5 NÊN gia đình kinh doanh nào cũng PHẢI LÀM trong NGÀY THẦN TÀI MÙNG 10 THÁNG GIÊNG

Theo quan niệm của nhiều gia đình kinh doanh buôn bán thì Thần tài là vị thần giúp bảo vệ của cải, đem tài lộc đến cho gia chủ. Do đó, vào ngày 10 tháng Giêng, mọi gia đình kinh doanh nên làm những điều sau.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Nên làm lễ cúng Thần tài buổi sáng

Ngày mùng 10 tháng Giêng hàng năm được coi là ngày ngày Thần tài. Nhiều gia đình nghĩ, có thể cúng vào sáng hay chiều đều được. Tuy nhiên, các gia đình nên cúng Thần tài từ sáng mùng 10.

Theo nhiều chuyên gia phong thủy, việc làm lễ nghênh đón Thần tài từ sáng giúp biểu thị sự chào đón Thần tài, chào đón tài lộc. Khi nghênh đón Thần tài, gia chủ ngoài thành tâm cầu nguyện thì phải nên tắm gội sạch sẽ và mặc quần áo chỉnh tề, mở cửa nhà để đón nhận tài lộc cho cả nhà.

Nên chuẩn bị lễ cúng mặn thay vì cúng chay

Khi lễ Phật, các gia đình thường cúng chay. Tuy nhiên khi cúng Thần tài, bạn nên cúng mặn.

Ngoài hoa quả, nên chuẩn bị đồ cúng mặn cúng Thần tài. Ảnh minh họa

Đồ cúng có thể gồm những lễ vật đơn giản như một miếng thịt, 1 con tôm, 1 quả trứng luộc, 1 bộ giấ tiền vàng mã, 1 đĩa ngũ quả và chai rượu. Lý do là vì, theo truyền miệng của dân gian, các Thần tài rất thích cua biển, heo quay và chuối chín.

Nên đặt hoa quả, đèn thật không phải giả

Với nhiều gia đình, khi cúng Thần tài thường sơ ý chuẩn bị hoa giả hoặc quả giả. Nhất là để tiện lợi, nhiều gia đình không sử dụng đèn thật mà sử dụng đèn nhấp nháy hoặc đèn điện để thờ cúng. Điều này tuyệt đối phải tránh và điều chỉnh lại bởi có thể làm phật ý các Thần tài.

Ngược lại, hoa trên bàn thờ phải là hoa tươi có nụ và ngát hương thơm. Những ngũ quả trên bàn thờ cũng là hoa quả tươi ngon và đều quả. Đèn cúng phải là đèn dầu hoặc nến. Gạo, muối sau khi cúng tuyệt đối không vãi ra ngoài mà cất vào nhà cho có lộc.

Nên đặt hoa quả, đèn thật khi thờ thần tài.

Nên mua vàng

Với tâm niệm năm mới nhiều tài lộc, tiền bạc rủng rỉnh, nhiều gia đình kinh doanh đi mua vàng vào ngày Thần tài. Việc mua vàng ngày này để gia chủ lấy may. Sau khi mua vàng về, họ sẽ để trên bàn thờ Thần tài để cúng.

Ngoài đặt vàng, các gia chủ có thể đặt các vật phẩm phong thủy giúp buôn may bán đắt như cóc ngậm tiền, đá phong thủy…

Nên đọc to bài văn khấn Thần tài

Trong quá trình khấn Thần tài, mọi nhà nên đọc to bài văn khấn. Đặc biệt nên đọc đúng bài và đọc trôi chảy không được ngắc ngứ để Thần tài mang lộc tới cho gia chủ.

Theo Em đẹp

Video: Cứu 1 mạng người phúc đẳng Hà sa. Hãy tham gia giao thông một cách có “tình người” khi thấy xe cứu thương!

Related Posts

10 cách để nhìn thấy ma, đố ai dám thử… Mà thử rồi thì đừng hối hận nhé

Các bạn tham gia trò chơi này phải thật cam đảm và dũng cảm nhé, chuẩn bị tất cả các tình huống xấu nhất có thể xảy…

Tiên tri Nostradamus dự đoán một ‘Đấng Tối Cao’ sẽ chào đời vào năm 2017

Nhà tiên tri nổi tiếng người Pháp Nostradamus đã dự báo rằng năm 2017 thế giới sẽ có sự xuất hiện của một “Đấng kiệt xuất”, sẽ…

Đặt bát hương, thắp nhang trên bàn thờ như thế nào để mang lại bình an, rước lộc

Cùng chuyên gia phong thủy tìm hiểu cách đặt bát hương trên bàn thờ để mang tài lộc, may mắn về nhà nhé!Thank you for reading this…

11 ngày đại kỵ trong tháng 3/2017: Ai cũng nên tránh để không lo xui xẻo

Có những ngày trong tháng 3 bạn cần chú ý không nên làm những việc trọng đại để tránh mọi điều xui xẻo.Thank you for reading this…

Ăn chay, tụng kinh, niệm Phật, bố thí… vì sao vẫn phải vào chốn địa ngục?

Ở một thôn trang xa xôi, có đôi vợ chồng nọ khi còn sống vẫn thường lên chùa cúng Thần bái Phật. Họ cùng ăn chay tu…

20160313-011356-nhin-chieu-dai-ngon-tay-ut-phan-ca-tinh-va-tinh-yeu_530x336

Chiều dài của ngón út nói gì về tính cách và nhân duyên?

Theo thuật tướng số, ngoài việc xem chỉ tay để đoán vận mệnh hay duyên số của một người, bạn còn có thể đoán được tính cách…