Trong lúc Junsu (Kang Tae Oh) mất trí nhớ, Linh (Nhã Phương) và người yêu mới của anh đã bắt đầu chiến tranh ngầm!

Trong tập 12 “Tuổi Thanh Xuân 2”, Linh (Nhã Phương) và người yêu mới của Junsu (Kang Tae Oh) đã bắt đầu một cuộc cạnh tranh ngầm.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Trong những tập trước, Cynthia (Jung Hae Na) người yêu mới của Junsu (Kang Tae Oh) đã có ý ghen trước sự quan tâm của Junsu dành cho Linh (Nhã Phương). Đến tập mới vừa phát sóng của Tuổi Thanh Xuân 2, Cynthia tỏ rõ sự ghen tuông ra gương mặt. Thấy Linh và Phong (Mạnh Trường) nắm tay, cô lợi dụng tình huống đó để khen hai người đẹp đôi trước mặt và nói giữa Linh-Phong nhất định đã có chuyện gì đó xảy ra. Trước lời khen mỉa của Cynthia, Linh lập tức phủ nhận và thẳng thắn trả lời Cynthia không nên đùa giỡn như vậy. Trước đòn phản công của Linh, Cynthia cười trừ và làm hòa.

Đùa thì vui nhưng vui thôi đừng vui quá…

Thế nhưng lúc gặp nhau ở phòng vệ sinh, Cynthia lại lộ rõ bản tính ghê gớm của mình, cô nói với Linh rằng đó chỉ là lời nói đùa và Linh không cần phải làm mọi việc quá nghiêm trọng đến như vậy. Linh vẫn giữ thái độ cứng rắn trước sự “de đọa” của Cynthia. Có thể nói Linh của Tuổi Thanh Xuân 2 đã không còn là cô gái bánh bèo hay khóc, không dám đấu tranh cho tình yêu ngày nào nữa rồi.

Thấy LinhSu đứng bên nhau là không vui

Không chỉ có Cynthia tái mặt sau lời nói của Linh và còn một nhân vật nữa cũng ngơ người – là Phong. Nghe Linh phủ nhận chuyện hai người đẹp đôi, Phong có chút hụt hẫng. Có lẽ Phong đã “ăn thính nặng” của Linh sau khi nghe cô nói anh là người tốt, biết quan tâm đến người khác. Thực chất, Phong mới là người chủ động thả thính trước, tán tỉnh Linh rằng anh không về Đà Nẵng vì muốn đợi cô đi cùng. Ai ngờ người đa tình ở đây lại là Phong, đã tưởng bở lại còn cực tự tin.

Bị hố nên đành cười cho qua chuyện

Phong và Linh cũng đã thuyết phục thành công hội đồng quản trị giữ lại khu nghỉ dưỡng

Sau khi tuyên chiến với Linh, Cynthia phát hiện ra Junsu đang muốn nhớ lại quá khứ – việc mà anh giấu cô. Cynthia tỏ ra buồn bã và lo lắng, vì dù gì trong quá khứ, Linh và Junsu đã yêu nhau rất sâu đậm dù phải xa cách đến 5 năm. Cô để mặc Junsu đi một mình và thế là Junsu có thời gian gặp Linh. Cả hai cùng ngồi bên bờ biển ngắm trăng.

Trong khi đó, preview tập 13 hé lộ cả Cynthia và Phong đều ghen tuông dữ dội trước việc Junsu bảo vệ. Dù không quá tỏ rõ ra bên ngoài mà chỉ ghen ngầm, nhưng Cynthia và Junsu đã có cuộc tranh luận về Junsu. Còn Phong thì ngược lại, ghen rất trẻ con và thậm chí còn cho cấp dưới ăn đòn vì tội dám nói LinhSu có duyên tiền định.

Tập 13 Tuổi Thanh Xuân 2 phát sóng lúc 21h10 thứ Năm ngày 15/12 trên VTV3.

Nguồn Kênh14

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…