Biết ngay số mình sang giàu hay nghèo hèn qua độ dài của ngón chân, chuẩn lắm mọi người à

Thông qua độ dài, hình dáng ngón chân, ta có thể đoán chính xác tính cách và sự nghiệp của một người mà không cần xem bói.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Dưới đây, là một số dạng ngón chân thường gặp mà thông qua đó chúng ta có thể đoán chính xác tính cách và sự nghiệp của người khác.

Ngón thứ hai dài hơn ngón chân cái

Đây là kiểu ngón chân rất phổ biến, có thể bắt gặp ở nhiều người. Điều này có nghĩa là những người này không phải dạng người có số mệnh giàu sang hoặc nếu có thì đến già mới được hưởng cuộc sống sung túc. Tuy nhiên, bạn cũng đừng lo lắng khi sở hữu kiểu bàn chân này, mặc dù không giàu có cuộc sống sung túc nhưng bạn sẽ không phải lo lắng về việc thiếu thốn tiền bạc.

Xem ngón chân đoán vận mệnh
Xem ngón chân đoán vận mệnh

Ngoài ra, những người có bàn chân dạng này thường rất mạnh mẽ và quyết đoán, nên công việc rất dễ thăng tiến.

Ngón chân thứ hai và thứ ba cách nhau xa

Những ai có bàn chân kiểu này, là người tỉ mỉ, tinh tế, bí ẩn, người khác rất khó để nắm bắt được suy nghĩ, tình cảm của họ. Không chỉ vậy, họ còn là những người rất thông minh, nhanh nhạy trong giao tiếp và ứng xử. Do đó trong cuộc sống, họ luôn biết tìm kiếm và nắm bắt được nhiều cơ hội để làm giàu. Nên những người giàu có thường có đặc điểm này.

Ngón chân thứ hai nghiêng về ngón cái

Kiểu bàn chân này là đặc trưng của những người yếu đuối, ủy mị, luôn hoài niệm về quá khứ. Mặc dù cuộc sống của họ không thiếu thốn tiền bạc nhưng họ luôn cảm thấy khổ tâm.

Ngón chân thứ 2 nghiêng về ngón cái
Ngón chân thứ 2 nghiêng về ngón cái

Dù vậy, họ vẫn là những người rất nghiêm túc, cẩn thận và chính chắn trong công việc nên thường được đề bạt vào những vị trí quan trọng trong công ty. Những người này cần chú ý về con đường tình yêu của mình, vì họ luôn nhớ về quá khứ nên rất khó mở lòng với người khác từ đó bỏ qua nhiều cơ hội có được tình yêu.

Ngón chân út rất nhỏ

Đây là đặc điểm của những người trong sáng, thánh thiện, luôn suy nghĩ lạc quan trong cuộc sống. Do đó, họ nhận được rất nhiều sự yêu quý của mọi người xung quanh, khi gặp khó khăn luôn nhận được sự giúp đỡ từ người khác. Với tính cách lương thiện của mình, những người này không thích tranh giành quyền lực với mọi người nên thường không có chức vụ cao trong sự nghiệp, nhưng công việc ổn định.

Ngón chân út rất nhỏ
Ngón chân út rất nhỏ

Mặc dù những người này không có quá nhiều tiền nhưng họ luôn cảm thấy hài lòng với cuộc sống của họ.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm theo nhân tướng học. Giàu hay nghèo là do chính mỗi người quyết định.

Theo Phụ Nữ Sức Khỏe

Related Posts

10 cách để nhìn thấy ma, đố ai dám thử… Mà thử rồi thì đừng hối hận nhé

Các bạn tham gia trò chơi này phải thật cam đảm và dũng cảm nhé, chuẩn bị tất cả các tình huống xấu nhất có thể xảy…

Tiên tri Nostradamus dự đoán một ‘Đấng Tối Cao’ sẽ chào đời vào năm 2017

Nhà tiên tri nổi tiếng người Pháp Nostradamus đã dự báo rằng năm 2017 thế giới sẽ có sự xuất hiện của một “Đấng kiệt xuất”, sẽ…

Đặt bát hương, thắp nhang trên bàn thờ như thế nào để mang lại bình an, rước lộc

Cùng chuyên gia phong thủy tìm hiểu cách đặt bát hương trên bàn thờ để mang tài lộc, may mắn về nhà nhé!Thank you for reading this…

11 ngày đại kỵ trong tháng 3/2017: Ai cũng nên tránh để không lo xui xẻo

Có những ngày trong tháng 3 bạn cần chú ý không nên làm những việc trọng đại để tránh mọi điều xui xẻo.Thank you for reading this…

Ăn chay, tụng kinh, niệm Phật, bố thí… vì sao vẫn phải vào chốn địa ngục?

Ở một thôn trang xa xôi, có đôi vợ chồng nọ khi còn sống vẫn thường lên chùa cúng Thần bái Phật. Họ cùng ăn chay tu…

20160313-011356-nhin-chieu-dai-ngon-tay-ut-phan-ca-tinh-va-tinh-yeu_530x336

Chiều dài của ngón út nói gì về tính cách và nhân duyên?

Theo thuật tướng số, ngoài việc xem chỉ tay để đoán vận mệnh hay duyên số của một người, bạn còn có thể đoán được tính cách…