Bị phán “năm nay làm gì cũng xấu” thì đừng lo, có đầy cách để bạn thay đổi tương lai của mình mà

Năm con gà, tương lai của bạn phụ thuộc vào nhiều thứ, nhưng chủ yếu vẫn phụ thuộc vào bạn!

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Cũng giống như tục xông đất hay lì xì năm mới, lên chùa coi tuổi là việc nhiều người hay làm để cầu cho một năm an lành, hạnh phúc. Dựa theo lời thầy coi tuổi hay nội dung thể hiện trên lá xăm, họ có thể đoán trước được những vận may cũng như đề phòng bất trắc có thể xảy đến với mình. Dẫu rằng “có thờ có thiêng, có kiêng có lành”, nhưng không phải tất cả những lời tiên tri về số mệnh dịp đầu năm đều đúng.

Theo như một số ghi chép trên mạng, ba con giáp Tí, Ngọ, Mão làm gì cũng thất bại từ tình duyên đến sự nghiêp trong năm Đinh Dậu vì xung khắc tuổi tác. Nếu đúng là như thế, thế giới này sẽ có hàng trăm triệu người phá sản, hàng chục ngàn cặp đôi cô đơn trong năm sau.

Đương nhiên là không phải vậy! Những lời tiên đoán liên quan đến tuổi tác hay tử vi số mệnh, chúng ta không bài xích nhưng tuyệt đối cũng không được đặt trọn niềm tin. Biết trước tương lai, đoán được số mệnh là khát khao của mọi con người, nhưng hãy nhớ điều này: “Tương lai của bạn phụ thuộc vào nhiều thứ, nhưng chủ yếu vẫn phụ thuộc vào bạn!”.

Dưới đây là những cách để bạn làm chủ tương lai của mình hay ít nhất là để sống tốt trong năm mới mà không bị lung lay bởi những lời tiên tri đầy cảm tính.

Thừa nhận đi, có phải năm ngoái bạn làm ăn bết bát vì dành quá nhiều thời gian để lo chuyện bao đồng không?

Mọi nỗ lực trong cuộc sống này chẳng phải đều dẫn đến con đường hạnh phúc sao? Vì vậy, bớt gây áp lực cho mình đi nhé!

Năm “con Gà” của bạn sẽ siêu tuyệt vời nếu đầu năm thưởng thức trà sữa ở Đài Loan, giữa năm nhặt lá vàng ở Hàn Quốc, cuối năm leo núi ở Nepal. Năm tháng vội vã trôi và chúng ta cần phải sống cho mình!

Cuộc sống giống như bạn đi trên một con đường dài không bản đồ, không biển chỉ dẫn, những gì bạn có thể làm là bước đi. Vậy cho nên, không có ai hay điều gì có thể khiến bạn hồ nghi về sự tồn tại của nó.

Dù thế nào đi nữa, bạn phải học cách trân trọng mình trước khi muốn được ai đó trân trọng. Đừng vì bất cứ điều gì hay bất cứ ai mà quên mất ý nghĩa của việc được sinh ra trên thế gian này.

“Không có cuộc đời nào trên hành tinh là vô nghĩa. Tất cả chúng ta đều là thiên tài” – Einstein từng nói vậy. Cho nên, hãy tập trung mà đánh thức kẻ thiên tài ấy trong tâm hồn mình, đừng kiếm tìm những điều phù phiếm nữa!

Nguồn: Kenh14

Video: Cứu 1 mạng người phúc đẳng Hà sa. Hãy tham gia giao thông một cách có “tình người” khi thấy xe cứu thương!

Related Posts

10 cách để nhìn thấy ma, đố ai dám thử… Mà thử rồi thì đừng hối hận nhé

Các bạn tham gia trò chơi này phải thật cam đảm và dũng cảm nhé, chuẩn bị tất cả các tình huống xấu nhất có thể xảy…

Tiên tri Nostradamus dự đoán một ‘Đấng Tối Cao’ sẽ chào đời vào năm 2017

Nhà tiên tri nổi tiếng người Pháp Nostradamus đã dự báo rằng năm 2017 thế giới sẽ có sự xuất hiện của một “Đấng kiệt xuất”, sẽ…

Đặt bát hương, thắp nhang trên bàn thờ như thế nào để mang lại bình an, rước lộc

Cùng chuyên gia phong thủy tìm hiểu cách đặt bát hương trên bàn thờ để mang tài lộc, may mắn về nhà nhé!Thank you for reading this…

11 ngày đại kỵ trong tháng 3/2017: Ai cũng nên tránh để không lo xui xẻo

Có những ngày trong tháng 3 bạn cần chú ý không nên làm những việc trọng đại để tránh mọi điều xui xẻo.Thank you for reading this…

Ăn chay, tụng kinh, niệm Phật, bố thí… vì sao vẫn phải vào chốn địa ngục?

Ở một thôn trang xa xôi, có đôi vợ chồng nọ khi còn sống vẫn thường lên chùa cúng Thần bái Phật. Họ cùng ăn chay tu…

20160313-011356-nhin-chieu-dai-ngon-tay-ut-phan-ca-tinh-va-tinh-yeu_530x336

Chiều dài của ngón út nói gì về tính cách và nhân duyên?

Theo thuật tướng số, ngoài việc xem chỉ tay để đoán vận mệnh hay duyên số của một người, bạn còn có thể đoán được tính cách…