Trấn Thành “dở khóc dở cười” với quà sinh nhật “bá đạo” từ Hari Won

Trấn Thành đã gửi lời cảm ơn đầy xúc động tới bà xã Hari Won và khán giả hâm mộ trong ngày sinh nhật của anh.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Xuất hiện với vai trò khán giả trong đêm diễn hài kịch của ông xã Trấn Thành vào tối ngày 05/02, Hari Won đã bất ngờ dành tặng chồng món quà sinh nhật đầy ý nghĩa ngay trên sân khấu. Có thể nói, sinh nhật năm nay là một cột mốc đặc biệt với Trấn Thành, bởi đây là năm đầu tiên anh chính thức lập gia đình cùng bà xã Hari Won.

Hari Won bất ngờ lên sân khấu tặng hoa, bánh kem và gửi lời chúc mừng sinh nhật chồng trước sự chứng kiến của đồng nghiệp cùng đông đảo khán giả.

Chưa dừng lại ở đó, Hari Won còn gửi tặng ông xã bức “tâm thư” dí dỏm và vô cùng đáng yêu.
Trấn Thành cho biết anh đã “cười muốn xỉu” khi nhận quà từ Hari Won.
Xúc động trước tình cảm và hạnh phúc đang có, MC Trấn Thành đã chia sẻ lên trang cá nhân niềm vui này.
Anh bày tỏ rằng: Xìn đã chạm ngưỡng tam tuần – cái độ tuổi mà tôi chẳng bao giờ dám nghĩ là mình sẽ có những thứ mình đang có. Thật sự, cho đến bây giờ, tôi nghĩ mình là người may mắn và hạnh phúc. Cảm ơn đời đã bào mòn những tự ái trong tôi, mài nhẵn tôi với với sự chai sần của nỗi đau đa thể loại, rót đầy tôi bằng sự bao dung, tha thứ, và lòng nhân ái. Cảm ơn tất cả những gì đã qua để tôi biết trân quý những cái hiện tại. Cảm ơn Tổ nghiệp đã cho con được tồn tại trên cõi tạm này dưới định dạng đúng với con nhất – một người truyền cảm hứng. Cảm ơn đời đã cho tôi 2 gia đình hạnh phúc, những đứa bạn tuyệt vời, và….. rất nhiều khán giả”.
Khép lại dòng tâm sự, Trấn Thành cảm ơn bà xã Hari Won cùng lời nhắn nhủ chúc sinh nhật tới bản thân mình: “Cảm ơn em đã đến bên đời anh như một món quà định mệnh để cùng anh bắt đầu một chặng đời mới. Cảm ơn tất cả. Xìn ơi…. hãy cứ như thế nhé! Happy birthday to me!”.
Vợ chồng Trấn Thành – Hari Won tình cảm cắt bánh sinh nhật và cùng nhau thưởng thức trong hậu trường đêm diễn mới đây.
Trên trang cá nhân, Hari Won cũng chia sẻ dòng trạng thái bằng tiếng Hàn Quốc, dí dỏm nói về khoảnh khắc cô chúc mừng sinh nhật ông xã ngay trên sân khấu, được tạm dịch rằng: “Bất ngờ xuất hiện! Siêu thắng!!!”, khiến nhiều người hâm mộ thích thú.
Nữ ca sĩ còn hóm hỉnh trêu ghẹo ông xã khi anh chính thức bước vào “tuổi băm” chung với mình. Dẫu vậy, Hari Won vẫn dành những lời lẽ ngọt ngào cho người bạn đời: “Chồng ơi thương chồng lắm!”.
Nam MC Trấn Thành tên khai sinh Huỳnh Trấn Thành (sinh ngày 5 tháng 2 năm 1987) là một diễn viên hài, người dẫn chương trình, diễn viên lồng tiếng và diễn viên điện ảnh nổi tiếng trong showbiz Việt. Sau hơn 10 năm tạo dựng sự nghiệp, Trấn Thành hiện đang là một trong những nghệ sĩ đắt show và kiếm tiền hàng đầu làng giải trí.

Nguồn YAN

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…