Vừa đi chơi với Ngọc Trinh, Khắc Tiệp bất ngờ nói tôi nhớ em

Khắc Tiệp bất ngờ nói: “Tôi nhớ em thật…” sau chuyến đi chơi với Ngọc Trinh.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Vũ Khắc Tiệp bất ngờ viết: “Tôi nhớ em thật…” khiến nhiều người tò mò người khiến Khắc Tiệp nhớ đến là ai.

Dòng trạng thái của Khắc Tiệp được đăng trên mạng xã hội instagram

Dòng trạng thái của Khắc Tiệp trên trang cá nhân

Nhiều người đồn đoán, “ông bầu” của Ngọc Trinh đang yêu nên liên lục cập những dòng trạng thái úp mở trên trang cá nhân. Trước đó, Khắc Tiệp cũng viết: “Muốn có ngôi nhà và đám trẻ… năm 2018″.

Có thể thấy, sau khi bất ngờ thừa nhận chuyện tình cảm với Ngọc Trinh nhưng đã chia tay và chỉ coi cô như em gái thì người hâm mộ chưa từng bắt gặp Khắc Tiệp “tay trong tay” với cô gái nào khác.

“Trước đây tôi yêu Trinh gần 1 năm, sau đó thôi vì có thể khi đó tôi có nhiều cô gái vây quanh chăng? Thời điểm này, chúng tôi luôn quấn quýt bên nhau, nhưng tình yêu thì không hẳn…”, Khắc Tiệp từng chia sẻ.

“Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh từng vướng vô vàn thị phi nhưng người bên cạnh cô những lúc khó khăn nhất vẫn luôn là Khắc Tiệp. Sau lùm xùm chia tay bạn trai tỷ phú, Khắc Tiệp cũng ở bên động viên cô vượt qua cú sốc tình cảm. Bất kì sự kiện, cuộc vui nào công chúng cũng luôn bắt gặp Khắc Tiệp và Ngọc Trinh sóng bước bên nhau.

Ảnh Khác Tiệp và Ngọc Trinh thời còn yêu nhau.

Anh viết: ‘Tri kỉ trong showbiz chắc rất nhiều người hoài nghi… Ngay cả bản thân mình cũng thế không đặt niềm tin vào bất cứ mối quan hệ nào bền lâu vĩnh cửu.

Minh chứng trong năm qua có quá nhiều sự thay đổi đã diễn ra xung quanh mình, có những người quay lưng 180 độ khiến mắt mình tròn xoe ngỡ ngàng đến há hốc mồm chữ o… Nhưng chỉ với riêng cô gái này thì mình tin hai chữ ‘Tri Kỉ ‘ luôn tồn tại… Hứa luôn bên em mọi hoàn cảnh’.

Cho dù xung quanh Khắc Tiệp có vô vàn chân dài nhưng chưa ai có thể khiến ông trùm Venus động lòng. Chính vì điều này đã khiến Khắc Tiệp vướng nghi án tình cảm với “gà cưng” Võ Cảnh một thời. Tuy nhiên, Khắc Tiệp đã lên tiếng phủ nhận điều này và khẳng định mình chưa tìm được người phù hợp.

Theo Phunutoday.vn

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…