Có phải môi mỏng hay hớt, môi cong hay hờn?

Ông bà ta có câu: “Mỏng môi hay hớt, cong môi hay hờn”. Cùng soi gương, xác định hình dáng môi của bạn và xem thử câu nói trên có đúng hay không qua bài viết này nhé!

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Môi tròn nhỏ

Các cô gái có môi hình dáng tròn nhỏ, lại có phần mềm mại là những người rất thành thật. Họ rất có năng lực làm việc, phải trái trắng đen rõ ràng. Họ xác định rõ mục tiêu lý tưởng của mình, khi đưa ra quyết định cũng thường khá chính xác.

Môi dày

bestie-tuong-moi-1-20160907173401

Những người có môi dày là mẫu người ích kỷ, kiêu ngạo điển hình, nhưng họ lại rất có tài lãnh đạo, có chí tiến thủ, khả năng thành công trong sự nghiệp là rất lớn.

Môi rộng

Người này có dục vọng mãnh liệt với vật chất, nhưng cũng biết lấy đó làm mục tiêu để phấn đấu, nâng cao năng lực của mình, là một trong ít người “trời sinh có số thành công”. Những người môi rộng tính cách cũng khẳng khái, khéo léo trong việc ăn nói nên các mối quan hệ giao tiếp cũng khá tốt.

Môi mỏng

bestie-tuong-moi-2-20160907173450

Những người môi mỏng có ý chí phấn đấu ngoan cường, không ngừng nỗ lực, cố gắng để đạt được thành công. Nhưng họ lại vô cùng lạnh lùng, khô khan và ích kỷ, ít khi nghĩ tới lợi ích của người khác.

Khóe miệng hơi rủ xuống

Sợ sệt, lo lắng bị thương tổn, lúc nào cũng đề cao cảnh giác là tính cách của người có khóe miệng hơi rủ xuống. Tuy rằng các mối quan hệ giao tiếp không rộng rãi nhưng họ vẫn có những người bạn thâm giao chí cốt.

Môi tròn

Người có đôi môi tròn thì toàn thân toát lên vẻ tự tin, tự chủ. Họ có lập trường khá vững, khi người khác nói, họ sẽ cố kiên trì nghe, nhưng quyền quyết định cuối cùng vẫn là ở họ.

Môi trên có viền rõ ràng, hơi cong

bestie-tuong-moi-3-20160907173557

Họ là người khẳng khái, thật thà phúc hậu, khả năng đối nhân xử thế rất tốt. Tuy nhiên, dù rất đáng yêu nhưng những người này lại hay bị tổn thương trong chuyện tình cảm.

Viền môi trên không rõ hoặc không có hình “trái tim”

Những người này có tính cách vô cùng đặc biệt, bất kể là ở đâu cũng đều có khả năng thu hút sự chú ý của mọi người. Tuy vậy người này lại khá cực đoan. Có thể người khác chẳng có ý gì nhưng họ sẽ quan trọng hóa vấn đề, khuyếch đại hành vi, khiến cho mọi chuyện từ không thành có.

Related Posts

10 cách để nhìn thấy ma, đố ai dám thử… Mà thử rồi thì đừng hối hận nhé

Các bạn tham gia trò chơi này phải thật cam đảm và dũng cảm nhé, chuẩn bị tất cả các tình huống xấu nhất có thể xảy…

Tiên tri Nostradamus dự đoán một ‘Đấng Tối Cao’ sẽ chào đời vào năm 2017

Nhà tiên tri nổi tiếng người Pháp Nostradamus đã dự báo rằng năm 2017 thế giới sẽ có sự xuất hiện của một “Đấng kiệt xuất”, sẽ…

Đặt bát hương, thắp nhang trên bàn thờ như thế nào để mang lại bình an, rước lộc

Cùng chuyên gia phong thủy tìm hiểu cách đặt bát hương trên bàn thờ để mang tài lộc, may mắn về nhà nhé!Thank you for reading this…

11 ngày đại kỵ trong tháng 3/2017: Ai cũng nên tránh để không lo xui xẻo

Có những ngày trong tháng 3 bạn cần chú ý không nên làm những việc trọng đại để tránh mọi điều xui xẻo.Thank you for reading this…

Ăn chay, tụng kinh, niệm Phật, bố thí… vì sao vẫn phải vào chốn địa ngục?

Ở một thôn trang xa xôi, có đôi vợ chồng nọ khi còn sống vẫn thường lên chùa cúng Thần bái Phật. Họ cùng ăn chay tu…

20160313-011356-nhin-chieu-dai-ngon-tay-ut-phan-ca-tinh-va-tinh-yeu_530x336

Chiều dài của ngón út nói gì về tính cách và nhân duyên?

Theo thuật tướng số, ngoài việc xem chỉ tay để đoán vận mệnh hay duyên số của một người, bạn còn có thể đoán được tính cách…