Xây dựng hình ảnh ‘ngọc nữ’, Á hậu Huyền My vẫn dính scandal không kém cạnh Kỳ Duyên

Á Hậu Huyền My giữ gìn hình ảnh khá tốt và nhận được sự yêu mến của công chúng hơn hẳn nàng Hoa hậu cùng năm thi. Tuy vậy người đẹp cũng không ít lần vướng thị phi.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Mặc đồ gợi cảm, biểu diễn trong quán bar

Đây có lẽ là scandal lớn nhất ảnh hưởng nhiều đến sự nghiệp của Á hậu Huyền My. Nhiều nguồn tin còn cho rằng, chính những hình ảnh này đã khiến người đẹp trượt ngôi vị Hoa hậu dù ở thời điểm đó, cô là ứng cử viên sáng giá nhất. Ngay khi vừa đăng quang Á Hậu, trên mạng xã hội bất ngờ truyền tải một loạt ảnh một thời “tung hoành” sàn catwalk nội y của Á hậu 1 Huyền My.

Hình ảnh kém đẹp của Á hậu Huyền My

Trong ảnh, Huyền My mặc một bộ áo nội y voan mỏng tang chỉ che chắn phần nhạy cảm bằng miếng băng keo đen dán chéo, kết hợp với đôi vớ chân dài đầy khiêu khích, Huyền My trong vai trò người mẫu nội y của quán bar. Không ít những người đang ủng hộ Huyền My sau khi nhìn thấy bộ ảnh “hở bạo” của Á hậu đã quay sang thất vọng.

Tuy nhiên, một số khác lại cho rằng, bức ảnh mờ, và người mẫu nội y đeo kính đen, không nhìn rõ mặt, và chắc chắn nhân vật trong ảnh không phải là Á hậu 1 Huyền My. Tuy nhiên, điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của cô.

Bị nghi làm trễ giờ, làm lỡ cả chuyến bay 30 phút

Đây cũng là một tin đồn nhưng nó khiến cư dân mạng bán tín bán nghi. Cụ thể là Á hậu vì mải selfie chụp ảnh ở phòng chờ hạng C, làm trễ chuyến bay 30 phút đã gây xôn xao cộng đồng mạng vào ngày 29/7, khi Á hậu đáp chuyến bay ra Hà Nội góp mặt trong một sự kiện lớn với vai trò đại sứ thương hiệu cho một kênh truyền hình.

Trước mũi dùi dư luận, bà Lan Phương – mẹ của Á hậu Huyền My đã chính thức lên tiếng phản hồi rằng, Huyền My luôn đi cùng mẹ nên không có chuyện trễ giờ. Bà không muốn bình luận gì thêm trước thông tin rất buồn cười và vô lí trên.

Đại diện truyền thông của Huyền My cho biết thêm, những lời tố trên đều không phải là sự thật. Bất cứ ai có kiến thức sơ đẳng về an ninh bay đều hiểu không thể có chuyện cả chuyến bay ngồi chờ một người tới 30 phút được. Tất cả đều đồng ý với việc an ninh hàng không rất nghiêm nên không có chuyện chỉ vì một người mà máy bay phải chờ đợi, hơn nữa Huyền My cũng chỉ là Á hậu thì liệu có thể có ngoại lệ?

Cùng lúc đó, Á hậu cũng lần đàu lên tiếng trên trang cá nhân của mình: “Để vừa lòng một người đã khó, để vừa lòng nhiều người còn khó hơn rất nhiều. Vì mỗi người một cách nhận, mỗi người có một cách nghĩ, mỗi người một tiêu chuẩn… khác nhau.

Vậy nên đừng nghĩ mình phải sống làm sao để phải vừa lòng mọi người vì sẽ khiến mình rất áp lực và thậm chí kiệt sức, mà hãy nghĩ mình phải sống thực với bản thân mình và mọi người, tế nhị và điềm đạm với họ, chia sẻ và giúp đỡ họ khi cần. Và khi mình không thấy phải áy náy, phải ngại ngùng, phải hổ thẹn với lương tâm mình, thậm chí chỉ cần mình biết bản thân mình luôn nỗ lực để sống đẹp, sống tích cực là đủ”.

Bị nghi đá xéo Kỳ Duyên sau scandal đi muộn

Khi thông tin và hình ảnh Kỳ Duyên đi muộn ngay trong buổi họp báo Hoa hậu Việt Nam 2016 làm dư luận xôn xao, Huyền My lại ngay lập tức nhận trả lời phỏng vấn với nội dung về chuyện luôn đi đúng giờ. Huyền My thẳng thắn bày tỏ quan điểm rằng, cô không hề có bí quyết gì trong việc làm việc đúng giờ giấc, đó chỉ đơn giản là những điều mà bố mẹ luôn dạy cô từ khi còn rất nhỏ: “Bố mẹ luôn nhắc nhở rằng khi giao tiếp, khi làm việc phải luôn đúng giờ, khi nói chuyện phải nhìn vào mắt người đối diện, bắt tay thì phải như thế nào”. Bài phỏng vấn của Huyền My bị cho là cố tình xoáy vào scandal đang gây tranh cãi lớn của Kỳ Duyên.

Bởi cách đó không lâu, Kỳ Duyên từng chia sẻ lý do đi muộn là do trời mưa, make up, đường tắc để giải thích với sư luận. Điều này càng khiến cho câu trả lời của Huyền My được cho là đá xéo Kỳ Duyên đổ lỗi hoàn cảnh.

Cũng mặc đồ đạo nhái như ai

Không chỉ vướng phải những lùm xùm trên, Huyền My cũng vướng phải sự cố mặc váy nhái lại một trong những thiết kế nằm trong bộ sưu tập mới ra mắt của nhà mẫu Chung Thanh Phong khi tham gia trong một sự kiện tại Hà Nội. Chính nhà thiết kế này đã lên tiếng sau khi nhìn thấy nàng Á hậu diện chiếc váy ren trắng dễ gây lầm tưởng này. Chung Thanh Phong thẳng thắn khẳng định trang phục mà Huyền My đang khoác lên mình chỉ là hàng fake với thái độ không mấy vui vẻ gì: “Tôi nghĩ một người nổi tiếng như Huyền My nên chọn lọc trang phục của các nhà thiết kế hoặc thương hiệu lớn cho những sự kiện quan trọng”.

Sự việc này buộc Huyền My phải lên tiếng. Cô mua bộ váy này từ một cửa hàng thời trang thiết kế ở Hà Nội. Người đẹp hoàn toàn không biết nó giống với bộ sưu tập vừa ra mắt của Chung Thanh Phong. Hai chiếc váy gần như giống y xì nhau này có giá bán vô cùng chênh lệch. Trên website shop mà nàng Á hậu tin tưởng lựa chọn, mỗi bộ váy ren có giá khoảng 1,8 triệu đồng. Trong khi đó, các thiết kế của Chung Thanh Phong có giá đắt gấp 10 lần, từ 18 đến 28 triệu đồng. Về phía dư luận, họ tỏ ra đồng tình với người đẹp và cho rằng mọi trách nhiệm thuộc về stylist của cô.

Bị tố đứng sau scandal hút thuốc của Kỳ Duyên

Mới đây nhất, sau khi hình ảnh Kỳ Duyên hút thuốc, thổi bóng cười được tung ra, người đẹp không lên tiếng phủ nhận mà chỉ đăng status ám chỉ mình bị người quen hãm hại. Dư luận ngay lập tức chĩa sang Á hậu Huyền My bởi 2 người đều từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 và từng có thời gian thân thiết.

Ngay lập tức, một tài khoản có tên H.N, bạn của Kỳ Duyên nghi ngờ cho rằng ‘thủ phạm’ là Á hậu Huyền My?

Ngay sau đó, nhiều diễn đàn giải trí đã lan truyền tin đồn Huyền My là ‘đạo diễn’ phía sau scandal Kỳ Duyên, mọi người vào bàn luận nhộn nhịp. Dù trước đó đã không bận tâm trước các lời dèm pha của dân mạng và vui vẻ đón giáng sinh cùng gia đình. Song lần này, Á hậu không thể im lặng được nữa.

“Mình nói cái này nhé: MÌNH RẤT BẬN, việc làm còn không hết nên không có thời gian và cũng không quan tâm đến chuyện không liên quan. Đường ai nấy đi, việc ai người đấy làm, đừng lôi mình vào những câu chuyện của người khác. Các bạn để yên cho mình hiền nha”, Huyền My viết.

Nguồn: Phụ nữ gia đình

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…