Xế hộp chồng đại gia tặng Hoa hậu Thu Ngân có giá trị bằng chục căn nhà

Ngày 9/1 vừa qua, lễ ăn hỏi của Hoa hậu Thu Ngân đã diễn ra tại Hải Phòng. Tại đây có sự xuất hiện của bộ đôi xe sang Rolls-Royce. Được biết, chiếc Rolls-Royce Wraith là món quà cưới mà vị hôn phu tặng Hoa hậu Thu Ngân.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Chiếc Rolls-Royce chồng đại gia tặng Hoa hậu Thu Ngân có mức giá lên tới hơn 30 tỷ đồng. Đại diện nhà phân phối Rolls-Royce ở Việt Nam, cho hay, món quà cưới của doanh nhân Doãn Phương được xác nhận không phải hàng chính hãng.

Chia sẻ với Tri thức trực tuyến, đại diện nhà phân phối cho biết: “Xe Rolls-Royce Wraith với trang bị, tiện nghi ở mức vừa phải hiện có giá bán chính hãng khoảng 40 tỷ đồng. So với các bản Rolls-Royce Wraith về Việt Nam trước ngày 1/7/2016, mức chênh lệch do thuế là từ 10 đến gần 20 tỷ đồng tùy phiên bản”.

Chiếc Rolls-Royce quà tặng được chồng đại gia bí mật chuẩn bị cho Hoa hậu Thu Ngân (Ảnh internet)

Theo đó, với những chiếc xe chờ ra biển số diện xe của các cơ quan nước ngoài, giá trị chiếc xe không được tiết lộ. Tuy nhiên, với Rolls-Royce Wraith đóng thuế đầy đủ và ra biển số trắng, trị giá chiếc xe vào khoảng 1,5 triệu USD, tương đương khoảng hơn 33 tỷ đồng. Với số tiền này, có thể mua được hơn 10 căn nhà giá 3 tỷ đồng.

Wraith là dòng coupe 2 cửa, 4 chỗ ngồi được Rolls-Royce giới thiệu vào năm 2013. Dòng xe này xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ năm 2014 – Theo Vnexpress cho hay.

Cận cảnh chiếc xe sang của hoa hậu Thu Ngân (Ảnh internet)

Rolls-Royce Wraith được xem là chiếc Rolls-Royce mạnh mẽ nhất trong lịch sử. Xe được trang bị động cơ V12 dung tích 6,6 lít sản sinh công suất 624 mã lực tại vòng tua 5.600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 800 Nm tại dải vòng tua 1.500 – 5.500 vòng/phút.

Là một chiếc coupe thể thao nhưng Rolls-Royce vẫn sở hữu kích thước Full-Size với kích thước tổng thể dài x rộng x cao tương ứng 5.269 x 1.947 x 1.507 (mm), chiều dài cơ sở lên đến 3.112 mm. Xe có thiết kế 2+2 chỗ ngồi mang đến không gian cabin rộng rãi.

Chiếc siêu xe Rolls-Royce sang trọng đứng cạnh bức ảnh cưới của hoa hậu Thu Ngân (Ảnh internet)

Sức mạnh này khi kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp ZF giúp xe mẫu xe nặng 2,4 tấn có khả năng tăng tốc từ 0-100 Km/htrong 4,6 giây, tốc độ tối đa 250 Km/h. Mức tiêu hao nhiên liệu trung trình 14L/100Km.

Theo Đời sống Plus

Xem thêm: TỤC LỆ “CHỬA TRƯỚC KHI VỀ NHÀ CHỒNG NGÀY CƯỚI KHÔNG ĐƯỢC ĐI QUA CỔNG CHÍNH ?”

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…