Yêu anh 1m8 bị chê quá lệch, em gái 1m48 cởi bay áo sơ mi chứng tỏ mình không “lép”

Không ngại cởi để chứng minh mình không tầm thường như những cô gái thấp bé nhẹ cân khác, cô gái 1m48 này khiến ai cũng phải ngỡ ngàng.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Đứng cạnh người yêu cao đến hơn 1m8, cô gái 1m48 trở nên nhỏ thó, bé gọn trong vòng tay bạn trai. Dù bị chê bai, cười mỉa khá nhiều nhưng chẳng bao giờ dân mạng lại ngờ rằng, em gái ấy lại dám làm hành động này để chứng minh mình không thua kém bất cứ ai.

Tiểu Trúc và Tiểu Lâm là một cặp đôi đũa lệch được khá nhiều người chú ý tại Đài Loan, Trung Quốc. Chú ý không phải họ sắc nước hương trời như những cặp đôi khác mà ở chỗ: trong khi Tiểu Lâm cao đến hơn 1m8 thì Tiểu Trúc chỉ nhỏ bé có 1m48.

Hình ảnh đáng yêu của cặp đôi Tiểu Trúc – Tiểu Lâm

Dù vậy, chẳng bao giờ cả hai ngại ngùng khi đi cùng nhau. Họ không ngần ngại nắm tay, ôm hôn và trao cho nhau những hành động lãng mạn trên phố.

Bên cạnh nhiều ý kiến ủng hộ, chúc phúc cho cặp đôi thì không ít người thô thiển cho rằng, Tiểu Trúc chỉ đứng đến phần dưới của Tiểu Lâm, thậm chí không ít kẻ còn trêu chọc cô bé “lép” không xứng đôi với anh chàng cao ráo như nam thần kia.

Như để phản pháo lại điều này, cô gái nhỏ bé kia không ngại đăng loạt ảnh nóng bỏng mới nhất của mình trên trang cá nhân. Hành động này đã khiến rất nhiều người sống nặng, họ không ngờ 1 cô bé sinh năm 2000 như vậy lại dám đăng ảnh nhạy cảm, mát mẻ lên mạng xã hội.

Sau loạt hình của Tiểu Trúc, chuyện tình cảm của họ bỗng nhiên bị nhiều người chỉ trích, dèm pha. Một phút bồng bột nhỏ của cô gái mới lớn đang có nguy cơ giết chết tình yêu của mình.

Nguồn: blogtamsu

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…