Tuổi thanh xuân 2: Những cái kết ‘điên rồ’ nhất nếu Linh và Jusun không thể đến với nhau

Bạn muốn kết thúc của Tuổi thanh xuân 2 sẽ đi theo chiều hướng nào? Hãy cùng Saostar đưa ra những dự đoán cho riêng mình.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Tuổi thanh xuân 2 đang dần đi đến nửa sau quãng đường. Suốt thời gian qua khán giả đã được sống, được yêu, khóc cười cùng các nhân vật trong phim. Dù kết thúc phim có như thế nào đi chăng nữa, chắc chắn những kỷ niệm đẹp mà bộ phim đã xây dựng trong lòng người xem sẽ còn được nhớ đến và ngân dài mãi. Hãy cùng Saostar đưa ra một số phán đoán cho kết thúc của bộ phim truyền hình siêu hot này.

Linh trở thành cô gái của công việc, không màng đến chuyện yêu đương

Nếu như trong Tuổi thanh xuân 1, khán giả quen với hình ảnh cô sinh viên Linh (Nhã Phương đóng) nhí nhảnh, hồn nhiên thì ở phần 2, nhân vật này đã trở nên chín chắn, trưởng thành hơn rất nhiều. Sau khi gặp biến cố tình cảm, Linh vùi mình vào công việc, lấy sự bận rộn làm niềm vui riêng. Với chức danh trưởng nhóm, Linh ngày càng khẳng định được năng lực của mình tại công ty.

Linh ngày càng xinh đẹp, mạnh mẽ, trưởng thành.

Trong những tập phim gần đây, Linh đang đứng giữa những dằn vặt về chuyện tình cảm, day dứt về việc có nên quay trở lại với Junsu hay để anh tiếp tục cuộc sống như hiện tại. Linh vẫn còn yêu Junsu tha thiết, nhưng lại không nỡ giành lại anh từ tay Cynthia. Và với cá tính mạnh mẽ, độc lập được rèn giũa suốt thời gian qua, sẽ không quá khó hiểu khi quyết định chọn cho mình một lối đi mới. Có thể cô sẽ quyết định quay về nhịp sống cũ, vùi đầu vào công việc, chờ đợi một nhân duyên khác phù hợp với mình hơn. Điều này giúp Linh tránh khỏi những dằn vặt với Cynthia, nhưng liệu cô và Junsu có thật sự hạnh phúc với một cuộc sống mới không có nhau?

Linh thành đôi với Phong, Junsu và Cynthia về với nhau

Dù đa số khán giả theo dõi Tuổi thanh xuân 2 đều mong muốn Linh – Junsu viết tiếp câu chuyện tình đẹp như mơ, nhưng nếu điều này không xảy ra thì sao? Chắc hẳn không ai mong muốn Linh sẽ phải sống cô đơn thêm nữa. Ngoài Junsu, “ứng cử viên”được fan mong đợi ghép cặp với Linh nhất chính là chàng giám đốc Phong (Mạnh Trường).

Ngoài Jusnu, Phong là đối thủ khá “nặng ký” trên hành trình chinh phục Linh.

Ở những tập đầu, Phong được giới thiệu là một bad boy tiêu biểu: giàu có, ăn chơi bạt mạng, số người yêu đếm không xuể, nhưng chẳng có cô gái nào đủ sức giữ được trái tim anh. Ban đầu Phong cũng chỉ định trêu đùa với Linh, nhưng càng ngày anh càng bị cô gái nhỏ bé mà kiên cường này chinh phục. Từ hai con người không đội trời chung, Phong ngày càng muốn hoàn thiện mình hơn để phù hợp với Linh. Cũng nhờ Linh mà Phong từ người chẳng biết gì ngoài chơi bời trở nên tu chí làm ăn, nỗ lực đưa khu nghỉ dưỡng ngày càng phát triển.

Linh là cộng sự đắc lực cho Phong trong công việc.

Mô-típ good girl -bad boy không quá xa lạ với khán giả yêu thích dòng phim tình cảm, nhưng sức hút của nó luôn khiến nhiều người xiêu lòng. Sau khi Junsu quyết định về với Cynthia, Linh đau buồn suy sụp, rồi Phong luôn bên cạnh giúp đỡ cô vượt qua thời kỳ khủng hoảng. Nhận ra tấm chân tình của Phong cùng những cố gắng của anh trong thời gian qua, Linh cảm động. Hai người lấy nhau, giúp ông chủ tịch điều hành khu nghỉ dưỡng trở thành điểm du lịch hàng đầu khu vực, sống hạnh phúc ở ngôi biệt thự ven biển. Có vẻ đây là kịch bản không tồi với những ai yêu mến Tuổi thanh xuân.

Junsu quên hết chuyện cũ, trở thành ngôi sao Kpop

Điều này hơi khó tin, nhưng có thể Junsu (Kang Tae Oh) sẽ quên hết những câu chuyện đã xảy ra sau trong thời gian qua. Với sự tiến bộ của y học, các bác sĩ giúp anh khôi phục lại trí nhớ cho đến trước thời điểm gặp tai nạn, anh sẽ tiếp tục sống với thân phận một nam ca sĩ trẻ đang lên của làng nhạc Hàn Quốc. Những câu chuyện ở Đà Nẵng, mối quan hệ với Cynthia, thân phận nhà thiết kế đến từ New Yorks sẽ không còn tồn tại trong ký ức của Junsu nữa. Anh sẽ quay trở lại với cuộc sống trước đây.

Sự tiến bộ của y học có thể sẽ giúp Junsu nhớ ra mọi chuyện trong quá khứ, trước khi anh bị tai nạn.

Mối tình của anh và Linh sẽ lại tiếp tục những vòng quay cũ. Vì không muốn ảnh hưởng đến sự nghiệp của người yêu nên Linh tiếp tục ở lại Việt Nam làm việc, tiếp nối chuỗi ngày yêu xa. Một đám cưới hạnh phúc là điều cả hai vẫn luôn chờ đợi, và có thể sẽ đến trong một ngày không xa.

Quên hết những chuyện vừa xảy ra, Junsu sẽ lại yêu Linh tha thiết như xưa.

Hình ảnh đám cưới Linh – Junsu mới được hé lộ cách đây không lâu càng khiến fan đứng ngồi không yên.

Sau thời gian đau khổ, có thể Cynthia sẽ tiếp tục trở về Mỹ hoàn thành công việc, hoặc ở lại Việt Nam luôn vì ngày càng yêu mến, gắn bó với mảnh đất này. Trong lúc này cô mới hiểu được cảm giác của trưởng nhóm Linh trong suốt những ngày tháng qua. Không còn hờn ghen, thù hận, họ chấp nhận số phận và thanh thản sống với những quyết định của riêng mình.

Việc này giúp Cynthia thấu hiểu cảm giác của Linh suốt thời gian qua và thôi ghen ghét, đố kị cô.

Cynthia và Phong thành… một cặp

Nếu như Linh và Junsu về với nhau như đa số ý muốn của khán giả, vậy những người còn lại – Cynthia và Phong sẽ ra sao? Hay là… họ sẽ thành một cặp?

Cynthia và Phong khá đồng cảm trong công việc.

Đây không phải là ý kiến tồi. Cynthia là cô gái mạnh mẽ và hiện đại, còn giám đốc Phong có lối sống khá cởi mở và hiện đại. Trong những tập phim trước, hai người luôn có nhiều ý kiến tương đồng trong công việc, cuộc sống. Điều này giúp họ dễ dàng đồng cảm, hòa nhịp được với nhau.

Phong là người phóng khoáng, hiện đại…
… còn Cynthia mạnh mẽ, năng động. Hai người khá hợp nhau.

Đây có lẽ là cái kết viên mãn nhất với các nhân vật trong Tuổi thanh xuân 2. Nhưng có lẽ khán giả sẽ phải chờ đợi thêm chút nữa để biết liệu đây có là cái kết sau cùng của bộ phim hay không.

Bộ phim có kết mở

Kết thúc mở là xu hướng được rất nhiều đạo diễn lựa chọn hiện nay. Có thể không rõ ràng, ai về với ai, cặp đôi nào hạnh phúc, cặp đôi nào tan vỡ, chỉ cần một ánh nhìn, một cái nắm tay là khán giả đã hiểu, và mỗi người sẽ có đáp án của riêng mình. Ví dụ như sau những thăng trầm liên tiếp, bốn người gặp lại nhau ở bờ biển. Họ mỉm cười, cùng nhau nhìn xa xăm, chẳng cần một ngôn ngữ, lời thoại nào cả, nhưng ai cũng có những quyết định sắp sẵn trong lòng.

Kết thúc mở sẽ giúp cho bộ phim đạt được dư âm lâu dài hơn, khiến người xem ấn tượng và nhớ mãi. Không phải vỡ òa trong vui mừng hay sụp đổ trong thất vọng ngay tập cuối, nhưng những day dứt, hoài niệm cũ sẽ khiến cho Linh, Junsu, Cynthia, Phong sống mãi trong lòng khán giả.

Nguồn saostar

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…