Chị em phụ nữ mà có đường vân tay sủng ái như vầy thì hôn nhân cực kỳ viên mãn, hạnh phúc trọn đời

Theo quan điểm nhân tướng học, vân tay đóng vai trò quan trọng trong việc nhìn thấu “vận số” của mỗi người. Nếu phụ nữ có đường vân này, đảm bảo hôn nhân vô cùng hạnh phúc.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Nhiều đường Sủng ái trong lòng bàn tay

Nếu bàn tay xuất hiện nhiều đường vân chéo gần như song song nhau như hình vẽ, chứng tỏ chủ nhân của tướng tay này có nhiều đường chỉ tay Sủng ái. Bản thân người này có sức hút lớn, thường được nhiều người yêu mến, nhân duyên khác giới cực vượng.

Nếu đường vân này giao với đường chỉ tay Sự nghiệp, chứng tỏ hôn nhân hạnh phúc, viên mãn. Nếu không, cho thấy dù được nhiều người yêu mến nhưng khó dẫn tới hôn nhân, đòi hỏi bạn phải nghiêm túc hơn nữa trong vấn đề tình cảm.

van-tay-1013
Nhiều đường Sủng ái trong lòng bàn tay

Đường vân Sủng ái tiếp giáp với đường chỉ tay Sự nghiệp

Nếu đường vân này tiếp giáp với đường chỉ tay Sự nghiệp và có phần hướng lên trên, chứng tỏ nhân duyên khác giới tốt, tình duyên có lợi cho phát triển sự nghiệp.

Nhất là nữ giới, dễ được gả vào gia đình giàu có, lấy được chồng hết mực cưng chiều, yêu thương. Nều ngay phía dưới chỗ tiếp giáp có vân hình chữ “V” ngược, càng cho thấy nhân duyên của bạn cực vượng, hôn nhân viên mãn.

van-tay01-1013
Đường vân Sủng ái tiếp giáp với đường chỉ tay Sự nghiệp

Vân Sủng ái hướng lên trên và song song với đường chỉ tay Sự nghiệp

Chỉ nhân của tướng tay này nhận được nhiều sự trợ giúp của mọi người xung quanh, đa phần trong số họ là người khác giới.

van-tay02-1014
Vân Sủng ái hướng lên trên và song song với đường chỉ tay Sự nghiệp

Đường vân Sủng ái đứt đoạn

Dù là nam hay nữ giới, nếu có đường vân Sủng ái đứt đoạn, hôn nhân dễ gặp trở ngại. Dù bạn và đối phương yêu nhau sâu đậm, nhưng những yếu tố để tiến tới hôn nhân lại không đủ. Nếu đến được với nhau cũng phải chờ đợi khá muộn.

van-tay03-1014
Đường vân Sủng ái đứt đoạn

Không có đường vân Sủng ái

Nếu trên bàn tay bạn không có đường vân đặc biệt này, chứng tỏ sức hấp dẫn của bạn với người khác giới không quá mãnh liệt, nhân duyên khác giới không quá lý tưởng. Đa phần đều là nhờ bạn bè, người thân mai mối mới gặp được đối tượng ưng ý, đi tới hôn nhân.

Ngoài ra còn một số đặc điểm khác trên cơ thể như:

Đường quý nhân trong lòng tay rõ ràng

Đối với phụ nữ mà nói, đường quý nhân là chỉ chồng, cũng còn gọi là đường phối ngẫu. Vì vậy, nếu đường quý nhân rõ ràng, cho thấy cô gái này nhất định có được trọn vẹn yêu thương từ một nửa kia. Thông thường, người chồng sẽ nghe theo ý kiến của bạn, ngay cả bao nhiêu tiền nong kiếm được cũng sẽ “ngoan ngoãn” nộp hết vào tay bạn.

Lòng đen, lòng trắng trong mắt rõ ràng

Người có đôi mắt lòng đen lòng trắng rõ ràng là những người biết khi nào cần nói, và nói gì, khi nào không nên nói. Trước mặt mọi người, cô ấy biết giữ thể diện cho chồng, biết khi nào nên nói gì. Người chồng được vợ giữ thể diện, khi về nhà nhất định sẽ càng thấy trân trọng vợ, thường xuyên đối xử tốt và biết để tâm đến cảm xúc của vợ.

Nốt ruồi trên đỉnh đầu

Nốt ruồi ở đây có thể gọi là tình cảm sâu đậm. Phụ nữ có nốt ruồi ở đỉnh đầu, cho thấy tình cảm của chồng dành cho cô ấy sâu sắc, chôn chặt trong lòng, lúc nào cũng lo lắng về vợ. Đồng thời người chồng cũng sẽ luôn biết đặt vào vị trí của bạn để suy nghĩ, không để bạn bị tổn thương, thiệt thòi, nếu người chồng cũng có nốt ruồi ở đỉnh đầu, cho thấy người vợ cũng hết lòng thương yêu chồng.

Răng trắng môi đỏ

Đôi môi biểu hiện cho hỏa, là khí huyết. Trong khi đó răng là đại diện cho thủy. Vì vậy, người phụ nữ môi đỏ răng trắng cho thấy cơ thể khỏe mạnh, tính cách cũng tốt, đối với chồng rất dịu dàng, ấm áp, luôn biết lắng nghe, vì vậy chắc chắn chồng không thể đối xử không tốt.

*Bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Related Posts

10 cách để nhìn thấy ma, đố ai dám thử… Mà thử rồi thì đừng hối hận nhé

Các bạn tham gia trò chơi này phải thật cam đảm và dũng cảm nhé, chuẩn bị tất cả các tình huống xấu nhất có thể xảy…

Tiên tri Nostradamus dự đoán một ‘Đấng Tối Cao’ sẽ chào đời vào năm 2017

Nhà tiên tri nổi tiếng người Pháp Nostradamus đã dự báo rằng năm 2017 thế giới sẽ có sự xuất hiện của một “Đấng kiệt xuất”, sẽ…

Đặt bát hương, thắp nhang trên bàn thờ như thế nào để mang lại bình an, rước lộc

Cùng chuyên gia phong thủy tìm hiểu cách đặt bát hương trên bàn thờ để mang tài lộc, may mắn về nhà nhé!Thank you for reading this…

11 ngày đại kỵ trong tháng 3/2017: Ai cũng nên tránh để không lo xui xẻo

Có những ngày trong tháng 3 bạn cần chú ý không nên làm những việc trọng đại để tránh mọi điều xui xẻo.Thank you for reading this…

Ăn chay, tụng kinh, niệm Phật, bố thí… vì sao vẫn phải vào chốn địa ngục?

Ở một thôn trang xa xôi, có đôi vợ chồng nọ khi còn sống vẫn thường lên chùa cúng Thần bái Phật. Họ cùng ăn chay tu…

20160313-011356-nhin-chieu-dai-ngon-tay-ut-phan-ca-tinh-va-tinh-yeu_530x336

Chiều dài của ngón út nói gì về tính cách và nhân duyên?

Theo thuật tướng số, ngoài việc xem chỉ tay để đoán vận mệnh hay duyên số của một người, bạn còn có thể đoán được tính cách…