mang lại vận may cho bé trong kỳ thi.

Tôi hy vọng những điều trên sẽ giúp cho con trẻ ngày càng tiến bộ và thành công hơn.

Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo WTT

Xem thêm: Để trẻ chơi 1 mình như thế này đấy các mẹ à???

Related Posts

10 cách để nhìn thấy ma, đố ai dám thử… Mà thử rồi thì đừng hối hận nhé

Các bạn tham gia trò chơi này phải thật cam đảm và dũng cảm nhé, chuẩn bị tất cả các tình huống xấu nhất có thể xảy…

Tiên tri Nostradamus dự đoán một ‘Đấng Tối Cao’ sẽ chào đời vào năm 2017

Nhà tiên tri nổi tiếng người Pháp Nostradamus đã dự báo rằng năm 2017 thế giới sẽ có sự xuất hiện của một “Đấng kiệt xuất”, sẽ…

Đặt bát hương, thắp nhang trên bàn thờ như thế nào để mang lại bình an, rước lộc

Cùng chuyên gia phong thủy tìm hiểu cách đặt bát hương trên bàn thờ để mang tài lộc, may mắn về nhà nhé!Thank you for reading this…

11 ngày đại kỵ trong tháng 3/2017: Ai cũng nên tránh để không lo xui xẻo

Có những ngày trong tháng 3 bạn cần chú ý không nên làm những việc trọng đại để tránh mọi điều xui xẻo.Thank you for reading this…

Ăn chay, tụng kinh, niệm Phật, bố thí… vì sao vẫn phải vào chốn địa ngục?

Ở một thôn trang xa xôi, có đôi vợ chồng nọ khi còn sống vẫn thường lên chùa cúng Thần bái Phật. Họ cùng ăn chay tu…

20160313-011356-nhin-chieu-dai-ngon-tay-ut-phan-ca-tinh-va-tinh-yeu_530x336

Chiều dài của ngón út nói gì về tính cách và nhân duyên?

Theo thuật tướng số, ngoài việc xem chỉ tay để đoán vận mệnh hay duyên số của một người, bạn còn có thể đoán được tính cách…