Vợ Hot boy trà sữa trả lời sốc trước tin chồng ‘bị đụng xe rồi khờ khờ’

Mới đây, vợ Hot boy trà sữa tiết lộ sự thật sốc trước tin đồn chồng gặp tan nạn nên mới ngây ngô như trên sóng truyền hình.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Sau 1 đêm, Lê Tấn Lợi (23 tuổi, đến từ Long An) nổi tiếng khắp cộng đồng mạng nhờ phần biểu diễn dí dỏm trong chương trình Thách thức danh hài mùa 3. Chàng trai gây sốt khi vượt qua 4 vòng thi dù diễn chưa hết một kịch bản đơn giản. Hai giám khảo Trấn Thành và Trường Giang tỏ ra phát cuồng trước sự ngây ngô và duyên dáng của thí sinh này. Nam MC còn thừa nhận: ‘Nếu có tiền tui sẽ mua ông này về nuôi quá”.

Lê Tấn Lợi giới thiệu mình đang bán trà sữa tại quê nhà. Trong diện mạo thư sinh quần đen, áo sơ mi trắng, Lợi ngô nghê và tỏ ra rụt rè trả lời các câu hỏi của Trấn Thành, Trường Giang. Thậm chí, chàng trai còn giới thiệu vợ đi cùng là ‘con mập’ khiến khán giả phì cười. Vượt qua được 4 vòng thi mà không mất quá nhiều công sức, màn thể hiện tiếp theo của Tấn Lợi sẽ được phát sóng trong tập sau.

Tuy nhiên, sau phần thi được phát sóng, nhiều khán giả nhanh chóng phát hiện Lê Tấn Lợi là gương mặt quen thuộc. Chàng trai 23 tuổi từng dự thi ‘Thách thức danh hài’ mùa 2. Khi đó, anh gây ấn tượng với khả năng hoạt ngôn, diễn xuất ấn tượng… khác hẳn với vẻ ngây ngô, rụt rè như trong mùa 3. Chính điều này khiến khán giả đặt nghi vấn anh đang “diễn sâu”, giả vờ ngây thơ trên sóng truyền hình. Bên cạnh đó, điều đáng nói là chính MC Ngô Kiến Huy và Trấn Thành đều không nhận ra ‘người quen’.

Bên cạnh các ý kiến trái chiều, nhiều khán giả thừa nhận phải xem đi xem lại phần trình diễn của Tấn Lợi bởi tính chân thật và hài hước.
Giữa tâm bão dư luận, cư dân mạng xôn xao trước nhiều tin đồn cho rằng Lợi gặp tai nạn đụng xe vào hồi tháng 5 năm ngoái khiến anh trở nên ngây ngô như trên sóng truyền hình. Thông tin càng khiến nhiều người hoang mang khi chính người tiết lộ cho biết mình là hàng xóm của Lợi.

Nhiều lời đồn cho biết Lợi bị xe đụng nên thay đổi tính tình?

Vợ của Lợi, chị .T. cho biết, thời gian vừa qua chị và ông xã bận bán trà sữa vì quán quá đông nên chưa có thời gian lên mạng xem phản ứng của mọi người ra sao. Theo đó, từ khi Lợi được chú ý, vợ chồng anh ngày nào cũng bán và thức tới 2,3 giờ sáng. Trước đó, chị dâu của Lợi cũng cho hay, lượng khách đến uống trà sữa tăng gấp đôi như bình thường.

Trước tin đồn Lợi từng bị tai nạn, vợ anh khẳng định: “À không không, không có chuyện đó”.
Người thân của Lê Tấn Lợi từng tâm sự: “Người ta đang bàn tán nói về sự ngây ngô của nó. Ngộ thật, đi thi miễn sao người ta làm giám khảo cười là được thôi chứ. Ở nhà Lợi cũng hay làm trò, đùa giỡn chọc vui mọi người. Theo tôi, hài thì phải có này có kia nên không thể quy chụp, vội phán xét…”.

Vợ Lợi khẳng định không có chuyện chồng bị tai nạn như lời đồn trên mạng.
Sau nổi tiếng, quán trà sữa của Lợi đông khách gấp đôi bình thường.

Trang cá nhân của 9X cũng nhanh chóng hút hơn 30.000 người theo dõi sau vài ngày. Anh không chia sẻ hình ảnh, trạng thái gì khác ngoài các clip tham gia chương trình Thách thức danh hài trước đó.

Nhờ sự lan truyền mạnh mẽ của mạng xã hội, nhiều bạn trẻ nhanh chóng tìm được quán trà sữa của vợ chồng Lê Tấn Lợi.
Ảnh đời thường hạnh phúc của vợ chồng Lợi.
Chàng trai sở hữu vẻ ngoài nam tính.

Nguồn: phunuvagiadinh

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…