Vừa giành chiến thắng, Công Phượng, Xuân Trường đã “cưa đổ” MC thể thao xinh như hotgirl

Sau khi giúp ĐT Việt Nam giành chiến thắng ấn tượng trước Indonesia, Công Phượng và Xuân Trường đã ngay lập tức xuất hiện bên cạnh MC thể thao xinh đẹp nhất VTV.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Trên sân Mỹ Đình, Công Phượng và Xuân Trường đã góp công lớn giúp ĐT Việt Nam giành chiến thắng 3-2 trước Indonesia. Màn trình diễn xuất sắc của hai cầu thủ xuất thân từ lò đào tạo HAGL Arsenal JMG đã khiến người hâm mộ rất hài lòng. Công Phượng và Xuân Trường hứa hẹn sẽ là những nhân tố nổi bật giúp ĐTQG thi đấu thành công tại kỳ AFF Cup năm nay.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Ngay sau khi giành chiến thắng, hai cầu thủ trẻ đã xuất hiện rạng rỡ bên cạnh MC thể thao xinh đẹp Quỳnh Chi trong buổi họp báo công bố bản quyền phát sóng AFF Cup của VTV. MC Quỳnh Chi đã chia sẻ bức ảnh cô chụp chung với Công Phượng và Xuân Trường trên trang cá nhân của mình.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

“Mới 2 năm không gặp mà các em giờ đã trưởng thành hơn nhìu, đẹp trai và thời trang hơn nữa. Cố gắng thi đấu thật tốt nha”, MC xinh đẹp của VTV chia sẻ.

Bức ảnh này lập tức nhận được hàng nghìn lượt like và bình luận. Trong đó không ít người tỏ ra ghen tị với Quỳnh Chi khi cô được chụp chung với ngôi sao của ĐT Việt Nam.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Quỳnh Chi là một trong những MC xinh đẹp nhất của VTV. Ngoài công việc, Quỳnh Chi dành nhiều thời gian cho sở thích thời trang, du lịch, xem phim, nghe nhạc. BTV xinh đẹp của VTV thường lựa chọn những trang phục khá năng động, trẻ trung pha chút gợi cảm vừa đủ.

Một số hình ảnh của MC Quỳnh Chi:

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Nguồn: Kenhthethao

 

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…