Xót thương cuộc sống khó khăn của chàng trai có bốn chân

Đôi chân thừa vướng víu khiến việc đi lại cũng như nghỉ ngơi của anh chàng vô cùng khó khăn, càng khiến anh thêm tủi thân, tuyệt vọng vì sự bất bình thường của mình.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Arun Kumar, 22 tuổi iện đang sống tại Uttar Pradesh, Ấn Độ không giống như những đứa trẻ bình thường, ngay từ khi sinh ra Arun đã có tới 4 chân. Ngoài hai chân như bình thường, Arun còn mọc thêm hai chân lủng lẳng trên lưng.

Ngay khi được sinh ra, nhìn thấy hình dạng khác thường của con mình, gia đình anh đã ngay lập tức đưa anh đến bệnh viện Farrukhabad, tuy nhiên sau khi tiến hành thăm khám các bác sĩ kết luận hai chân thừa của Arun không thể cắt bỏ bởi khi đó anh còn rất nhỏ sẽ nguy hiểm đến tính mạng và nguy cơ thất bại rất cao. Suốt 5 năm đầu, cha mẹ Arun đã bế anh đi khắp nơi tìm cách chữa trị nhưng đều chỉ nhận được cái lắc đầu của bác sĩ.

1

Đôi chân thừa vướng víu khiến việc đi lại cũng như nghỉ ngơi của anh chàng vô cùng khó khăn, càng khiến anh thêm tủi thân, tuyệt vọng vì sự bất bình thường của mình.  Arun Kumar, 22 tuổi iện đang sống tại Uttar Pradesh, Ấn Độ không giống như những đứa trẻ bình thường, ngay từ khi sinh ra Arun đã có tới 4 chân. Ngoài hai chân như bình thường, Arun còn mọc thêm hai chân lủng lẳng trên lưng. Ngay khi được sinh ra, nhìn thấy hình dạng khác thường của con mình, gia đình anh đã ngay lập tức đưa anh đến bệnh viện Farrukhabad, tuy nhiên sau khi tiến hành thăm khám các bác sĩ kết luận hai chân thừa của Arun không thể cắt bỏ bởi khi đó anh còn rất nhỏ sẽ nguy hiểm đến tính mạng và nguy cơ thất bại rất cao. Suốt 5 năm đầu, cha mẹ Arun đã bế anh đi khắp nơi tìm cách chữa trị nhưng đều chỉ nhận được cái lắc đầu của bác sĩ. Càng trưởng thành đôi chân càng là gánh nặng của Arun, vì cuộc sống quá bế tắc, mới đây anh chàng đã quyết định lên mạng xã hội tìm kiếm sự giúp đỡ. Rất may cho Arun, một bác sĩ có tên Hermant Sharmant đã tiến hành khám và nghiên cứu điều trị cho anh chàng. Hiện tại Arun rất hi vọng mình sẽ sớm được cắt bỏ chân thừa.
Arun có tới 4 chân trong đó hai chân thừa lủng lẳng trên lưng.
Các bác sĩ cho biết hai chân thừa của Arun không thể cắt bỏ vì nguy hiểm đến tính mạng.
Các bác sĩ cho biết hai chân thừa của Arun không thể cắt bỏ vì nguy hiểm đến tính mạng.

Việc có hai chân thừa khiến Arun gặp nhiều trở ngại trong cuộc sống, đôi chân vướng víu khiến việc đi lại cũng như nghỉ ngơi của anh chàng vô cùng khó khăn. Suốt bao năm qua Arun luôn thấy tủi thân và tuyệt vọng vì sự bất bình thường của mình.

Hai chân thừa khiến anh gặp nhiều trở ngại trong việc đi lại cũng như nghỉ ngơi.
Hai chân thừa khiến anh gặp nhiều trở ngại trong việc đi lại cũng như nghỉ ngơi.
42
Suốt bao năm qua Arun luôn thấy tủi thân và tuyệt vọng vì sự bất bình thường của mình.

Càng trưởng thành đôi chân càng là gánh nặng của Arun, vì cuộc sống quá bế tắc, mới đây anh chàng đã quyết định lên mạng xã hội tìm kiếm sự giúp đỡ. Rất may cho Arun, một bác sĩ có tên Hermant Sharmant đã tiến hành khám và nghiên cứu điều trị cho anh chàng. Hiện tại Arun rất hi vọng mình sẽ sớm được cắt bỏ chân thừa.

Bác sĩ Hermant Sharmant đã phát hiện anh còn có một xương chậu thứ 2 và hiện đang nghiên cứu điều trị cho anh.
Bác sĩ Hermant Sharmant đã phát hiện anh còn có một xương chậu thứ 2 và hiện đang nghiên cứu điều trị cho anh.

45

Arun và gia đình anh rất hi vọng anh chàng sẽ sớm được cắt bỏ chân thừa.
Arun và gia đình anh rất hi vọng anh chàng sẽ sớm được cắt bỏ chân thừa.

Nguồn: Yan

 

 

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…