Việt Anh bật khóc vì đã “mất tất cả” sau scandal tình cảm với Lý Nhã Kỳ

Việt Anh đã không kìm được nước mắt khi nhớ về quá khứ đen tối cách đây 7 năm.
Năm 2009, Việt Anh tham gia bộ phim Gió nghịch mùa và đóng cặp cùng diễn viên Lý Nhã Kỳ khá ăn ý. Ngay sau đó đã xuất hiện rất nhiều tin đồn “phim giả tình thật” cho rằng, cả hai đang có tình cảm đặc biệt với nhau. Bên cạnh những cảnh quay tình tứ, người đẹp họ Lý và Việt Anh còn thực hiện bộ ảnh cưới với diễn xuất tự nhiên như đôi tình nhân thực sự. Chưa dừng ở đó, cặp đôi còn bị đồn có clip sex trong ngôi nhà được thuê làm bối cảnh quay phim.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Trước những “đồn thổi” về mối quan hệ với Việt Anh, Lý Nhã Kỳ khẳng định: “Tình cảm giữa tôi và Việt Anh lớn hơn cả tình yêu, nhưng không phải tình yêu”.

Còn về phía Việt Anh, anh từng phải đối mặt với nhiều khó khăn tột cùng khi gia đình tan vỡ, sự nghiệp tiêu tan: “Lúc tôi mất gia đình, sự nghiệp, thậm chí cũng không có tiền, cuộc sống trở về con số 0 tròn trĩnh. Tôi bị dồn vào chân tường, chạm tới sự tận cùng của nỗi đau nhưng tôi không chấp nhận đầu hàng.”

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Được biết cũng trong giai đoạn này, cùng một lúc công ty sản xuất phim của anh bị đóng cửa do vướng vào kiện tụng, scandal với Lý Nhã Kỳ khiến anh mất đi tất cả tưởng như là viên mãn đang trong tay: “Lúc đó tôi ra khỏi nhà chỉ với một vali quần áo và 1 triệu đồng tiền mặt. Cả một tuần liền tôi chỉ ăn bánh mỳ và khóc rất nhiều. Có lẽ đó là thời điểm khủng khiếp nhất trong cuộc đời mình” – diễn viên Việt Anh chia sẻ trong xúc động – “Lúc đó tôi phải đến ở nhờ nhà một người bạn. Hàng ngày cậu bạn ấy đi làm còn tôi ở nhà một mình và đọc sách Đắc nhân tâm. Nhờ cuốn sách tôi đã biết được những sai lầm của mình là gì và mình phải bắt đầu lại như thế nào”.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Việt Anh là một diễn viên kín tiếng trong showbiz, sau cuộc hôn nhân tan vỡ cách đây năm năm, anh càng hạn chế chia sẻ cuộc sống riêng tư cho giới truyền thông. Cách đây ba năm, Việt Anh mới chính thức ‘khoe’ bạn gái mới trên trang cá nhân. Bạn gái mới Hương Trần – kém nam diễn viên 10 tuổi được nhận xét có ngoại hình xinh xắn và hiện cô đang mang bầu đứa con đầu lòng của cả hai.

Theo Webtretho.vn

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…