Vợ Lâm Vinh Hải đau đớn “vạch mặt” chồng ngoại tình với Linh Chi khi chưa ly hôn

Dù đã cố gắng chịu đựng giữ gìn danh dự cho chồng cũ nhưng việc Lâm Vinh Hải và Linh Chi công khai yêu nhau với những lý lẽ “dối trá” đã khiến Lý Phương Châu bức xúc lên tiếng nói toàn bộ sự thật giấu kín bấy lâu.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Sáng 26/8/2016, Lý Phương Châu – vợ Lâm Vinh Hải – chia sẻ trên trang cá nhân cô và nam vũ công đang làm thủ tục ly hôn. Cô không nói rõ lý do, chỉ cho biết họ chia tay trong văn minh và tôn trọng lẫn nhau.

Theo Phương Châu, sau khi ly hôn, họ vẫn là cộng sự, bạn bè và dành cho nhau sự yêu thương như người thân. Cả hai sẽ làm tất cả để con gái 5 tuổi được lớn lên trong hạnh phúc.

Ảnh Internet

Thế rồi mới đây, nam vũ công bất ngờ công khai mối quan hệ tình cảm với chân dài 9X – Linh Chi. Lâm Vinh Hải xác định yêu nghiêm túc và muốn gắn bó lâu dài với cô. Không những vậy, cả hai phủ nhận chuyện Linh Chi là “người thứ 3” và khẳng định họ vừa yêu nhau cách đây 1 tháng sau khi Lâm Vinh Hải đã ly dị vợ. Những lý lẽ hết sức bài bản đưa ra nhầm thể hiện sự tôn trọng và yêu thương đến Linh Chi của Lâm Vinh Hải cũng chính là “nhát dao” cứa vào người vợ đã hi sinh cho anh suốt 11 năm qua.

Ảnh Internet
Ảnh Internet

Cách đây vài giờ, Lý Phương Châu – vợ cũ và cũng hiện là quản lý của anh chính thức lên tiếng tố cáo sự “dối trá” trơ trẽn của chồng cũ và người tình. Theo Châu, Hải và Chi đã yêu nhau trong lúc đóng phim khi mà cô và Hải chưa ly hôn và chính việc ngoại tình của chồng khiến gia đình cô tan vợ. Hơn ai hết, Linh Chi là người hoàn toàn biết rõ mọi chuyện chứ không hề “vô tội” như những lời trần tình trên báo trước kia.

Ảnh Internet

Lý Phương Châu giải thích về những điều cô cố gắng giấu kín và nhẫn nhịn:

“Châu muốn nói, Châu không sao, Châu vẫn ổn.

Chỉ là sẽ shock khi đọc đc bài báo mà mình không biết gì cả, thất vọng vì 1 con người mình đã biết, đã tin tưởng và hết lòng 11 năm qua… và chỉ kịp nhìn ra người đã thay đổi đến mức mình không nhận ra cách đây vài tiếng trước!

Nhưng Châu tin, cuộc sống có đạo lý và công bằng, có những chuyện ko thể đổi trắng thay đen !

Đã qua rồi thời phụ nữ phải cam chịu và nhẫn nhịn, chấp nhận im lặng vì 1 cái chung , chỉ phù hợp với những người sống và đối xử tình nghĩa với mình. Còn khi người ta đã không, thì hãy dũng cảm đối diện và nói lên sự thật, dù có thể kết quả sẽ khiến cả chính mình tổn thương, nhưng vết thương sẽ lành. cuộc sống sẽ trả lại cho bạn những gì bạn xứng đáng! quan trọng hơn hết, giá trị ” đúng” được trả về đúng chỗ của nó!

Bây giờ, Châu chính thức bước trên hành trình đòi lại cái đúng cho chính Châu và con gái Châu – Kỳ Kỳ!

Gửi tất cả mọi ng quan tâm đến chuyện của Châu và Hải , các anh chị nghệ sĩ đã và đang làm việc cùng , tất cả bạn bè và khán giả.

Những lời Châu nói dưới đây, Châu cam kết và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật , trước xã hội vì sự thật của nó.

1. Cho đến giây phút này, Hải vẫn chưa làm tròn trách nhiệm cho gia đình và một ng cha như Hải nói. Linh Chi là ng hoàn toàn biết rõ sự việc này, và Linh Chi đã có mối quan hệ với Hải ngay trong lúc tham gia phim Găng Tay Đỏ , chứ ko phải ko biết gì. Đây ko phải là tình cờ phóng viên chụp đc, mà là bài pr đc sắp xếp sẵn và Châu ko hề hay biết.

2. Châu sẽ chính thức ko còn làm Quản Lý cho Lâm Vinh Hải nữa, nhưng do còn 1 hợp đồng đi Sing vào cuối tháng 2 , do chính Châu là ng thương lượng hợp đồng . Nên vì quyền lợi và trách nhiệm với đối tác, Châu vẫn sẽ làm cho xong job đi Sing này. Nên tất cả những câu hỏi liên quan sự việc của Châu và Hải, Châu sẽ trả lời sau cuối tháng 2.

3. những gì Châu làm ko vì bất kì mục đích pr nào, Châu là người bình thường, Châu ko cần pr. Tất cả vì Châu không thễ nhẫn nhịn được nữa khi phát hiện 1 thời gian dài qua mình bị lợi dụng, người mình hết tình hết nghĩa đối xử cho dù đã bị phản bội không chỉ 1 lần , người mình vẫn luôn xem là gia đình, dù ko còn là vợ chồng , vẫn là Ba của Kỳ Kỳ . Nên cố ra sức giữ gìn sự nghiệp và mọi thứ cho người đó, vì mình tin hết tình còn nghĩa, nhưng thì ra ko phải, đó chỉ là suy nghĩ đơn phương của bản thân “.

Những gì Phương Châu viết ra khiến nhiều người không thể tin nổi vì trước giờ họ luôn tỏ ra là những cặp vợ chồng vô cùng văn minh, ly hôn trong êm đẹp và nói tốt về nhau. Rất nhiều người không ngừng động viên cô cố gắng vượt qua cú sốc này và sống tốt vì con gái.

Bản thân Lý Phương Châu cũng đau lòng nhắn gửi đến con gái và cô biết con gái hết sức thần tượng ba, coi ba như “siêu nhân” nhưng thực chất lại hoàn toàn đau đớn.
Ảnh Internet

Theo WTT

Xem thêm: Trường Giang tình tứ với Nhã Phương khi đi chợ tại Mỹ

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…