Vợ ‘tào khang’ của Duy Nhân sống ra sao sau hơn 1 năm chồng mất?

Kiều Oanh – vợ cố nghệ sỹ Duy Nhân đã có cuộc sống như thế nào kể từ sau khi chồng qua đời vì căn bệnh ung thư quái ác.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Duy Nhân phát hiện bị ung thư máu từ hồi cuối năm 2014. Nhận thấy các tế bào ung thư đang phát triển nhanh nên gia đình quyết định tiến hành ghép tuỷ em trai của Duy Nhân cho anh. Tuy nhiên, bác sĩ cũng đã nói trước là gia đình và Duy Nhân cũng nên chuẩn bị tâm lý vì khả năng thành công chỉ là 50-50. Không may cho Duy Nhân, cái kết xấu đã xảy ra cho chàng diễn viên trẻ. Anh trút hơi thở cuối cùng lúc 0h30 sáng 7/5 tại TP HCM, sau hơn 6 tháng chống chọi căn bệnh ung thư máu.

Vợ ‘tào khang’ của Duy Nhân sống ra sao sau hơn 1 năm chồng mất?
Vợ ‘tào khang’ của Duy Nhân sống ra sao sau hơn 1 năm chồng mất?

Ngày 7/5/2015, người mẫu – diễn viên Duy Nhân qua đời vì bệnh ung thư vòm họng quái ác. Sự ra đi của anh khiến nhiều người thương cảm vì căn bệnh hiểm nghèo đã cướp đi giấc mơ cũng như sự nghiệp đang chớm nở của một diễn viên. Thời điểm Duy Nhân bệnh nặng và qua đời, vợ anh là Kiều Oanh cũng phải chống chọi với nỗi đau thương và mất mát quá lớn và thương xót cho cô vì còn quá trẻ tuổi đã phải làm quả phụ.

Tại thời điểm Duy Nhân qua đời, Kiều Oanh lúc ấy chỉ vừa 24 tuổi – độ tuổi đẹp nhất thời con gái. Thế nhưng, hạnh phúc chưa tày gang, cô đã phải đối mặt với một cú sốc tinh thần rất lớn. Trong những ngày Duy Nhân nằm viện, nhiều người gọi Kiều Oanh là người vợ tào khang khi thấy cô vẫn gắn bó, chăm lo cho anh từng chút một.

Trong tang lễ của chồng cũng vậy, nếu như người thân khóc và gục ngã thì Kiều Oanh lại khác, cô không khóc nhiều nhưng gương mặt thất thần ấy không che giấu được nỗi đau vì sự mất mát quá lớn. Dù có chuẩn bị tâm lý kỹ càng đến như thế nào chăng nữa, cô vẫn không thoát được tâm trạng đau đớn và có lẽ sẽ chẳng thể tin được, người chồng hết mực yêu thương của cô đã ra đi mãi mãi.

Ảnh cưới của Kiều Oanh và Duy Nhân
Ảnh cưới của Kiều Oanh và Duy Nhân

Sau khi lo tang lễ cho chồng, Kiều Oanh dường như đã lui về “ở ẩn”. Sau đó một thời gian, cô dường như đã trở lại bình tâm, vững vàng và trưởng thành hơn rất nhiều. Không còn vẻ mỏng manh, cô gái Huế này đã tự đứng lên và bước trên đôi chân của chính mình. Vẫn là một cô gái xinh đẹp, dịu dàng nhưng gương mặt thoáng đượm buồn đã khiến nhiều người không khỏi xót xa. Kiều Oanh vẫn thế, cô vẫn rất xinh đẹp, nghị lực nhưng chỉ có một điều khác rằng có lẽ trong sâu thẳm trái tim này, cô vẫn chưa thể quên được người chồng hết mực từng yêu thương cô.

Vợ Duy Nhân sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, tao nhã và rất dễ thương. Những giây phút cuối cùng của cuộc đời, Duy Nhân luôn có sự đồng hành của người vợ trẻ. Chị gái Duy Nhân từng chia sẻ rằng, “Em dâu nắm chặt tay chồng suốt đêm. Gia đình đã làm công tác tư tưởng, động viên Kiều Oanh phải mạnh mẽ vượt qua cú sốc bởi vì Duy Nhân cần chỗ dựa tinh thần. Nếu ai cũng khóc thì Duy Nhân không thể ra đi nhẹ nhàng được”.

Hiện tại, Kiều Oanh có một cuộc sống đơn giản, nhẹ nhàng và bình thản bên những người thân yêu. Không phô trương màu mè, những hình ảnh hoặc status hiếm hoi trên trang cá nhân cho thấy vợ Duy Nhân chọn cho mình sự bình yên trong tâm hồn để xoa dịu đi nỗi đau quá khứ sau sự ra đi của người chồng mà cô yêu thương hết mực. Tuy nỗi buồn đau vẫn còn nhưng người ta đều cảm nhận sự mạnh mẽ, cố gắng của Kiều Oanh, người phụ nữ kiên cường đang từng ngày vượt qua đau khổ để sống tốt nhất có thể.

Nguồn: blogtamsu

 

Clip: Tội cho cô gái đó

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…