Tuổi thanh xuân 2: Kang Tae Oh ngẩn ngơ gặp Nhã Phương tại Hàn trong cảnh “không chỉnh tề”

Số phận đưa đẩy đã giúp cho Linh (Nhã Phương) gặp lại người yêu Junsu (Kang Tae Oh) tại Hàn Quốc trong tập 15 Tuổi thanh xuân 2.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Bộ phim Tuổi thanh xuân 2 ngày càng hấp dẫn hơn khi mối quan hệ giữa các nhân vật được đẩy lên cao trào. Mở đầu tập 15, khi Linh (Nhã Phương) và Junsu (Kang Tae Oh) đang ở cạnh nhau trong căn phòng tối thì Phong (Mạnh Trường) xuất hiện. Anh đã rất lo lắng khi biết Linh đang bị nhốt trong đó. Đúng lúc này, Cynthia (Jung Hae Na) cũng tìm đến. Vậy là, khoảnh khắc Linh – Junsu bước ra từ căn phòng tối đã khiến Phong và Cynthia không khỏi nghi ngờ. Cả 4 người chỉ biết im lặng nhìn nhau.

Ảnh Internet

Những tưởng khi gặp tình huống này, Cynthia sẽ nổi điên lên. Nhưng trước mặt mọi người, cô nàng lại tỏ ra khá bình thản, thậm chí còn mở lời mời Phong và Linh về căn hộ của mình để dùng bữa. Trên bàn ăn, Cynthia tiếp tục chơi trò tình cảm với Junsu hòng khiến Linh “biết khó mà lui”. Nhìn cảnh tượng Cynthia gắp đồ ăn cho Junsu, Linh đã không khỏi chạnh lòng mà nhớ đến những kỷ niệm trước đây. Chưa dừng lại ở đó, Cynthia còn hỏi tại sao một người xinh đẹp như Linh mà đến giờ này vẫn chưa kết hôn, và cố tình gán ghép Linh với Phong khiến cô vô cùng khó chịu.

Ảnh Internet
Ảnh Internet

Linh thì tỏ ra không vui còn Phong ngồi bên cạnh cô lại tỏ ra khá thích thú. Nhưng dù Phong có thể hiện như thế nào thì Linh vẫn làm ngơ. Chính vì vậy để chinh phục người đẹp, chàng giám đốc đã cất công tìm hiểu sở thích của Linh thông qua bạn cô. Sau đó, vì nhiệm vụ tăng doanh thu cho khu nghỉ dưỡng, Phong đã lên kết hoạch hợp tác với hãng hàng không tại Hàn Quốc. Và anh cần sự giúp đỡ của Linh vì cô từng có thời gian đi du học tại xứ sở kim chi.

Ảnh Internet
Ảnh Internet

Sau khi bàn bạc, cả hai đã quyết định sẽ cùng nhau sang Hàn Quốc để thương lượng với đối tác. Phong đang mừng thầm trong bụng vì chẳng bao lâu nữa, anh sẽ có dịp để gần gũi Linh hơn. Nhưng người tính không bằng trời tính, đúng ngày xuất phát thì chuyện bất ngờ xảy ra khiến Phong không thể đi cùng Linh. Vì chuyện liên quan đến khu nghỉ dưỡng buộc Phong phải ở lại nên anh đành ngậm ngùi bỏ lỡ cơ hội nghìn vàng này.

Ảnh Internet

Và như một trò đùa của cuộc sống, những người thực sự thuộc về nhau thì dù có bao nhiêu cách trở, số phận cũng sẽ tìm cách đưa họ trở lại với nhau. Junsu vì muốn tham gia triển lãm tranh của một họa sĩ mà anh ngưỡng mộ, nên đã quyết định quay về Hàn Quốc. Còn Linh, khi một mình đặt chân đến đất nước đầy kỷ niệm này, cô đã đến thăm lại nhà Junsu – nơi mình từng trọ học khi xưa, cũng là nơi tình yêu của họ bắt đầu. Và tại đây, cô đã gặp Junsu trong một tình huống khá kinh ngạc… Hi vọng rằng, cơ may này cũng sẽ giúp Junsu nhớ lại những ký ức đã mất.

Ảnh Internet
Ảnh Internet

Tập 16 của Tuổi thanh xuân 2 sẽ lên sóng vào lúc 21g10 thứ 4 tuần sau trên kênh VTV3.

Theo evavn

Xem thêm: Cách làm sữa chua tại nhà đơn giản chỉ trong vòng 1 nốt nhạc

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…