Vừa lên “sếp”, Công Vinh đã tặng Thủy Tiên món quà siêu khủng

Mới đây, Công Vinh đã chính thức có công việc mới sau giải nghệ khi nhận lời đảm nhận chức Phó Chủ tịch CLB TP.HCM. Vừa lên “sếp”, cựu thủ quân của ĐT Việt Nam đã tặng bà xã món quà vô cùng đặc biệt.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Sau khi tuyên bố giải nghệ, Công Vinh bất ngờ tìm được công việc mới khi đảm nhiệm chức Phó Chủ tịch CLB TP.HCM. Các fan hâm mộ không khỏi bất ngờ trong vai trò mới này của cựu thủ quân ĐT Việt Nam. Lý do khiến Công Vinh chuyển từ cầu thủ sang làm quản lý bóng đá vì muốn có thời gian dành cho gia đình, chăm sóc Thủy Tiên và bé Bánh Gạo.

Vừa lên “sếp”, Công Vinh lập tức “nịnh” bà xã bằng một món quà vô cùng đặc biệt. Trên trang cá nhân của mình, Thủy Tiên hạnh phúc khoe món quà mới“.

Kết thúc một năm đầy thử thách và không ít sóng gió. Nhưng vì mẹ có Ba ở bên, và bởi “Ta không dừng chân khi thấm mệt. Ta chỉ dừng chân khi đã hoàn thành”, chúng ta đã cùng nhau vượt qua tất cả. Một năm mới sắp mở ra, hứa hẹn thật nhiều những dự định và mới mẻ. Chỉ có 1 điều luôn như vậy, đó là Tình yêu mẹ dành cho Ba. Khoe với cả nhà món quà bạn ấy tặng Tiên nhân dịp năm mới nè”.

Đó là một chiếc vòng cổ rất sang trọng và quý phái. Công Vinh đã khéo léo và tinh tế khi chọn cho bà xã một sợi dây duyên dáng và đầy nữ tính. Đây là dòng sản phẩm mới nhất của một hãng thời trang nổi tiếng. Có thể thấy, Công Vinh rất chiều chuộng và luôn biết cách làm vui lòng bà xã.

Trước đó, cựu thủ quân của ĐT Việt Nam còn nhiều lần gây chấn động làng giải trí khi tặng bà xã những món quà siêu khủng. Rất nhiều phụ nữ phải ghen tị với Thủy Tiên khi có một ông xã chuẩn “soái ca” như Công Vinh.

Nguồn:kenhthethao

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…