Ai cũng phải biết 16 điều đại kỵ khi ngủ qua đêm ở khách sạn, nhà nghỉ cần tránh

Dưới đây là 16 điều đại kỵ khi ngủ qua đêm tại khách sạn, nhà nghỉ ai cũng cần biết để tránh gặp vận xui.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

1. Kị chụp ảnh lúc nửa đêm tại khách sạn

Sau khi vào ở trong khách sạn, đặc biệt kị nửa đêm chụp ảnh trong phòng, nhất là khi bức tranh được treo trong phòng khách sạn xuất hiện trong ảnh. Quan trọng hơn là theo phong thủy nghiêm cấm việc chụp ảnh khi trong thang máy.

2. Kị cắt móng tay sau nửa đêm trong khách sạn

Ở trong khách sạn kị việc cắt móng tay sau nửa đêm, đặc biệt là móng tay trẻ con vì điều này sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong chuyến đi.

3. Kiểm tra quầy lễ tân

Sau khi nhận phòng, bạn nên sử dụng điện thoại di động gọi cho quầy lễ tân, hỏi xem có thể nói chuyện với mình không. Nếu họ cho biết số phòng của bạn, đó là tín hiệu không tốt. Câu trả lời bạn mong muốn sẽ là: “Để tôi nối máy cho bạn”.

4. Kị vào phòng khách sạn không tiếng động

Bước vào phòng nghỉ khách sạn mà không gây ra tiếng động nào là điều tối kỵ trong phong thủy. Theo nguyên tắc, một khi đã vào phòng, bạn nên mở ti vi, xả nước ở bồn rửa mặt, mở cánh tủ đựng đồ ra. Hành động này nhằm mục đích khẳng định bạn hiện đang là chủ nhân của phòng đó.

5. Đặt biển “Miễn làm phiền” ngoài cửa khi rời phòng

Khi phải ra ngoài, bạn nên tạo ấn tượng rằng vẫn có người trong phòng mình. Bạn có thể đặt biển “Miễn làm phiền” và bật ti-vi để có âm thanh trong phòng.

6. Kị vào phòng mà không bật đèn

Nhiều bạn vì quá mệt mà sau khi làm thủ tục nhận phòng là vào phòng nghỉ luôn mà không bật đèn hoặc chỉ bật đèn ở một góc nhất định. Theo các chuyên gia phong thủy đây là điều không nên khi mới bước vào phòng khách sạn. Tốt nhất bạn nên bật hết đèn trong phòng lên kể cả ở toilet, sau một khoảng thời gian nhất định thì bạn có thể tắt đi để ngủ.

7. Gõ cửa trước khi vào phòng khách sạn

Theo phong thủy, nguyên tắc khi bước vào phòng nghỉ tại khách sạn là bạn phải gõ cửa 3 phát để đánh đuổi điềm xấu mà người ở trước để lại. Sau đó mới mở cửa và đứng nép sang một bên, đợi khoảng 1 phút mới bước vào và đóng của lại. Việc bước vào phòng ngay và đóng cửa ngay lập tức là điều tối kỵ.

8. Đừng viết tên trên bìa treo cửa

Nếu khách sạn đưa cho bạn bìa treo cửa để yêu cầu lấy thêm đồ ăn hay dọn phòng, bạn không nên viết tên mình lên đó, tránh bị nhận diện.

9. Ở phòng tầng từ 4 đến 6

Phòng cao nhất thang cứu hỏa có thể vươn tới khi có hỏa hoạn thường là từ tầng 4 tới tầng 6. Cẩn thận hơn, bạn có thể chọn phòng gần cầu thang bộ.

10. Tránh ở tầng trệt

Du khách không nên chọn phòng ở tầng trệt, do đây là mục tiêu dễ bị tấn công hay đột nhập nhất.

11. Chọn khách sạn hạn chế người ngoài

Khi lựa chọn điểm nghỉ chân, du khách nên chọn các cơ sở hạn chế người ra vào. Đó là các khách sạn chỉ cho bạn bấm nút thang máy lên các tầng nếu có chìa khóa phòng (thẻ từ).

12. Đổi phòng khi đến nơi

Khi nhận phòng, bạn có thể đề nghị lễ tân đổi sang số phòng khác, để tránh trường hợp có người biết trước phòng bạn sẽ ở.

13. Kị phòng cuối cùng của khách sạn

Phòng cuối cùng của khách sạn luôn có chứa nhiều tạp khí, mang đến vận đen đủi. Chính vì vậy, nếu gặp khách sạn chỉ còn trống một phòng cuối cùng thì bạn không nên chọn nghỉ tại đây.

14. Dùng họ, tên đệm khi nhận phòng

Một trong những cách đơn giản nhất để giữ bí mật thông tin cá nhân là tránh dùng tên khi nhận phòng, bạn nên dùng chữ cái đầu và họ của mình. Nữ giới đi du lịch một mình nên dùng chức danh “Mrs.” (Bà – người đã kết hôn) để tạo ấn tượng rằng bạn đi cùng với ít nhất một người nữa.

15. Kị tương khắc giữa Ngũ hành bản mệnh và phương vị khách sạn

Nếu bản mệnh hợp Đông kị Tây, trong khi đó phương vị của khách sạn là hướng Tây, cổng lớn phía Tây, điều này đem lại sự không may mắn cho bạn trong cả cuộc hành trình. Đặc biệt, nếu bạn đi công tác ký kết hợp đồng thì lỗi phong thủy trên sẽ góp phần cho sự thất bại của việc hợp tác.

16. Kị tầng ở không hợp mệnh lý của bản mệnh

Mỗi tầng trong khách sạn đại diện cho Ngũ hành riêng: 1,6 là Thủy, 2,7 thuộc Hỏa, 3,8 là Mộc, 4,9 là Kim và 5,0 thuộc Thổ. Nếu bản mệnh hợp Mộc kị Kim mà ở tại tầng 9, 19 hoặc 29 thì có nghĩa là “Kim khắc Mộc”, điều này không tốt cho chuyến đi du lịch của bạn.

Related Posts

10 cách để nhìn thấy ma, đố ai dám thử… Mà thử rồi thì đừng hối hận nhé

Các bạn tham gia trò chơi này phải thật cam đảm và dũng cảm nhé, chuẩn bị tất cả các tình huống xấu nhất có thể xảy…

Tiên tri Nostradamus dự đoán một ‘Đấng Tối Cao’ sẽ chào đời vào năm 2017

Nhà tiên tri nổi tiếng người Pháp Nostradamus đã dự báo rằng năm 2017 thế giới sẽ có sự xuất hiện của một “Đấng kiệt xuất”, sẽ…

Đặt bát hương, thắp nhang trên bàn thờ như thế nào để mang lại bình an, rước lộc

Cùng chuyên gia phong thủy tìm hiểu cách đặt bát hương trên bàn thờ để mang tài lộc, may mắn về nhà nhé!Thank you for reading this…

11 ngày đại kỵ trong tháng 3/2017: Ai cũng nên tránh để không lo xui xẻo

Có những ngày trong tháng 3 bạn cần chú ý không nên làm những việc trọng đại để tránh mọi điều xui xẻo.Thank you for reading this…

Ăn chay, tụng kinh, niệm Phật, bố thí… vì sao vẫn phải vào chốn địa ngục?

Ở một thôn trang xa xôi, có đôi vợ chồng nọ khi còn sống vẫn thường lên chùa cúng Thần bái Phật. Họ cùng ăn chay tu…

20160313-011356-nhin-chieu-dai-ngon-tay-ut-phan-ca-tinh-va-tinh-yeu_530x336

Chiều dài của ngón út nói gì về tính cách và nhân duyên?

Theo thuật tướng số, ngoài việc xem chỉ tay để đoán vận mệnh hay duyên số của một người, bạn còn có thể đoán được tính cách…