4 con giáp năm nay tuy vất vả nhưng sang năm 2017 sẽ ‘đại phú, đại quý’

Những con giáp có tên trong danh sách này, trong năm 2016 mọi sự có đôi chút khó khăn, nhưng đến 2017, mọi việc hanh thông hơn nhiều.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

1. Tuổi Dần

Con giáp tuổi Dần năm nay phạm Thái Tuế, mọi việc không được suôn sẻ, không chỉ sự nghiệp gặp nhiều cản trở mà đường tiền tài cũng không mấy khả quan, mọi cố gắng đều là uổng công. Nhưng sang năm, người tuổi Dần lại đón vận khí rất tốt, hứa hẹn sẽ được chuyển vận.

Tuổi Dần
Tuổi Dần

Sang năm sau, cuộc sống và công việc của họ đều được như ý, chuyện tình cảm cũng ngọt ngào, hạnh phúc; đặc biệt là tài vận vô cùng dồi dào, có rất nhiều cơ hội kiếm được tiền, đại phú đại quý.

2. Tuổi Tý

Bước sang năm 2017 vận thế của người tuổi Tý rất tốt, những kế hoạch, những dự định còn đang ấp ủ thì hãy thử thực hiện trong năm mới này nhé.

Tuổi Tý
Tuổi Tý

Tuy nhiên cung mệnh tuổi Tý năm nay lại có Hung tinh xuất hiện, trong công việc đề phòng có kẻ chơi xấu, cần cẩn thận để đối phó, một khi đã không nề hà khó khăn thì nhất định bạn sẽ có lợi lộc cực kỳ lý tưởng. Nửa năm đầu những trở ngại khá nhiều, nửa năm cuối thì vận khí thuận hơn, đến cuối năm chắc chắn là thời điểm bạn như cá gặp nước, cầu gì được nấy.

3. Tuổi Tỵ

Năm vừa qua là một năm đầy mất mát, rủi ro với người tuổi Tỵ, họ có thể gặp nhiều chuyện không vui, công việc liên tục thay đổi, gặp nhiều thị phi, hao tài tốn của và đặc biệt chuyện tình cảm xảy ra nhiều khúc mắc khiến họ buồn bực, phiền não.

Tuổi Tỵ
Tuổi Tỵ

Tuy nhiên thời gian tới vận may sẽ liên tục gõ cửa những người cầm tinh con giáp này. Thông minh, khéo léo và luôn làm việc hết mình, những nỗ lực bạn cố gắng suốt thời gian qua sẽ sớm được đền đáp xứng đáng và thời điểm này là lúc bạn có thể hái quả ngọt. Trong vòng 2 năm tới bạn có thể thay đổi công việc hoặc được thăng chức.

Về tình duyên, nếu là những cô nàng tuổi Tỵ độc thân bạn có cơ hội lớn gặp được nửa kia của mình. Với những nàng rắn duyên dáng đang yêu, sau khi khúc mắc đã được giải tỏa hai bạn sẽ có một cái kết không thể hoàn hảo hơn nữa, bạn sẽ có nhiều tin vui đấy.

4. Tuổi Hợi

Tuổi Tỵ
Tuổi Tỵ

Tuổi Hợi năm nay cũng phạm Thái Tuế, cho nên vận xui vẫn luôn quanh quẩn bên cạnh họ, tiền tài không có hy vọng gì, hơn nữa phải cẩn thận chi tiêu tránh xảy ra trường hợp “nhập vào không bằng xuất ra”. Bước sang năm sau, vận may mới bắt đầu tìm đến với người tuổi Hợi, không chỉ có thu hoạch lớn ở sự nghiệp và cuộc sống mà tài vận cũng vô cùng khả quan, thần tài chủ động gõ cửa.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, thành công hay không, giàu có hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác của bản thân mình.

Theo ĐKN

Related Posts

10 cách để nhìn thấy ma, đố ai dám thử… Mà thử rồi thì đừng hối hận nhé

Các bạn tham gia trò chơi này phải thật cam đảm và dũng cảm nhé, chuẩn bị tất cả các tình huống xấu nhất có thể xảy…

Tiên tri Nostradamus dự đoán một ‘Đấng Tối Cao’ sẽ chào đời vào năm 2017

Nhà tiên tri nổi tiếng người Pháp Nostradamus đã dự báo rằng năm 2017 thế giới sẽ có sự xuất hiện của một “Đấng kiệt xuất”, sẽ…

Đặt bát hương, thắp nhang trên bàn thờ như thế nào để mang lại bình an, rước lộc

Cùng chuyên gia phong thủy tìm hiểu cách đặt bát hương trên bàn thờ để mang tài lộc, may mắn về nhà nhé!Thank you for reading this…

11 ngày đại kỵ trong tháng 3/2017: Ai cũng nên tránh để không lo xui xẻo

Có những ngày trong tháng 3 bạn cần chú ý không nên làm những việc trọng đại để tránh mọi điều xui xẻo.Thank you for reading this…

Ăn chay, tụng kinh, niệm Phật, bố thí… vì sao vẫn phải vào chốn địa ngục?

Ở một thôn trang xa xôi, có đôi vợ chồng nọ khi còn sống vẫn thường lên chùa cúng Thần bái Phật. Họ cùng ăn chay tu…

20160313-011356-nhin-chieu-dai-ngon-tay-ut-phan-ca-tinh-va-tinh-yeu_530x336

Chiều dài của ngón út nói gì về tính cách và nhân duyên?

Theo thuật tướng số, ngoài việc xem chỉ tay để đoán vận mệnh hay duyên số của một người, bạn còn có thể đoán được tính cách…