Xuất hiện quái vật 30 mét hình dạng giống người ở Nam Cực khiến nhiều người hoang mang

Có người nhìn thấy quái vật khổng lồ cao 30 mét có hình dạng giống người ở Nam Cực, nhưng vì thiếu bằng chứng xác thực nên trước mắt đây vẫn là một bí ẩn chờ được khám phá.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

▼ Ningen là sinh vật biển hình người (theo tiếng Nhật gần nghĩa với con người), được phát hiện lần đầu tiên vào những năm 1990 bởi tàu đánh cá tại Thái Bình Dương. Do khoảng cách khá xa nên các thủy thủ nhầm tưởng quái vật biển Ningen là một cư dân tại Châu Nam Cực khoác áo lông gấu trắng.

▼ Khi cho tàu tiến gần lại sinh vật lạ, những thủy thủ này đã thực sự bị sốc khi phát hiện Ningen có kích thước vượt trội hơn hẳn sinh vật xung quanh với chiều dài khoảng 20-30 m, màu trắng muốt, cơ thể trơn tru. Đặc biệt hình dạng của Ningen khá giống con người với hai tay có đủ năm ngón, hai chân, mắt to và khe miệng. Tuy nhiên họ không thể xác định nó thuộc loài nào.

▼ Quái vật cao 30 mét Ningen dần rơi vào quên lãng khi rất lâu sau những con thuyền đánh cá trên các đại dương cho biết họ không hề nhìn thấy sinh vật nào như vậy. Cho đến năm 2006, một thành viên của diễn đàn 2channel (diễn đàn mạng có sức ảnh hưởng rất lớn tại Nhật Bản) cho hay anh từng làm việc tại đoàn nghiên cứu cá voi thuộc chính phủ Nhật Bản và từng bắt gặp Ningen tại Nam Cực. Ban đầu đoàn nghiên cứu tưởng Ningen là chiếc tàu ngầm màu trắng nhưng lúc dần đến gần, họ chỉ biết nhìn chằm chằm một cách hoảng sợ khi nhìn thấy nó thở và biến mất vài giây sau.

▼ Chuyện càng trở nên rầm rộ và thu hút sự chú ý dư luận trên thế giới khi năm 2007, tạp chí MU – ấn phẩm chuyên xuất bản bài viết về hiện tượng bí ẩn của Nhật đã công bố bức ảnh về quái vật Ningen ở Nam Cực được chụp từ Google maps.

Theo sau bài báo, cư dân mạng cũng đăng hàng loạt hình ảnh, video về Ningen. Cho đến nay, chính phủ Nhật vẫn chưa đưa ra lời bình luận nào về sinh vật này.

Nguồn: ĐKN

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…