Vừa thắng 100 triệu đồng, Hot boy trà sữa kể chuyện tình ‘bá đạo’ với ‘vợ mập’

Nhờ sự trợ diễn từ bà xã, mất chưa đến 10 giây, Lê Tấn Lợi đã khiến Trấn Thành, Trường Giang bật cười và giành được giải thưởng cao nhất 100 triệu đồng trong Thách thức danh hài.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Tối 11/1, Thách thức danh hài mùa 3 tiếp sóng phần thi vòng 5 của thí sinh Lê Tấn Lợi (23 tuổi, Long An) đang gây sốt cộng đồng mạng vừa qua. Trước đó, chàng trai đã vượt qua 4 vòng thi một cách dễ dàng khi chưa dùng hết 1 kịch bản đơn giản. Anh gây chú ý với vẻ ngô nghê, dí dỏm… khiến ai cũng phì cười dù chỉ là câu nói bình thường.

Bà xã phụ diễn với Lợi trong phần thi cuối.

Trong vòng thi cuối cùng, Tấn Lợi cho biết là không biết diễn gì thêm. Anh được hai giám khảo gợi ý gọi bà xã lên trợ giúp. Phân cảnh cả hai thực hiện là tỏ tình với nhau. Trước khi phần thi diễn ra, Trường Giang tuyên bố ‘thề sẽ không cười’, còn Trấn Thành cho biết anh sẽ gồng người xem hết tiết mục chứ không cười dễ dãi.

MC Ngô Kiến Huy bắt đầu bấm giờ. Tấn Lợi đẩy bà xã về trước sân khấu và yêu cầu ngồi xuống. Anh lùi về phía sau rồi tiến lên chỗ vợ đang ngồi. Đang lay hoay định ngồi bên cạnh vợ thì Lợi bất ngờ bật dậy và nói: “Lúc mới cua chưa có ngồi chung”. Khi tiểu phẩm chưa nhảy sang giây thứ 10 thì giám khảo Trấn Thành đã không nhịn được cười. Cặp vợ chồng 9X nhảy lên vì vui sướng với giải thưởng 100 triệu đồng từ chương trình. Lúc này, Trường Giang trách Trấn Thành sao cười quá sớm vì anh muốn xem tiếp phần tiểu phẩm này.

Lê Tấn Lợi xuất sắc giành được giải thưởng 100 triệu đồng.

Chiều lòng giám khảo, Lê Tấn Lợi diễn tiếp tiểu phẩm bằng phần khoe khả năng giọng cổ chế dựa theo trích đoạn Lan và Điệp. Vừa cất tiếng hát, cả khán phòng và giám khảo đều bật cười khoái chí. MC Trấn thành thừa nhận: “Thí sinh bá đạo”.

Trong niềm vui chiến thắng, Lê Tấn Lợi liên tục ôm và hôn bà xã của mình. Anh nói: ‘Ở nhà ôm nó hoài mà bán ế muốn chết’ khiến khán giả phấn khích.

Trước câu hỏi về quá trình cả hai quen và tiến đến hôn nhân ra sao, Lợi thật thà nói: ‘Em với nó đi chung đám cưới. Nó khoái em nên xin số điện thoại của bạn em để xin số em. Nhưng em lại tỏ tình nhầm nhỏ bạn của nó. Xong mới biết nhỏ kia có ‘ghệ’ rồi nên không dám nhắn tin nữa. Sau này em đi chơi lại với thằng bạn thì nó mới nói nhỏ này khoái mày lắm rồi mới cho số điện thoại lại chính xác”.

Cách trả lời chân thật và ‘bá đạo’ của Lê Tấn Lợi khiến người xem cười liên tục không ngứt.

“Hai đứa cưng quá. Tụi em giống như trời sinh một cặp” – Trấn Thành chia sẻ.

Cặp đôi hạnh phúc với chiến thắng.

Nhận được phần thưởng 100 triệu đồng, ban đầu Lợi và bà xã còn khá lúng túng khi chia sẻ về dự định làm gì với số tiền này. Liền sau đó, Lợi cho biết sẽ dùng để trả nợ. “Em mượn nợ bữa đám hỏi nó đó. Không có tiền nên mượn nợ giờ về trả. Mượn 10 triệu đồng, rồi mẹ bù thêm tiền vàng mới đủ cưới”.

Trấn Thành hỏi tiếp rằng hai vợ chồng có tiếp tục bán trà sữa không, thí sinh trả lời là có và chia sẻ thêm sẽ còn bán sushi.

Sau “cô gái đeo vàng” Phan Thị Hiên, Tấn Lợi là thí sinh thứ 2 nhận được giải thưởng 100 triệu đồng của chương trình và giành tấm vé bước vào đêm Gala.

Trước đó, cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ đoạn clip trong chương trình “Thách thức danh hài” mùa thứ 3 của thí sinh Lê Tấn Lợi (23 tuổi, đến từ Long An). Chàng trai gây sốt khi vượt qua 4 vòng thi dù diễn chưa hết một kịch bản đơn giản. Hai giám khảo Trấn Thành và Trường Giang phát cuồng trước sự ngây ngô và duyên dáng của thí sinh này. Nam MC còn thừa nhận: ‘Nếu có tiền tui sẽ mua ông này về nuôi quá”.

Lê Tấn Lợi giới thiệu mình đang bán trà sữa tại quê nhà. Trong diện mạo thư sinh quần đen, áo sơ mi trắng, Lợi ngô nghê và tỏ ra rụt rè trả lời các câu hỏi của Trấn Thành, Trường Giang. Thậm chí, chàng trai còn giới thiệu vợ đi cùng là ‘con mập’ khiến khán giả phì cười.

Tuy nhiên, sau phần thi được phát sóng, nhiều khán giả nhanh chóng phát hiện Lê Tấn Lợi là gương mặt quen thuộc. Chàng trai 23 tuổi từng dự thi ‘Thách thức danh hài’ mùa 2. Khi đó, anh gây ấn tượng với khả năng hoạt ngôn, diễn xuất ấn tượng… khác hẳn với vẻ ngây ngô, rụt rè như trong mùa 3. Chính điều này khiến khán giả đặt nghi vấn anh đang “diễn sâu”, giả vờ ngây thơ trên sóng truyền hình. Bên cạnh đó, điều đáng nói là chính MC Ngô Kiến Huy và Trấn Thành đều không nhận ra ‘người quen’.

Ảnh đời thường của vợ chồng Lê Tấn Lợi.
Sau chương trình Thách thức danh hài, quán trà sữa của cặp đôi tăng khách gấp nhiều lần so với bình thường.

Theo Phunuvagiadinh

Xem thêm: Hot Boy trà sữa rinh 100 triệu tiền thưởng về nhà trong thách thức danh hài:

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…