Ba mẹ thuộc 6 cặp tuổi này nếu sinh con sẽ ở với nhau không được, làm gì cũng bại hoại hết đó!

Vợ chồng em mới cưới nhau. Chồng em tuổi Tỵ, em tuổi Sửu, mẹ chồng em đi coi bói về bảo sang năm Dậu rất hợp tuổi (vợ chồng làm ăn phát đạt, con ngoan ngoãn học giỏi) nên 2 vợ chồng ráng sinh con đi rồi vứt để ba mẹ chăm cho, vợ chồng muốn làm gì thì làm. Không biết các mẹ có tin vào chuyện ba mẹ sinh con hợp tuổi sẽ dễ làm ăn, ba mẹ mau phát lên không ạ?

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!
safe_image-2-11
Ảnh minh họa

Vì chưa muốn sinh con nên em nói lại với mẹ là em không tin vô cái vụ coi tuổi sinh con vì nó không có căn cứ gì hết á. Tuổi không phải là tiêu chí duy nhất để quyết định đến vận mệnh, tiền tài của các thành viên trong gia đình. Còn việc con ngoan hay không đó là do gia đình giáo dục đứa trẻ như thế nào, quan tâm tới đứa trẻ ra sao thôi.

Xong mẹ em kể ra 3 trường hợp này:

Trường hợp 1: Nhà bác em, chồng tuổi Dần, vợ tuổi Ngọ lấy nhau sinh con tuổi Tuất. Nói chung lúc sinh con cũng chẳng coi tuổi gì đâu ạ, cưới nhau về ở được 2 năm thì sinh thôi. Lúc mới cưới nhà bác em nghèo lắm, phải đi ở thuê. Thế mà sinh thằng con tuổi Rồng, hợp tuổi bác mới đầu mua được đất, sau xây được nhà, mở công ty riêng luôn. Giờ thì bác có 2 căn nhà 4 tấm ngay mặt tiền, xe hơi 2 chiếc (chồng 1 chiếc vợ 1 chiếc) công ty làm ăn ngày càng phát đạt

Trường hợp 2: Anh chị chồng nhà em cùng tuổi Thìn. Lúc mới lấy nhau cũng làng nhàng, nhưng từ khi sinh thằng cu tuổi Dậu bỗng ăn nên làm ra, chồng đổi công ty mới được thăng chức to, đi nước ngoài như đi chợ. Vợ nghỉ làm ở nhà vừa bán hàng online vừa chăm con vậy mà giờ mở được công ty luôn. Nói chung rất khá.

Trường hợp thứ 3: Vợ chồng sinh con không hợp tuổi nên làm ăn cứ lụn bại dần. Từ đang làm ăn phát đạt, sinh con xong thì công ty cứ lụn bại dần rồi dẫn đến phá sản, tan đàn xẻ nghé luôn.

Hic, em nghe vậy thì tư tưởng bị lung lay, cũng thấy lo lo nên nghiên cứu trên mạng về sinh con hợp tuổi thì thấy phân tích thế này. Trong 12 con giáp, có:

sinh-con-thu-hai-co-giup-vo-chong-tan-dau-nham-tuat-hoa-giai-duoc-xung-khac-gia-dinh-1
Ảnh minh họa

– Lục Xung: Sáu cặp tuổi xung khắc nhau (Nghĩa là nếu con cái và bố mẹ thuộc vào 1 trong 6 cặp xung khắc này, chắc chắn sẽ không tốt).

Đó là: Tý xung Ngọ ; Sửu xung Mùi; Dần xung Thân; Mão xung Dậu; Thìn xung Tuất; Tỵ xung Hợi. Xung thì xấu rồi.

– Lục hại: Sáu cặp tuổi hại nhau (Nghĩa là nếu tuổi bố mẹ và con cái thuộc 1 trong 6 cặp lục hại thì sẽ càng xấu, nghĩ là ở với nhau cũng không được, buôn bán cũng không xong và làm bất cứ chuyện gì cũng bại hoại)

Tý hại Mùi; Sửu hại Ngọ; Dần hại Tỵ; Mão hại Thìn; Thân hại Hợi; Dần hại Tuất.

Ngược lại: Nếu xem năm sinh, thấy khả năng con cái rơi vào một trong 6 cặp tương hợp thì đó lại là điều may mắn. Sáu cặp tương hợp gồm:

– Lục Hợp: Sáu cặp tuổi hợp nhau.

Tý Sửu hợp; Dần Hợi hợp, Mão Tuất hợp, Thìn Dậu hợp, Tỵ Thân hợp, Ngọ Mùi hợp. Ngoài 6 cặp tương hợp ra, trong 12 con giáp còn có bộ tam hợp gồm.

– Tam Hợp: Cặp ba tuổi hợp nhau.

Thân Tý Thìn; Dần Ngọ Tuất; Hợi Mão Mùi; Tỵ Dậu Sửu.

Hic, em xem xong mà bối rối, vì mới cưới nên em cũng chưa muốn sinh con liền, mà theo như mẹ chồng em bảo, sang năm con lại hợp tuổi với vợ chồng em. Rồi thêm người ta nói:

Em đang rối lắm, các mẹ nào có kinh nghiệm vụ này chia sẻ với em với ạ. Sang năm em có nên sinh con không?

Theo Quà Tặng Cuộc Sống.

Xem thêm: Bà mẹ “quẩy” trước khi lên bàn đẻ.

Related Posts

10 cách để nhìn thấy ma, đố ai dám thử… Mà thử rồi thì đừng hối hận nhé

Các bạn tham gia trò chơi này phải thật cam đảm và dũng cảm nhé, chuẩn bị tất cả các tình huống xấu nhất có thể xảy…

Tiên tri Nostradamus dự đoán một ‘Đấng Tối Cao’ sẽ chào đời vào năm 2017

Nhà tiên tri nổi tiếng người Pháp Nostradamus đã dự báo rằng năm 2017 thế giới sẽ có sự xuất hiện của một “Đấng kiệt xuất”, sẽ…

Đặt bát hương, thắp nhang trên bàn thờ như thế nào để mang lại bình an, rước lộc

Cùng chuyên gia phong thủy tìm hiểu cách đặt bát hương trên bàn thờ để mang tài lộc, may mắn về nhà nhé!Thank you for reading this…

11 ngày đại kỵ trong tháng 3/2017: Ai cũng nên tránh để không lo xui xẻo

Có những ngày trong tháng 3 bạn cần chú ý không nên làm những việc trọng đại để tránh mọi điều xui xẻo.Thank you for reading this…

Ăn chay, tụng kinh, niệm Phật, bố thí… vì sao vẫn phải vào chốn địa ngục?

Ở một thôn trang xa xôi, có đôi vợ chồng nọ khi còn sống vẫn thường lên chùa cúng Thần bái Phật. Họ cùng ăn chay tu…

20160313-011356-nhin-chieu-dai-ngon-tay-ut-phan-ca-tinh-va-tinh-yeu_530x336

Chiều dài của ngón út nói gì về tính cách và nhân duyên?

Theo thuật tướng số, ngoài việc xem chỉ tay để đoán vận mệnh hay duyên số của một người, bạn còn có thể đoán được tính cách…