6 vị trí nốt ruồi “mặt tiền” “đại kỵ không tẩy xóa” nếu không muốn tài lộc tiêu tan

Những nốt ruồi này đều có ý nghĩa lớn về tài vận, tiền bạc… vì thế tuyệt đối không được xóa.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Nốt ruồi giữa trán

Đây được coi là tướng nốt ruồi đại phú đại quý, ai sở hữu nó sẽ có tài vận cực hanh thông, gặp nhiều may mắn. Nếu có nốt ruồi ở vị trí này, bạn tuyệt đối không nên xóa bỏ kẻo sẽ tự mình đánh mất vận may. Ngoài ra, nếu phần giữa 2 bên trán có nốt ruồi, bạn là đối tượng kết hôn lý tưởng, nhân duyên sẽ rất tốt đẹp.

Nốt ruồi giữa mắt và lông mày

1e58059e85af7a11c4910bf8b76fa4fb
Nốt ruồi giữa mắt và lông mày

Theo nhân tướng học, vị trí giữa mắt và lông mày được gọi là “Cung Điền Trạch”. Nốt ruồi tốt mọc tại cung này cho thấy “khổ chủ” là người đa tài đa nghệ, thanh tú liêm khiết. Trong công việc, bạn dễ được cấp trên coi trọng; trong hôn nhân, tình cảm phu thê cũng vô cùng mĩ mãn.

Nốt ruồi giữa cằm

Người này thời trẻ đã có suy nghĩ thấu đáo, làm việc cẩn trọng, dễ có được lòng tin của người khác, nên không khó để thành công. Thêm nữa, những người có nốt ruồi ở cằm thường có duyên về địa ốc, điền trạch khi về già. Bạn sẽ có khối bất động sản đồ sộ hoa lệ.

Nốt ruồi vuông góc dưới môi

0ddbdf3f5d736c7edb2bb030c20f96d4
Nốt ruồi vuông góc dưới môi

Chủ nhân của tướng nốt ruồi này có năng lực thực thụ, quyết đoán trong xử lý mọi việc. Bên cạnh đó, người này còn làm việc tỉ mỉ, có tinh thần trách nhiệm cao, dễ dàng được người khác tín nhiệm.

Nốt ruồi ở đuôi lông mày

Trong tướng học đây được coi là vị trí “Thái Hà”, tượng trưng cho những con người lí trí và tài năng. Khi lông mày có nốt ruồi thiên tướng nghĩa là bạn sẽ luôn ngập tràn niềm vui, mối quan hệ của bạn với mọi người thường rất tốt, làm ăn được hanh thông thuận lợi.

Nốt ruồi ở môi trên

Nốt ruồi ở môi trên
Nốt ruồi ở môi trên

Môi trên có nốt ruồi trong tướng học được coi là phúc tướng, biểu hiện việc cả đời được sung túc no ấm, không phải lo cái ăn cái mặc.

Ngoài việc thường xuyên được mời đi ăn uống, bạn cũng là người theo chủ nghĩa “ăn ngon”, mối quan hệ trong làm ăn buôn bán rất tốt đẹp.

Related Posts

10 cách để nhìn thấy ma, đố ai dám thử… Mà thử rồi thì đừng hối hận nhé

Các bạn tham gia trò chơi này phải thật cam đảm và dũng cảm nhé, chuẩn bị tất cả các tình huống xấu nhất có thể xảy…

Tiên tri Nostradamus dự đoán một ‘Đấng Tối Cao’ sẽ chào đời vào năm 2017

Nhà tiên tri nổi tiếng người Pháp Nostradamus đã dự báo rằng năm 2017 thế giới sẽ có sự xuất hiện của một “Đấng kiệt xuất”, sẽ…

Đặt bát hương, thắp nhang trên bàn thờ như thế nào để mang lại bình an, rước lộc

Cùng chuyên gia phong thủy tìm hiểu cách đặt bát hương trên bàn thờ để mang tài lộc, may mắn về nhà nhé!Thank you for reading this…

11 ngày đại kỵ trong tháng 3/2017: Ai cũng nên tránh để không lo xui xẻo

Có những ngày trong tháng 3 bạn cần chú ý không nên làm những việc trọng đại để tránh mọi điều xui xẻo.Thank you for reading this…

Ăn chay, tụng kinh, niệm Phật, bố thí… vì sao vẫn phải vào chốn địa ngục?

Ở một thôn trang xa xôi, có đôi vợ chồng nọ khi còn sống vẫn thường lên chùa cúng Thần bái Phật. Họ cùng ăn chay tu…

20160313-011356-nhin-chieu-dai-ngon-tay-ut-phan-ca-tinh-va-tinh-yeu_530x336

Chiều dài của ngón út nói gì về tính cách và nhân duyên?

Theo thuật tướng số, ngoài việc xem chỉ tay để đoán vận mệnh hay duyên số của một người, bạn còn có thể đoán được tính cách…