Vừa trao nhẫn xong, Trấn Thành bật khóc nức nở khi nói 1 câu khiến cả khán phòng lặng im

Trước 300 khách mời dự hôn lễ tối 25/12, tại TP.HCM, khi trải lòng về hành trình yêu đương đầy sóng gió, cô dâu và chú rể đã không ngăn được những giọt nước mắt xúc động.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!
Khoảng 20h, hôn lễ của Trấn Thành và Hari Won chính thức bắt đầu. Khi nhập tiệc, cô dâu Hari Won thay chiếc váy cưới xòa phồng theo phong cách công chúa. Cô được cha ruột dắt tay tiến vào sân khấu để trao cho chú rể Trấn Thành.
Khoảnh khắc cầm tay Hari Won từ ba vợ, Trấn Thành không giấu được sự xúc động.
Trân sân khấu trao nhẫn cưới, Trấn Thành hứa sẽ nuôi Hari Won suốt đời.
Khán phòng được trang trí ấn tượng với hai gam màu đỏ và đen, lung linh bởi hơn 20.000 viên pha lê trên trần. Trong ảnh, cô dâu, chú rể uống rượu giao bôi cùng phụ huynh hai bên.
Trấn Thành muốn có không gian cưới gần gũi, ấm cúng bên gia đình và bạn bè thân thiết nên anh tự viết kịch bản cho ngày trọng đại.
Nam danh hài và bạn gái có một đám cưới cổ tích, lãng mạn.
Cặp đôi nổi tiếng thay trang phục thứ ba để tiếp khách. Hari Won mặc trang phục truyền thống Hàn Quốc – Hanbok, còn Trấn Thành diện áo dài cách điệu.
Cô dâu chú rể ôm nhau, nghẹn ngào xúc động khi xem clip kể về quá trình yêu đầy sóng gió của cả hai. Trấn Thành thừa nhận anh yêu Hari vì cô chân thật, đáng yêu, đặc biệt là dũng cảm vì dám yêu người như anh.
Cặp đôi đến từng bàn tiệc chào hỏi và cảm ơn khách mời. Họ nán lại bàn tiệc của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng để chụp ảnh lưu niệm.
Ca sĩ Thu Minh gửi tặng cô dâu chú rể ca khúc tình yêu bằng giọng hát nội lực.
Hari Won: Nói trước sợ bước không qua chuyện cưới Trấn Thành: Nhắc đến thông tin kết hôn cùng Trấn Thành vào ngày mai (25/12), Hari Won tâm sự cô lo sợ “nói trước bước không qua” như trường hợp với bạn trai cũ Tiến Đạt.
Sau một năm hẹn hò, Trấn Thành và Hari Won quyết định về chung nhà. Tối nay tiệc cưới của cặp đôi nổi tiếng diễn ra tại Gem, quận 1, TP.HCM. Em gái của cô dâu (phải) và chú rể thân thiết, cùng nhau giúp anh chị đón tiếp khách mời ở hôn lễ.
Mẹ Trấn Thành diện áo dài đen kết hợp vòng cổ hình con rắn sang trọng. Bà cười rạng ngời hạnh phúc trong ngày trọng đại của con trai. Nam diễn viên hài từng chia sẻ anh ảnh hưởng nhiều tính cách từ mẹ. Ba mẹ Trấn Thành xuất hiện từ sớm để đón khách giúp con trai. Theo chia sẻ từ nam danh hài, hai ông bà đã ủng hộ anh theo đuổi nghệ thuật cũng như tình yêu với Hari Won. Họ cho biết rất quý Hari Won vì con dâu chân thật và tình cảm.
Ba mẹ cô dâu và chú rể tay bắt mặt mừng trong ngày trăm năm của hai con.
Mẹ Hari Won sang Việt Nam từ đầu năm 2016 để tiện chăm sóc hai em của Hari đang học tại TP.HCM. Giọng ca Anh cứ đi đi cho biết mẹ ủng hộ tình yêu của con gái với Trấn Thành.

Nguồn Zing.vn

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…