Văng tục trên truyền hình sao lại được trao giải 150 triệu?

Việc thí sinh Tấn Lợi với biệt danh “hot boy trà sữa” trở thành quán quân Thách thức danh hài mùa 3 với màn chọc cười tục tĩu đã khiến rất nhiều khán giả bất bình .

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Tối 22/2, ngôi quán quân chương trình Thách thức danh hài mùa 3 trị giá 150 triệu đồng đã thuộc về thí sinh Tấn Lợi, 22 tuổi đến từ Long An. Chàng trai trẻ với biệt danh “hot boy trà sữa” vượt qua 5 vòng thi và hoàn thành nhiệm vụ chọc cười một trong hai giám khảo là Trấn Thành và Trường Giang.

Tuy nhiên ,chương trình sau khi phát sóng đã gây ra rất nhiều tranh cãi. Suốt 5 vòng Tấn Lợi chỉ có thể khiến Trấn Thành cười nghiêng ngả còn Trường Giang gần như vô cảm. Trên Youtube, video phần thi của Tấn Lợi cũng có lượng dislike khá lớn.

Thắng 150 triệu vì nói bậy

Trong 5 vòng, Tấn Lợi gần như chỉ chuẩn bị kịch bản khá đơn giản so với sự đầu tư cầu kỳ của các thí sinh khác. Thay vào đó, chàng trai gây cười bằng những câu nói ngô nghê, bộc phát tự nhiên chứ không có sự chuẩn bị trước.

Khác với phản ứng của Trấn Thành, khán giả cho rằng họ cảm thấy thất vọng vì không thể nở nổi một nụ cười. Đặc biệt, trong vòng cuối, việc thí sinh gọi vợ là “mập đ…” cũng bị cho là quá phản cảm và thô thiển. Tuy nhiên, chính chi tiết này lại giúp thí sinh là người duy nhất trong chương trình giành giải thưởng ở vòng Gala.

Trước đó, việc Tấn Lợi liên tục gọi vợ là “nó” trên sóng truyền hình cũng gây ra hai luồng ý kiến. Người thích thì khen đáng yêu chân thành, ngược lại người chê cho rằng anh chàng này quá thô lỗ và coi thường người bạn đời.

Chiến thắng 150 triệu đồng trong vòng 50 giây của Tấn Lợi gây nhiều tranh cãi. Ảnh: ĐQ.

Trở lại với diễn biến vòng Gala, khán giả Việt Dũng cho rằng chiến thắng của Tấn Lợi không xứng đáng bởi nét diễn và câu chuyện của anh hoàn toàn rập khuôn vòng thi trước.

“150 triệu đồng mà xem chả mắc cười gì hết. Vẫn diễn như lần trước chả khác gì, vẫn xin nước uống, vẫn run, phần 5 vẫn lôi vợ lên mà chả diễn gì ra hồn. Xem phần phi của thí sinh Cẩm Hà còn hay hơn xứng đáng hơn”, Việt Dũng chỉ trích.

Ngoài ra, việc cười quá dễ dãi của Trấn Thành đặc biệt trong vòng thi cuối đòi hỏi cao ở thí sinh cũng khiến khán giả bức xúc. Trong 4 trên 5 vòng thi, anh đều bật cười từ rất sớm sau những câu nói vu vơ của Tấn Lợi.

Sau đó, cây hài lý giải rằng thí sinh rất duyên dáng và nhạy bén khi nắm bắt tình huống. Tuy nhiên, giải thích này hoàn toàn không thuyết phục được người xem.

Nhiều khán giả cho rằng phần thi của Tấn Lợi không gây cười một cách thuyết phục.

Bạn đọc Vũ Tiến bình luận: “Đã là chương trình Thách thức danh hài thì giám khảo phải là người khó cười, chứ để anh Thành thì không ổn, khiến chương trình ngày càng thêm nhạt vì anh này dễ cười quá, cười bất chấp, cười vô tội vạ khiến đôi lúc khán giả cũng không biết vì sao anh ta cười”.

Một ý kiến khác cũng đồng tình: “Ít ra vòng Gala cũng phải có cái gì đó làm khán giả thấy hài lòng, đằng này mấy chuyện tào lao mà ông Thành vẫn cười được tôi cũng chịu”.

Đây không phải lần đầu tiên Trấn Thành gây tranh cãi vì lý do này. Trong mùa thứ 2, sau khi nhận gạch đá, cây hài giải thích trên trang cá nhân: “Không phải là tôi cố ý đâu. Đấy là do phản xạ của tôi khá nhanh, mỗi lần thấy ai đó diễn cái gì là trong đầu tôi lập tức phân tích, hình dung ra nội dung trong đầu, cứ như một thước phim vậy”.

“Chính vì thế, đôi lúc chỉ cần nhìn các bạn diễn là tôi đã suy nghĩ ra nó như thế nào, tiếp theo ra sao rồi tự hiểu và bật cười. Tôi dễ dãi chứ không ba phải”, Trấn Thành viết.

‘Tấn Lợi làm đúng format chương trình’

Đó là lời khẳng định của bạn đọc Hiểu Ly khi nói về những bức xúc về đêm thi tối qua. Cô viết: “Câu nói quen thuộc của MC Ngô Kiến Huy ở đầu mỗi chương trình là ‘Các bạn có 60 giây để chọc cười 2 danh hài”. Tôi nghĩ đây là chương trình chọc cười chứ không phải là thi hài, ai có khả năng chọc cười giám khảo thì thắng chứ không có gì là xứng với không xứng”.

Trước Tấn Lợi, các thí sinh khác cũng có nhiều chiêu chọc cười rất bản năng như nói nhảm, giả gái, la hét, nhảy múa hay thậm chí là tự hành hạ mình bằng những trò như ngã, đánh nhau. Cách này dù phản cảm nhưng hợp lệ bởi chương trình không có bất cứ luật lệ nào ngoài thời gian 60 giây cho mỗi vòng.

Cách diễn của Tấn Lợi bị nhiều người ném đá vì cho rằng “diễn sâu”. Nhưng cũng có không ít khán giả cho rằng chàng trai trẻ đã thành công khi đủ tinh ranh để qua mắt được hai danh hài.

Tấn Lợi sẽ dấn thân vào showbiz hay trở về với đời thường?

Sau 3 mùa giải Thách thức danh hài, chương trình đã phát hiện và tìm ra một vài cái tên được khán giả nhớ đến như Mạc Văn Khoa, Lê Thị Dần, Tuấn Kiệt và mới nhất là “hot boy trà sữa” Tấn Lợi.

Tuy nhiên, giải thưởng chỉ mới là sự khởi đầu và gần như không đảm bảo cho họ bất cứ tương lai nào. Họ đều phải làm lại từ đầu khi bước chân ra đời thực hay chấp nhận trở lại với cuộc sống đời thực.

Với Tấn Lợi, dĩ nhiên có thể anh sẽ dấn thân vào showbiz hoặc cũng có thể trở về với quán trà sữa như trước kia. Tuy nhiên, Trường Giang đã nhắc nhở: “Nếu em có thể chọc cười khản giả ở các sân khấu bên ngoài, anh sẽ cho em 1 tỷ đồng”.

Vậy chàng trai nổi tiếng chỉ sau một đêm này cần có thời gian để suy ngẫm về tương lai, đặc biệt là về cách diễn hài tục tằn, bậy bạ đã thể hiện trên sóng truyền hình.

Theo Zing

Video: Xe tải đâm bẹp đuôi xe con xong bỏ chạy, ô tô con truy đuổi như phim hành động

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…