4 con giáp này sẽ MAY MẮN tột đỉnh từ giữa tháng 9 âm lịch

Hãy cùng tìm hiểu xem, trong tháng 9 âm lịch này những con giáp nào sẽ gặp thật nhiều may mắn nhé!

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Tuổi Thìn

tan-nhan-blogtamsu-jpg-5
Ảnh minh họa

Tháng 9 âm là khoảng thời gian dành cho những người cầm tinh con Rồng. Tuổi Thìn sẽ trở nên vô cùng tự tin, chủ động và tiến đến nắm lấy mọi thứ thuộc về mình một cách dứt khoát và quyết liệt nhất có thể.

Trong thời gian này, bạn sẽ vô cùng may mắn và hạnh phúc vì liên tục nhận được tin vui từ công việc đến tình yêu. Con đường công danh sẽ càng trở nên thênh thang rộng mở, hãy mạnh dạn tiến đến và phấn đấu để đạt được những thành tựu lớn hơn trong tương lai nhé.

Đặc biệt chuyện tình cảm diễn tiến ngọt ngào khiến bạn thêm phần hạnh phúc. Đây cũng chính là nguồn động lực giúp bạn tiếp tục đi về phía thành công.

tot-dinh-blogtamsu
Ảnh minh họa

Tuổi Dần

Mệnh tướng có bá khí, trời sinh là bậc đế vương, ngũ hành bản mệnh thuộc Dương Mộc có thể nạp được hào khí của trời đất. Do năm nay con giáp này phạm Thái Tuế nên vận thế có phần bất lợi. Trước tháng 9, tài vận thường xuyên giảm sút.

Bước sang tháng 9 âm, tuổi Dần bắt đầu đón vận may. Đặc biệt cơ hội gia tăng các khoản thu nhập thêm vô cùng vượng, tiền tài rủng rỉnh.

Tuổi Ngọ

tot-dinh-blogtamsu-jpg-4
Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ là một trong số những con giáp may mắn nhất trong tháng 9 âm. Có thể nói tháng này dành cho bạn thật nhiều cơ hội để tỏa sáng và thể hiện bản thân. Mọi người sẽ phát hiện ra những giá trị tiềm tàng trong con người bạn, chỉ vì trước đây thời cơ chưa tới nên bạn chưa thể bộc lộ mà thôi. Công việc suôn sẻ giúp bạn có thêm thật nhiều thời gian để sáng tạo và tìm kiếm các ý tưởng mới. Tài chính “rủng rỉnh” giúp bạn thỏa sức làm mọi điều mình muốn. Cùng sẵn sàng tận hưởng tháng tuyệt vời này thôi nào.

Tuổi Mùi

tot-dinh-blogtamsu-jpg-5
Tuổi mùi

Vận may sẽ mỉm cười với tuổi Mùi trong suốt tháng 9 âm dịu dàng này. Những kế hoạch, dự định của bạn đều gặt hái được những thành công đáng kể nhờ sự ủng hộ và giúp sức của rất nhiều người. Các khoản thu nhập tăng cao đột biến chính là niềm vui lớn nhất với tuổi Mùi trong tháng này. Đây chính là lúc bạn nên tạm nghỉ ngơi để lấy lại năng lượng và có thêm thật nhiều sức khỏe để chinh phục những đỉnh cao mới trong tương lai.

Related Posts

10 cách để nhìn thấy ma, đố ai dám thử… Mà thử rồi thì đừng hối hận nhé

Các bạn tham gia trò chơi này phải thật cam đảm và dũng cảm nhé, chuẩn bị tất cả các tình huống xấu nhất có thể xảy…

Tiên tri Nostradamus dự đoán một ‘Đấng Tối Cao’ sẽ chào đời vào năm 2017

Nhà tiên tri nổi tiếng người Pháp Nostradamus đã dự báo rằng năm 2017 thế giới sẽ có sự xuất hiện của một “Đấng kiệt xuất”, sẽ…

Đặt bát hương, thắp nhang trên bàn thờ như thế nào để mang lại bình an, rước lộc

Cùng chuyên gia phong thủy tìm hiểu cách đặt bát hương trên bàn thờ để mang tài lộc, may mắn về nhà nhé!Thank you for reading this…

11 ngày đại kỵ trong tháng 3/2017: Ai cũng nên tránh để không lo xui xẻo

Có những ngày trong tháng 3 bạn cần chú ý không nên làm những việc trọng đại để tránh mọi điều xui xẻo.Thank you for reading this…

Ăn chay, tụng kinh, niệm Phật, bố thí… vì sao vẫn phải vào chốn địa ngục?

Ở một thôn trang xa xôi, có đôi vợ chồng nọ khi còn sống vẫn thường lên chùa cúng Thần bái Phật. Họ cùng ăn chay tu…

20160313-011356-nhin-chieu-dai-ngon-tay-ut-phan-ca-tinh-va-tinh-yeu_530x336

Chiều dài của ngón út nói gì về tính cách và nhân duyên?

Theo thuật tướng số, ngoài việc xem chỉ tay để đoán vận mệnh hay duyên số của một người, bạn còn có thể đoán được tính cách…